"em uống có say đến đâu cũng không cảm thấy buồn nôn bằng những gì em vừa mới nghe đó hyung" – jimin nhăn mặt khinh bỉ.
"đúng là những lời đó anh mày chỉ có thể nói với một mình anh ấy thôi" – namjoon cười lớn, nhấc chân tiến đến chiếc giường ấm áp và ôm con người đang say giấc nồng kia vào lòng.
"sau này anh đừng đùa nữa nha, xin anh đó, vì đùa nữa sẽ không vui" – jimin yên vị ở ghế lái, vừa nói chuyện với namjoon vừa đưa tay vuốt gọn lấy mái tóc xuề xòa trước trán của hoseok.
"nên nhớ mày mới là người phóng dao trước, anh chỉ nương theo thôi" – nhưng có lẽ namjoon không ngờ, hậu quả mà trò đùa này mang lại khiến cho hàng chục nón bảo hiểm, nồi cơm gì đấy vỡ nát.
"à quên nữa" – như chợt nhớ ra điều gì đó, namjoon nhanh chóng tiếp lời - "không biết phía jungkook thế nào, nãy giờ em có liên lạc được với hai đứa nó không?"
"dạ không, nãy giờ em muốn chết đi sống lại với hoàng thượng và hoàng hậu đây nè, mãi cho đến bây giờ em mới có thể rời khỏi hoàng cung đó!"
"tội nghiệp, bên anh cũng không khá hơn gì, thầy bang và người yêu anh collab làm hẳn một bài rap suốt cả quãng đường luôn"
"đừng có nói với em là.."
"đúng rồi đó, là ayo hitman bang introduces hit it the second audition rap dance noraero sangdaebangui giseoneul jeaphae.."
"..."
"à mà nhắc đến thầy bang anh mới nhớ. khi nãy thầy ấy có gọi điện nói với thầy son hiệu phó nội dung của cuộc họp vào thứ năm tuần sau đó"
"có chuyện gì quan trọng lắm hả anh?"
"cũng không hệ trọng lắm đâu. chuyện là..."
__
từng đợt chuông điện thoại vang lên dưới lớp áo sơmi của taehyung và chiếc quần âu của jungkook cũng không làm cho hai con người kia phân tâm, jungkook ngửa đầu, miệng hé mở đón nhận từng đợt khoái cảm choáng ngợp tâm trí. ở phía dưới taehyung liên tục dùng bàn tay thon dài của mình mà tuốt lọng, liên tục ma sát hai vật thể cương cứng với thứ chất lỏng nhầy nhụa của gel bôi trơn và cả dịch nhầy từ đợt bắn ra đầu tiên của jungkook.
taehyung rải từng cái hôn vụn vặt lên vùng cổ và hõm vai jungkook, chốc lại há môi cắn nhẹ vào yết hầu đang theo từng nhịp thở dốc mà chuyển động lên xuống của cậu. jungkook rùng mình, cảm nhận tốc độ của taehyung càng ngày càng tăng đều, cậu khép chặt mắt, hai tay cấu chặt lấy vai anh. sau vài lần trừu sáp thì cuối cùng taehyung cũng chịu xuất ra, bạch dịch phun thẳng lên không trung rồi lại vươn vãi khắp nơi. taehyung thở hắt ra, đưa mắt nhìn người yêu từng nhịp thoi thóp ngồi trên người mình, anh lại phì cười.
"hôm nay em trông có vẻ mẫn cảm nhỉ?" – taehyung nói rồi đưa tay còn lại lên ôm lấy sườn mặt jungkook và thả một cái hôn nhẹ trên môi cậu.
"tae.." – jungkook khó khăn nói trong khi taehyung đang dùng môi mân mê vành tai cậu, anh với tay lấy chai gel và đổ ra lòng bàn tay thêm một lượng chất lỏng màu vàng sóng sánh quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | vụng trộm
Fanfictiongiáo viên thể dục cực kì cực kì ghét giáo viên lịch sử. mà giáo viên lịch sử cũng không ưa gì giáo viên thể dục. nhưng thật sự thì.. "taehyungie à ~ " ____ ps: cân nhắc trước khi đọc ♡ start: 23/04/2019 end: lowercase. meox •͈ᴗ•͈