một số người cứ tưởng là sẽ có một màn quật nhau siêu hoành tráng nhưng tiếc là không có, vì tác giả đâu có viết. thôi thì buồn một chút rồi vô câu chuyện nè.
ánh nắng phả vào gương mặt xinh yêu của jungkook có phần hơi gay gắt, cậu khó chịu mở mắt ra liếc về phía đồng hồ.
mười giờ sáng.
bực bội thở dài một hơi rồi rúc đầu vào lồng ngực săn chắc của ai đó để tránh nắng, nhưng lại vô tình khiến cho người ta nảy sinh hứng thú.
"suốt cả đêm qua anh không làm em thỏa mãn sao?" - giọng nói của taehyung vào sáng sớm là một trong những đòn gây sát thương cực mạnh với jungkook.
"anh à em mệt.." - jungkook khàn cả giọng, lí nhí vùi mặt thật sâu vào lòng người ta.
taehyung vui vẻ ôm lấy cậu, khẽ đặt xuống mái tóc thơm mềm của jungkook một nụ hôn.
cả hai lăn lộn trên giường đến tận nửa tiếng sau mới chịu buông đối phương ra, taehyung thuần phục ôm lấy jungkook thả vào bồn nước ấm trong nhà vệ sinh, còn bản thân lại lượn xuống bếp chuẩn bị cơm trưa.
loay hoay hồi lâu cũng đã đến giờ họp, taehyung lại vác jungkook ra xe và vọt đi mất, sau đó chuyên nghiệp nhét cậu vào xe của người bạn thân rồi lại tóm lấy hoseok phóng vào trường.
"taehyung à, dù sao thì anh cũng lớn hơn mày một tuổi nên mày hãy tôn trọng anh một xíu đi" - hoseok cùng taehyung tiến vào phòng họp, vừa đi vừa thút thít xoa cổ nói.
"em còn chưa tính sổ chuyện anh nói jungkookie chơi số đề" - taehyung không thèm quăng cho hoseok một ánh mắt.
"nếu nó không chơi số đề..vậy là bị người ta giật hụi rồi, chắc luôn!" - hoseok nghiêm túc đặt tay lên vai taehyung.
"anh còn muốn em tôn trọng không hoseok?" - taehyung lạnh giọng làm hoseok có chút rén, rất nhanh sau đó hoseok đã được jimin phi đến giải cứu.
cuộc họp kéo dài tầm ba tiếng rốt cục cũng đi đến hồi kết. các giáo viên đều thở phào nhẹ nhõm, nối đuôi nhau ra phía nhà xe để chuẩn bị cho một buổi liên hoan miễn phí ngàn năm có một của thầy hiệu trưởng.
địa điểm lần này là một quán ăn vô cùng nổi tiếng với cái tên 'sapend', dường như hiệu trưởng bang đã vung tiền bao trọn gói nơi này nên hiện tại trong quán giờ đây nhìn đâu cũng toàn là đồng nghiệp trong trường.
thầy hiệu trưởng bang sở hữu thân hình khá mũm mĩm cùng gương mặt vô cùng phúc hậu, hơn thế, thầy cũng nổi tiếng với danh hiệu ngàn chén không say, phải may mắn lắm thì mới ngồi trúng vị trí bên cạnh thầy, bởi những nạn nhân đã ngồi ở đó thì không ai giữ được tỉnh táo để ra về, có cả trường hợp sáng hôm sau phải nộp đơn xin nghỉ dạy vì sốt cao.
và ngày hôm nay, kim taehyung vinh dự là người trúng giải độc đắc.
từ lúc ngồi vào bàn đến giờ, thầy bang hiệu trưởng cứ liên tục rót rượu cho taehyung. bản thân anh là một người không thích rượu bia nhưng cũng phải miễn cưỡng tiếp rượu với thầy.
hình như cô kang đã có đối tượng khác nên cả ngày hôm nay đã không còn ve vãn taehyung nữa, jungkook thừa biết người đó là ai nhưng giờ đây thứ khiến cậu bận tâm hơn cả là cái người đang ngẩn ngơ bất động kia kìa!
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | vụng trộm
Fanficgiáo viên thể dục cực kì cực kì ghét giáo viên lịch sử. mà giáo viên lịch sử cũng không ưa gì giáo viên thể dục. nhưng thật sự thì.. "taehyungie à ~ " ____ ps: cân nhắc trước khi đọc ♡ start: 23/04/2019 end: lowercase. meox •͈ᴗ•͈