"cuối cùng thì hai đứa bọn mày cũng chịu ló đầu vào trường rồi à?" - tiếng seokjin vang lên không mấy thân thiện.
"hai đứa hùa nhau nghỉ đến một ngày, lương tâm nhà giáo đặt đâu?" - namjoon đứng tựa lưng trước cửa phòng giáo viên cũng không vừa mà tiếp lời.
"bây nghỉ dạy luôn đi cho rồi" - yoongi từ tốn nhấp một ngụm trà.
"sao hai đứa bây lại có thể dạy dỗ đến tận bây giờ mà không bị thầy bang đuổi nhỉ?" - lần này là đến lượt hoseok mở miệng càm ràm.
"không sao đâu jeon à, mày mà có thất nghiệp thì tao vẫn xem mày là bạn thân nhất của tao" - jimin là người duy nhất niềm nở khoác vai chào đón jungkook, nhìn gương mặt mệt mỏi cùng đôi mắt thấy rõ quầng thâm của cậu, jimin lại không nhịn được nói tiếp - "tao nghe nói thầy bang đã chuẩn bị sẵn vài tờ đơn xin thôi việc rồi đó"
"đúng là thầy bang có chuẩn bị thật, nhưng mà là bảy tờ đấy jimin à" - taehyung sau khi hứng chịu một trận 'mắng chửi' đến vô lí thì rốt cuộc cũng đã chịu mở miệng thanh minh.
"nào là không ló mặt vào trường, nào là lương tâm nhà giáo đặt đâu. chẳng phải ngày hôm qua các anh cũng nghỉ à?" - jungkook chật vật thoát khỏi móng vuốt của jimin, từ tốn kéo ghế và ngồi xuống bàn họp.
"ừ thì đúng là tụi tao có nghỉ, nhưng chiều hôm đó bọn tao đã kéo nhau vào trường dạy bù rồi" - seokjin né tránh cái nhìn lạnh tanh của em trai và người yêu của nó, vờ như đang xem tài liệu mà trả lời.
"em biết, nhưng mà anh đảo đầu cuốn sổ họp lại đi đã, đọc ngược rồi" - kim taehyung nhẹ nhàng buông ra câu nói rồi cũng kéo ghế ngồi xuống cạnh jungkook.
"còn mệt hửm?" - taehyung dịu giọng nói, đưa tay ân cần vén lấy tóc mái của jungkook.
"em chỉ muốn ngủ thêm một chút thôi" - jungkook lắc đầu, khoé miệng nhếch lên, như thể đang tận hưởng sự quan tâm đến từ người nọ.
"mày ngủ cho nhiều đi, sắp mất người yêu đến nơi rồi kìa" - hoseok thật sự là không nhìn nổi một màn tình tứ này nữa, chuyện taehyung và jungkook yêu nhau có lẽ là một trong những cú sốc lớn nhất đời anh.
"anh nói thế là sao?" - jungkook lập tức cau mày khó hiểu.
mất người yêu?
taehyung nhà cậu lí nào lại đi ngoại tình? nhưng mà từ đó cho đến tận bây giờ thì lời nói của jung hoseok cũng đâu mấy đáng tin đâu? anh trai họ jung này còn chẳng phải từng bảo với taehyung rằng cậu lén lút chơi số đề à?
"lẽ ra tới cuộc họp thứ năm thì chúng ta mới biết, nhưng mà vào đêm liên hoan kia thì namjoon hyung có nghe thầy bang nói trước rồi" - jimin lại tiến tới phía sau jungkook, vỗ vài phát lên vai cậu bạn thân rồi tiếp tục nói.
"chúc mừng, người yêu nhà mày chuẩn bị đi công tác hai tuần"
_____
"thôi nào, anh chỉ đi sang thành phố khác có mười mấy ngày thôi mà" - taehyung vòng tay ôm lấy jungkook từ phía sau, đặt cằm lên bờ vai tinh tế của người nọ. kể từ khi nghe tin anh đi công tác thì em người yêu xuống tinh thần hẳn đi, từ lúc về nhà đến cả khi ăn cơm cũng không thèm nói chuyện với anh câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | vụng trộm
Fiksi Penggemargiáo viên thể dục cực kì cực kì ghét giáo viên lịch sử. mà giáo viên lịch sử cũng không ưa gì giáo viên thể dục. nhưng thật sự thì.. "taehyungie à ~ " ____ ps: cân nhắc trước khi đọc ♡ start: 23/04/2019 end: lowercase. meox •͈ᴗ•͈