13. Thuở ấy.

16K 1.2K 524
                                    

"em thích anh" - lee sunsee ngại ngùng vén mái tóc rối.

jeon jungkook nhẹ nhàng lướt qua.

về nhà chải đầu đi rồi hả nói chuyện với anh.

ánh mắt cậu lơ đãng lướt nhìn ba người con trai đang ngồi trên ghế đá. nhưng chủ yếu là nhắm vào cậu trai với quần áo phẳng phiu, đeo cặp kính dày và cực kì cực kì đẹp trai.

jungkook bĩu môi.

anh ta cũng đâu có đẹp trai lắm đâu, thế mà nỡ lòng nào lấy đi danh hiệu trai đẹp nhất trường của cậu.

tức muốn chết.

anh chàng đeo kính điển trai dường như cảm nhận được ánh mắt sắc bén của cậu, sau đó không lâu liền ngước mặt lên nhìn, rồi nở một nụ cười thật tươi với cậu.

anh cười là cười cái quần què gì ?

bộ tưởng đẹp trai là muốn làm gì cũng được hả ?

"nè taehyung, bữa có con nhỏ khối 10 tỏ tình mày nhìn cũng ngon đó, sao mày không đồng ý ?" - hoseok sau khi ôn bài ngữ văn liền cất giọng hỏi.

"nhỏ đó không phải gu của em, với cả..." - gấp lại sách sử, taehyung nhàn nhạt nói.

"sao sao ???"

"em cũng có crush rồi mà" - kèm theo đó là nụ cười hình hộp tỏa nắng.

không hiểu nguyên nhân vì sao mà khi nghe xong jungkook đột nhiên khó chịu hẳn ra.

jungkook tiến nhanh đến phía lee sunsee và bắt lấy tay cô, sau đó miễn cưỡng nói.

"hẹn em chiều mai 3h, ở butterfly. vì là buổi hẹn đầu tiên của chúng ta, nên em đừng đến trễ" - nói rồi tiêu soái bước nhanh đi.

à phải nói là chạy thì đúng hơn, với cả chả thấy tiêu soái gì. dáng chạy y như một con thỏ béo. ít nhất là taehyung cảm thấy như thế.

"ê bây có nghe thấy gì hông?" - giọng hoseok cất lên làm dứt đi ánh nhìn của taehyung.

"gì ?" - yoongi hời hợt góp vui.

"tiếng tim thằng tae vỡ vụn á há há" - hoseok cười muốn rớt nước mắt.

5s sau.

"aaaaaaa yoongi cứu taooooooooo" - hoseok chạy bán mạng vọt qua thư viện, không lâu sao đó lại có thân ảnh trắng bay ngang qua.

"yahhh hoseok anh đứng lại đó!!!"

namjoon ngồi trong thư viện bất lực thở dài.

sắp thi rồi sao mấy má này không chịu học gì cả, suốt ngày chạy với giỡn.

yoongi không nhanh không chậm tiến vào ngồi cạnh namjoon, ánh mắt thoáng lia qua những chữ trên trang sách mà namjoon đang đọc, sau đó lấy nước của namjoon mà uống vào một ngụm lớn. xong xuôi, lại choàng vai namjoon mà nhẹ giọng.

"mày học cho chết mày luôn đi"

nói rồi tiêu soái bước ra cửa.

namjoon :...

ủa ? dô diên, học cũng bị diss là sao ?

.

.

taekook | vụng trộm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ