39. Luyến lưu.

3.4K 326 21
                                    

"anh có mang theo khăn tắm chưa?" - jungkook đưa mắt lên nhìn người đàn ông đang ôm trọn mình vào lòng. cậu vẫn không thể tin được là ngày mai anh người yêu phải lên đường sang thành phố khác công tác.

"đã mang" - với đôi mắt nhắm nghiền, taehyung cất lên tiếng nói trầm thấp đủ làm cho jungkook vốn không nỡ nay lại càng không muốn xa anh.

"thế bàn chải cùng kem đánh răng?" - như không muốn để taehyung thấy tâm tình nhỏ nhen của mình, jungkook lí nhí nói rồi rút mặt vào lòng anh.

"đã lấy" - taehyung vẫn rất kiên nhẫn trả lời 'hàng tá' câu hỏi của người nhỏ hơn từ lúc cả hai tắt đèn và ôm nhau lăn lên giường.

"thế còn tài liệu? anh có để các bản thảo đấy vào balo chưa đó?"

"anh chuẩn bị xong hết rồi, thiếu mỗi em thôi darling" - taehyung cười khổ, chậm rãi cúi đầu đặt lên mái đầu mềm mượt thơm thơm kia một cái hôn nhẹ.

"anh đừng có mà nhân lúc em ngủ thì nhét em vào balo đưa em ra khỏi thủ đô đó. ngày mai em phải dạy nguyên ngày, không thể bỏ theo anh được đâu"

"vì thế nên bây giờ thầy jeon đây đang mè nheo với tôi đấy à?"

"em mè nheo bao giờ? em chỉ ôm người yêu của em thôi"

"thế em phải ôm chặt vào đó, vì người yêu em sắp phải xa em nửa tháng rồi"

đáp lại taehyung là khoảng không tịnh mịch, nhận ra được sự im ắng đến bất chợt này, taehyung mới hé mắt ra nhìn xuống quả đầu tròn vo trong lòng mình, lại không nhịn được buông câu trêu ghẹo.

"chết rồi, tôi lỡ nói trúng tim đen người ta mất rồi. phải làm sao đây nhỉ?" - taehyung vừa dứt lời thì đôi bàn tay không an phận kia dần dần chui tọt vào tấm lưng láng mịn của người nọ, nhẹ nhàng vuốt dọc một đường dài xuống dưới. jungkook ngay lập tức bị xúc cảm mát lạnh lạ lẫm này mà rùng mình, nhanh chóng ngẩng mặt lên trừng mắt với taehyung một cái. nhưng lại bị người ta cúi xuống cưỡng hôn.

"k-không cho hôn.." - sau vài phút đá lưỡi nhiệt tình, jungkook như nhận ra điều gì đó mà lại vội vàng phản kháng. cậu đẩy người taehyung ra xa rồi lại lăn ra khỏi lòng anh, sau đó bật người ngồi dậy.

"anh đã không làm em cả tuần nay rồi, em nghĩ anh sẽ mất kiên nhẫn vào ngày cuối cùng sao?" - taehyung thích thú nhìn phản ứng của em người yêu trước mặt, còn chưa kịp để cậu trả lời thì anh đã nhanh chóng vươn tay kéo con người kia ngã ngược xuống lòng mình.

chuyện là jungkook không biết vì lí do gì mà không cho taehyung tiếp xúc thân mật kể từ khi biết tin anh đi công tác cho đến giờ. chắc có lẽ cậu nghĩ nếu làm như thế thì lúc xa taehyung cậu sẽ đỡ nhớ anh phần nào, nhưng xem ra dù cho taehyung có làm gì hay không làm gì thì cậu vẫn sẽ rất khó chịu và trống vắng khi không có anh ở cạnh bên.

"nhưng cả tuần nay anh cũng không có hôn em.." - jungkook trong lòng muốn vùng vẫy nhưng cơ thể lại xụi lơ mặc cho taehyung ôm lấy lăn tới lăn luôn.

"darling của anh ơi, em phải biết là việc anh hôn em không có nghĩa là anh sẽ làm em" - taehyung nhét cả người jungkook vào ổ chăn, sau đấy ôm gọn vào người - "nhưng bình thường em sung lắm kia mà? nếu không gạ gẫm anh thì cũng níu kéo anh bảo đòi thêm vài hiệp nữa"

taekook | vụng trộm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ