taehyung từ sáng sớm đã lên đồ để chuẩn bị đi đón mẹ.
jungkook với quả đầu tổ quạ bám dính lấy anh từ phòng ngủ ra đến tận cửa nhà.
"em là đang muốn đi đón mẹ cùng anh đúng không?" - taehyung đưa tay chạm lấy hai bàn tay của em người yêu đang vòng qua hông của mình.
jungkook im lặng không nói, cậu vùi mặt vào tấm lưng vững chắc của taehyung, ra sức dụi vài cái.
"anh đi đi" - sau khi hít hà một phen thì jungkook cũng đành buông anh người thương ra.
"anh đi một lát rồi về, ở nhà đừng có nhớ anh quá đấy nhé" - taehyung phì cười, xoay người lại ôm mặt jungkook lên mà hôn vài cái.
"anh nghĩ nhiều rồi, ai thèm nhớ anh" - jungkook dù nói thế nhưng vẫn vòng tay qua ôm
lấy cổ của người ta.hai người cứ quyến luyến ôm hôn đến tận nửa tiếng sau taehyung mới có thể mở cửa ra khỏi nhà.
jungkook thở dài một hơi, sau đó lại lên quyết tâm dọn dẹp lại nhà cửa một phen, hay nói đúng hơn là dọn lại căn phòng khách cho mẹ anh và kể cả căn phòng trống vốn là của cậu. bởi từ khi dọn qua ở căn nhà này thì cậu đã mặc định phòng của taehyung chính là phòng của mình rồi, nếu không thì taehyung cũng một mực tha cậu về phòng, bởi lẽ anh nào có chịu để jungkook ngủ một mình bên căn phòng kia chứ.
____
"mày không phải em trai anh, taehyung nó không có tàn nhẫn như mày!" - seokjin nghiến răng ai oán ngồi ở ghế phụ. trong lòng căm phẫn namjoon từ lúc nào đã thông đồng với taehyung lừa gạt anh rồi nhét anh lên chiếc xe này.
"theo như em biết thì anh của em là người không đành lòng để đứa em trai cưng phải chịu trận một mình đâu" - taehyung nhún vai nhếch mép cười.
"à mà mẹ có nói là khi nào trở về không?" - seokjin bất lực chống cằm nhìn cảnh sắc ngoài trời đang dần được mặt trời soi rọi.
taehyung im lặng không nói, seokjin cũng ngầm hiểu.
thật ra lúc trước khi seokjin comeout với mẹ cũng đã gặp nhiều khúc mắc, dù bà cố tỏ ra bình thường nhưng taehyung cũng nhận ra được bầu không khí giữa mẹ và anh trai mình đã trở nên gượng gạo từ khi nào.
nói đi cũng phải nói lại, tuy khá bất ngờ và có chút không thích ứng được với tính hướng của con trai nhưng kể từ khi seokjin dẫn namjoon về ra mắt thì mẹ kim đã thoải mái hơn rất nhiều, nét gượng gạo trên gương mặt bà khi nói chuyện với seokjin cũng đã vơi đi bớt.
taehyung trộm nghĩ, thật may mắn khi người yêu của anh seokjin là anh namjoon - một người đàn ông trưởng thành và tinh tế, nếu đổi lại là một ai đó khác thì taehyung thật sự không dám nghĩ tới.
phải nói là, nhờ có namjoon mà có lẽ con đường comeout của taehyung sau này sẽ thuận lợi đi đôi chút.
"anh này" - taehyung bỗng lên tiếng phá đi bầu không khí im lặng.
"sao đấy?" - seokjin lười nhác trở lời, sau đó há mồm ngáp một cái thật to.
"sao anh namjoon lại yêu một người như anh nhỉ?" - taehyung ngoài dự đoán của seokjin mà phán ra một câu xanh rờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | vụng trộm
Fanfictiongiáo viên thể dục cực kì cực kì ghét giáo viên lịch sử. mà giáo viên lịch sử cũng không ưa gì giáo viên thể dục. nhưng thật sự thì.. "taehyungie à ~ " ____ ps: cân nhắc trước khi đọc ♡ start: 23/04/2019 end: lowercase. meox •͈ᴗ•͈