25. Trở về.

5.1K 442 141
                                    

ăn uống no say trò chuyện đến tận nửa đêm thì cả bọn mới lật đật đi dọn dẹp lại bát đũa, đâu vào đấy lại ùa vào phòng ngủ mà đánh một giấc.

dưới cái mát mẻ sảng khoái đến từ điều hòa cộng với sự ấm áp nơi chăm gối đã thành công dắt yoongi vào mộng đẹp. hai vị nhà kim lớn cũng không ngoại lệ, họ đã nằm ôm nhau ngủ từ bao giờ.

trong khi đó taehyung và jungkook vẫn còn chen nhau trong bồn tắm bốc nghi ngút khói.

"đã bảo là tắm sớm rồi ra ngủ sớm, em cứ một hai đòi kéo anh vào. thế này thì biết bao giờ mới xong đây?" - taehyung dựa mình vào bồn tắm, nói rồi chồm người dậy vùi đầu vào hõm vai tinh tế của jungkook.

"người ta chỉ là muốn tắm chung với anh thôi mà" - jungkook cũng rất phối hợp, ngửa đầu tựa hẳn lên người taehyung, bàn tay không nhanh không chậm bắt lấy cái tay hư hỏng đang du dương trước ngực mình.

"không được làm, tae. ngày mai em còn muốn đi ngắm cừu" - jungkook thở dốc một hơi, dùng giọng mũi thủ thỉ với taehyung.

"em nói anh không được làm, thế còn cái này thì sao đây?" - tay taehyung rất chuẩn xác bắt lấy tính khí thẳng tắp như đang đứng chào cờ của jungkook, không ngừng vuốt ve - "bé nhỏ này trông như là đang rất chào đón anh đó" - taehyung nói rồi bèn cắn lấy một bên tai mẫn cảm đến đỏ ửng của jungkook.

jungkook thoáng rùng mình, không lâu sau đó liền đầu hàng, cậu khẽ xoay người lại, nhào đến đớp lấy môi của taehyung.

nhưng dù sao taehyung cũng là một chiếc bồ tinh tế, dù bị cậu khiêu khích đến đâu cũng không đè người ta ra mà chén sạch. trái lại sau khi thõa mãn cho jungkook, taehyung liền lôi con thỏ đang căng tràn sức sống ra lau khô một lượt, khoác lên cho cậu bộ quần áo mới rồi lại nhét con người ta vào trong chăn ấm. sau khi mặc lên bộ đồ tương tự, taehyung cũng vén chăn lên chui vào, đưa tay tắt đèn rồi lại xoay người ôm lấy em người yêu vào lòng.

chưa chợp mắt được bao lâu, người trong lòng lại khẽ cự quậy, taehyung khó hiểu nhìn cậu, đáp lại taehyung là một đôi mắt long lanh đến phát sáng.

"thật sự là không làm em sao?" - jungkook dùng thanh âm dịu êm nhưng đầy nũng nịu của mình phán ra một câu xanh rờn, thành công khiến cho taehyung hóa đã tại chỗ.

không phải nói muốn đi ngắm cừu à?

"em đừng có mà cầu xin anh tha thứ" - taehyung nghiến răng nói. dứt khoát siết chặt con thỏ tinh nghịch to xác ấy vào lòng.

sau một phút nằm chờ người thương đến chén mình, jungkook lại khẽ nhúc nhích.

"sao anh không làm?"

vừa dứt lời thì taehyung thật sự trở mình đè lên người cậu.

"anh làm rồi này"

"anh có làm gì đâu?"

"làm rồi nè" - nói rồi đưa tay xuống cù léc jungkook.

jungkook:???

"làm mình làm mẩy với em đó" - taehyung cười cười.

jungkook:...

mình có nên đá anh ta ra khỏi phòng không?

taekook | vụng trộm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ