42. Họp mặt.

3.1K 285 39
                                    

nhịp sống cứ thế dần trôi theo quy luật của đất trời, jungkook ngày ngày cùng hoseok và jimin đến dạy ở trường, chiều về lại giúp hai người làm cơm, đến tối lại nằm hú hí với taehyung đến tận khuya, rồi lại trằn trọc không thể an giấc. kết quả là vào sáng nào cậu cũng vác gương mặt âm u thiếu sức sống kia đến trường, điều này làm hội anh em không thể không bận tâm tới.

và cứ thế cho đến cuối tuần...

jungkook nằm dài trên chiếc giường ấm áp cùng lớp chăn dày, hôm qua nói chuyện với taehyung đến một hai giờ sáng, nói nhiều tới mức cậu ngủ thiếp đi lúc nào chẳng hay. kết quả là bây giờ cậu chẳng thể nào dậy nổi.

"mày bị taehyung hyung chiều đến hư rồi đúng không?" - jimin ngao ngán nhìn thằng bạn thân đang cuộn tròn người trong chăn mà ngáy ngủ.

"hmm" - jungkook không động thái đáp lại jimin bằng giọng mũi.

"mày nhanh chân lên, hôm qua mày hứa là sáng nay sẽ đi siêu thị mua đồ ăn với tao mà" - jimin hết cách rồi, em đành cố gắng kéo phăng cái chăn dày nhằm quấy phá giấc ngủ của con sâu lười này.

"mày im lặng chút đi" - jungkook bị jimin nháo đến phát bực, dù thế nhưng cậu không muốn bản thân là một vị khách vô lễ khi mà mới sáng sớm đã phải đập chủ nhà một trận đâu, jungkook thở dài một hơi để lấy lại bình tĩnh, sau đó như chợt nhận ra điều gì đó, cậu lại nhíu mày tiếp lời - "siêu thị?"

"đúng rồi, đi siêu thị mua đồ về nấu lẩu. tầm vài tiếng nữa thì ba người kia sẽ sang đó" - hoseok từ lúc nào đã đẩy cửa tiếng vào phòng ngủ, lại không nói một lời ngả nhào lên người jungkook.

"n-nặng em!" - jungkook muốn ná thở, đưa tay đẩy con người nhiệt tình quá mức này sang một bên, nhưng dường như hôm nay jungkook không gặp may mắn rồi, vì jimin ham vui cũng nhảy lên đè ở trên người hoseok, chưa dừng lại ở đó còn giãy đành đạch, khiến cho jungkook ngày càng khổ sở thêm.

"ĐI XUỐNG NGAY!!!" - jungkook chính thức nổi giận, không màn phép tắc mà đập cho gia chủ một trận.

sau khi trút được con giận, jungkook vươn vai thong thả tiến vào nhà vệ sinh, để mặc hai con người đáng thương xấu số nằm chồng chất lên nhau dưới sàn nhà.

tiếp đến jungkook cũng rất an phận mà cùng cặp đôi văn hóa dạo vài vòng trong siêu thị, mua đủ các thức ăn nước uống, rồi lại ngoan ngoãn về nhà phụ jimin và hoseok nấu lẩu.

đến tầm mười giờ hơn thì cả đám đã có mặt đầy đủ, nói cho đông vậy thôi chứ thật ra chỉ có bộ ba lớn tuổi nhất đám, chính là seokjin, yoongi và namjoon.

"ô kìa jeon jungkook, mày cười phát anh xem nào" - seokjin vừa bước vào nhà liền cất giọng trêu ghẹo jungkook đang loay hoay thái rau trong bếp.

"hyung đừng có khiêu khích nó nữa, không khéo lại như em với hoseokie ban sáng đó" - jimin một tay chống hông, một tay cầm vá khuấy nồi lẩu đang sôi ùng ục.

"ban sáng?" - yoongi nhíu mày nhìn jimin, rồi lại đưa mắt nhìn hoseok đang nằm như người mất hồn ở ghế sofa.

"cũng không có gì đâu hyung, chỉ là cả người hơi đau nhức thôi haha" - jimin lại tiếp lời, sao đấy vui vẻ chuyển nhượng nồi lẩu cho seokjin cùng yoongi.

taekook | vụng trộm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ