hôm nay là một buổi sáng trong lành.
"nam chạy 5 vòng sân, nữ chạy ba vòng. không giới hạn thời gian, các em chạy sao cho đủ" - jungkook lớn giọng.
"RÕ" - cả đám đồng thanh, sau đó vụt đi mất.
jungkook đứng nhìn đám học trò phía xa, bỗng nhiên thấy rùng mình.
tự nhiên thấy buồn tè.
jungkook bước vào nhà vệ sinh để giải quyết nỗi buồn.
không lâu sau đó lại có một bóng người đi vào nhà vệ sinh.
____
"yahh jiminie, em có thấy taehyung ở đâu không?" - hoseok cầm giáo án bước nhanh đến phía jimin đang uống nước ở phòng giáo viên.
"taehyung hyung á? chẳng phải anh ấy đang có tiết sao? hình như là lớp 11A1" - jimin níu mày.
"ayyy, anh có một số tài liệu cần đưa cho nó, ngó qua lớp đấy anh chẳng thấy nó đâu" - hoseok thở dài.
jimin nhìn hoseok hồi lâu, sau lại ngó qua ngó lại, cuối cùng ngoắc ngoắc hoseok lại.
"hửm??" - hoseok đi lại.
chụt.
jimin choàng tay qua cổ hoseok và tặng cho anh một nụ hôn ngọt ngào.
"hi vọng của em, cố lên nhé" - jimin cười.
hoseok nhìn người thương vừa mới hôn mình, tự khắc nở nụ cười tươi.
úi cha úi cha úi cha cha.
nụ cười của hoseok quả ư là rất tỏa nắng đi ?
________
"ahhh ~ thoải mái quá ~~~" - jungkook sung sướng như tiên khi đã giải quyết xong nổi buồn muôn thuở của mình.
"hmm, không biết taehyungie bây giờ đang làm gì nữa" - jungkook vừa rửa tay vừa lẩm bẩm, sau đấy lại bỉu môi.
gì chứ ?? sao lại nhớ tới anh ta?? mình vẫn còn đau muốn chết đây này.
kim taehyung là một tên đáng ghét!!!
"j e o n j u n g k o o k" - giọng nói ấm áp bổng dưng vang lên bên tai cậu, chưa kịp phản ứng thì bạn thỏ nhỏ đã bị ai đó kéo vào 1 phòng gần đấy.
mà ai đó là kẻ mà ai cũng biết là ai đấy...
"hình như mình vừa nghe có tiếng người... " - hoseok ló đâu vào, không thấy ai bèn quay gót bước đi, miệng không ngừng rủa xả "ai đó"
"đờ mờ kim taehyung, mày đang ở cái xó chợ nào"
____
jeon jungkook thở dài, sau đấy lại cau mày.
"yahh cái tên ngốc này, anh muốn mình bị phát hiện lắm hả???"
tên ngốc nào đấy bị mắng liền nở một nụ cười ngu...
à không, là nụ cười hình hộp ngây ngô.
"thôi nào darling, chỉ là anh nhớ em quá thôi" - taehyung ôm lấy thân hình 'nhỏ nhắn' của jungkook.
jungkook bất ngờ, sau đấy cười nhẹ mà đáp trả lại cái ôm đó.
"em cũng nhớ anh nhiều, daddy"
jungkook nói rồi choàng lấy cổ taehyung, kéo anh vào một nụ hôn sâu.
mặc kệ cho không gian chật hẹp thơm tho.
mặc kệ cho đám học sinh đang hì hục chạy dưới sân.
mặc kệ cho tụi học sinh đang vò đầu bứt tóc vì đề kiểm tra sử còn khó hơn lên trời.
mặc kệ cho thời gian cứ mãi trôi.
mặc kệ cho...
à mà thôi...
.
.
."YAHHHH KIM TAEHYUNG-SSI, TAO MÀ TÌM ĐƯỢC MÀY TAO SẼ CẠO ĐẦU MÀYYYYY!!!!"
"nhìn hoseok kìa, thật là... " namjoon thở dài.
seokjin cười cười, sau đấy nhìn chằm chằm vào người thương.
"làm sao đấy??" - namjoon giật mình.
"nem chunnn ~ em có tiết nữa không?"
"không có, chi vậy.. ahh.. " - seokjin bất ngờ kéo tay namjoon chạy ra khỏi trường.
"có muốn cùng anh vận động một chút không? " - seokjin nháy mắt.
namjoon nhếch môi.
hôm nay trời nắng đẹp thật!!!
.
.
.yoongi nhàm chán đưa mắt ra phía cổng trường, nơi có hai con người cùng nhau 'chạy đua tình ái'
sau đấy đưa mắt lên nhìn trời.
hình như trời sắp mưa rồi.
cuối cùng đưa mắt xuống nhìn đám học sinh của mình mà cất lên giọng nói âm cực độ.
"các em, lấy giấy ra làm kiểm tra"
"CÁI GÌ???" - tụi học sinh gào thét.
.
.
."jungkook này" - taehyung nhìn em người yêu đang dựa vào lòng mình thở dốc mà cất giọng nói.
"hm???"
"hình như anh đã bỏ quên một thứ gì đấy..."
"em cũng thế..."
.
.
.
.
.
.
."các em, thầy xin lỗi vì thầy đột nhiên có việc đột xuất cần phải giải quyết" - jungkook gãi đầu cười ngây ngô.
học sinh : ....
vì thầy đáng yêu nên chúng em bỏ qua đó!!
____
"mấy đứa đã làm xong bài kiểm tra chưa?" - taehyung quét mắt về phía cuối lớp, sau đấy lại cầm một viên phấn mà búng nhẹ vào tay của một cậu bạn béo tròn.
"một lần nữa, coi như không điểm" - taehyung cười.
cậu trai béo nín thở.
thầy à, phải công nhận là thật đẹp trai thật đấy, nhưng cứ huyền bí như thế thì chúng em biết phải làm sao đây!
"mà thầy ơi" - một bạn nữ sinh lên tiếng.
"sao?" taehyung đảo mắt.
"môi của thầy đang bị sưng kìa"
không gian rơi vào tĩnh mịch.
"là tai nạn đột xuất của thầy, đừng bận tâm. các em nên tập trung vào bài kiểm tra của mình đi, nếu như các em không muốn bị khống chế" - taehyung lại cười.
nụ cười này...
sao lại có chút đáng sợ...
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | vụng trộm
Fanfictiongiáo viên thể dục cực kì cực kì ghét giáo viên lịch sử. mà giáo viên lịch sử cũng không ưa gì giáo viên thể dục. nhưng thật sự thì.. "taehyungie à ~ " ____ ps: cân nhắc trước khi đọc ♡ start: 23/04/2019 end: lowercase. meox •͈ᴗ•͈