"bé con à, jiminie của anh ơi? tỉnh dậy được rồi đó" - hoseok nhẹ nhàng nói, vùi quả đầu mềm mại vào cổ của jimin mà ra sức dụi.
"hobi đừng nháo mà—" - jimin khó chịu thủ thỉ, mắt nhắm chặt còn tay thì ra sức đẩy hoseok khỏi người mình.
"em không muốn đi chơi cùng mọi người sao?"
"..."
"em không ngồi dậy là anh đi một mình đó"
"..."
"anh đi một mình thiệt đó!"
"..."
"bé à, bé hết thương anh rồi" - hoseok rầu rĩ, lấy tay chọt chọt lấy đôi má phúng phính của jimin.
"em nói là hobi đừng nháo mà, em lúc nào mà không thương anh, em chỉ là đang buồn ngủ thôi" - jimin nắm lấy ngón tay không an phận của hoseok, dùng chất giọng đặc trưng khi ngái ngủ mà nói với anh, thanh âm mềm mại như mật ngọt rót vào tim hoseok.
"em mà còn nằm nữa là mình không kịp chuyến bay đâu đó" - hoseok nắm lấy đôi bàn tay nhỏ xinh của người yêu, không kiềm lòng được mà hôn xuống một cái.
jimin mắt nhắm mắt mở nhìn hoseok, chưa kịp đổi tư thế để dễ dàng vùi đầu vào ổ chăn thì hoseok từ lúc nào đã giật phăng đi chiếc chăn ấm áp của jimin, không nói không rằng ôm em tha vào nhà tắm.
____
phía jungkook thì không khá hơn gì lắm.
taehyung từ sớm đã tốc chăn lôi cậu dậy, nhét cậu vào nhà vệ sinh rồi tự mình đi kiểm tra lại hành lí, xong xuôi lại vào nhà tắm mang con thỏ còn ngâm mình trong bồn tắm ngái ngủ ra ngoài, lau khô một lượt rồi lại tìm một chiếc áo ấm dài tay mặc vào cho cậu.
có một bí mật vô cùng đáng yêu về jungkook mà có lẽ chỉ có taehyung biết được, đó chính là một jungkook mè nheo cực kì khi chưa tỉnh ngủ và khi say rượu. điển hình là sau khi taehyung mặc áo xong cho cậu thì cậu lại không chút liêm sỉ nhào vào lồng ngực ấm áp của anh người thương.
"anh à, em buồn ngủ ~" - giọng jungkook lí nhí, ra sức vùi đầu vào lòng taehyung mà dụi, tuy vẫn còn mê man nhưng jungkook vẫn không nhịn được mà cảm thán.
taehyungie thật thơm!
taehyung cũng đành bất lực với con thỏ to xác này, anh khẽ thở dài, ôm lấy một jungkook đầy cơ bắp ra ngoài phòng khách, sau đấy lại lần lượt xách hành lí ra cửa nhà, kiểm tra lại đèn điện rồi mới ngó nhìn đến em người yêu của mình, cả người jungkook chôn trong bộ áo khoác vừa dày lại còn rộng thùng thình che mất gần một nửa gương mặt bé xinh. taehyung khụy người xuống, vén mái tóc lưa thưa trước mặt jungkook rồi đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ.
"dậy nào darling, lên máy bay rồi ngủ tiếp"
jungkook thật ra đã tỉnh ngủ từ khi bị mang ra phòng khách rồi, nhưng mí mắt cậu lại nặng đến không tưởng, bèn ngã mình xuống sofa nằm chợp mắt thêm một lát, giờ đây nghe thấy giọng nói ấm áp của anh người thương, bạn nhỏ jeon không đành lòng ngồi dậy, để mặt taehyung vuốt lấy khóe mắt mình, rồi lại lạch bạch theo sau anh người thương, cùng anh mang hành lí để vào taxi.
___
tiếp tục đến với một hộ gia đình cũng không kém phần náo nhiệt.
"nemchun à, đưa passport của em cho anh. không lại bị hobi mắng một trận nữa đấy" - seokjin không một phút nào mà không nghĩ đến cái tính hậu đậu của em người yêu bé nhỏ. trong những lần đi du lịch trước đó, tần suất bỏ quên đồ của namjoon không khỏi làm cho seokjin cảm thấy sợ hãi.
"thật may vì em đã có anh, nếu không thì có lẽ em sẽ đeo nó lên cổ thật" - cầm passport trong tay, namjoon khẽ thở dài, sau đấy đưa sang cho seokjin.
"em còn quên gì nữa không đấy?" - seokjin cẩn thận cất passport của namjoon vào túi, nhẹ nhàng đi đến bên cậu chàng đang chống hông đảo mắt qua nhìn toàn bộ hành lí.
"em kiểm tra hết rồi, nếu anh hỏi em có quên gì hay không thì chắc là có đấy" - namjoon yêu chiều nhìn seokjin.
"hửm?" - seokjin khó hiểu nhìn namjoon.
"quên hôn anh một cái" - nói rồi cúi người sang đặt một nụ hôn phớt lên bờ môi căng mọng dày của seokjin.
sau khi ý đồ được hoàn thành thuận lợi, namjoon cười đến xán lạn, làm lộ cả hai núm đồng tiền khiến ai đó yêu thích đến chết mê chết mệt. seokjin khá bất ngờ vì nụ hôn của người yêu, sau đó rất nhanh lấy lại được bình tĩnh, lại chứng kiến nụ cười ngây ngô của namjoon, seokjin cười khổ, không nhanh không chậm đưa tay ôm lấy mặt của namjoon, kéo con người ta vào một nụ hôn thật sâu.
seokjin biết chứ, ngay từ khoảnh khắc đầu tiên khi nhìn thấy nụ cười tỏa nắng cùng hai má lúm đồng tiền đáng yêu đó, seokjin liền biết là bản thân mình tiêu đời rồi.
___
yoongi chống cằm ngồi trên taxi, tận hưởng từng đợt gió như thổi vào lòng bao yên bình, thầm cảm thán nhân sinh sao mà tuyệt vời quá!
___
khi cả bọn có mặt đông đủ ở sân bay thì cũng đã là chuyện của một giờ sau. jungkook cùng jimin đã tỉnh táo được mấy phần, lại nhao nhao đi làm thủ tục check in. năm người còn lại thì vừa đi vừa bàn nhau kế hoạch ăn chơi ở đất new zealand. bận rộn tầm nửa tiếng thì cuối cùng cả bọn cũng an ổn ngồi trong máy bay. seokjin, yoongi lần lượt gọi món để thưởng thức, namjoon thì đang loay hoay chỉnh ghế ngồi, trong khi đó hoseok đang cặm cụi tìm hiểu thông tin về nơi mà cả bọn sắp đến, jungkook và jimin lại trầm ngâm tìm phim để coi, taehyung một bên cười khổ, đột nhiên cơn buồn ngủ cùng sự mệt mỏi không hẹn mà kéo đến khiến anh khó chịu không thôi, anh đành nằm xuống đánh một giấc, mặc kệ những thanh âm quen thuộc quanh mình, taehyung dần dần chìm vào giấc ngủ sâu.
jungkook cùng jimin xem phim đến hăng say, được một lát cậu bèn ngó sang nhìn anh người thương, liền thấy taehyung đã quấn chăn ngủ say từ bao giờ. jungkook không nhanh không chậm tiến đến, bàn tay mềm mại khẽ đặt lên trán của taehyung, rất nhanh sau đó liền nhíu mày.
sao trán taehyungie lại nóng thế này?
"chuyện gì thế?" - jimin hiếu kì ló đầu ra hỏi.
"ảnh bị ốm rồi" - jungkook dùng bộ mặt cực kì đáng thương mà nói với jimin. rồi lại cúi người chỉnh chăn lại cho taehyung.
"taehyungie lại ốm rồi hả?" - seokjin từ đâu tiến đến, cúi người kiểm tra thân nhiệt của taehyung rồi lại kéo jungkook vào chỗ ngồi.
"để nó ngủ một lát đi, khi nào đến singapore kêu nó ăn chút gì đó rồi hãy uống thuốc. mày cũng ngủ một lát đi, đêm qua bây có ngủ được bao nhiêu đâu" - seokjin xoa đầu jungkook, rồi tiến đến chỗ của namjoon đang ngủ say, cẩn thận lấy cuốn sách được cậu chàng ôm trong người ra đặt lên bàn.
không lâu sau đó, cả bọn đều nghe lời seokjin mà cùng nhau đánh một giấc thật ngon.
___
đã một năm không gặp, mọi người khỏe hong •͈ᴗ•͈
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | vụng trộm
Fiksi Penggemargiáo viên thể dục cực kì cực kì ghét giáo viên lịch sử. mà giáo viên lịch sử cũng không ưa gì giáo viên thể dục. nhưng thật sự thì.. "taehyungie à ~ " ____ ps: cân nhắc trước khi đọc ♡ start: 23/04/2019 end: lowercase. meox •͈ᴗ•͈