cánh cửa nhà vừa đóng sầm lại, jungkook ngay lập tức áp taehyung vào tường, cuồng nhiệt hôn anh.
taehyung ra sức phối hợp, môi khẽ mở nghênh đón cái lưỡi tinh nghịch của ai kia luồng vào mà càn quét mọi ngóc ngách.
jungkook khi say cực kì đáng sợ, bởi thế nên taehyung không bao giờ để cậu uống quá nhiều, duy chỉ hôm nay là ngoại lệ.
và hiện tại thì anh đang rất hối hận đây.
jungkook hôn như chưa từng được hôn, dày vò môi taehyung đến độ sưng hết cả lên, cậu hài lòng nhìn thành quả mình đã tạo ra, sau đó chôn mặt vào cổ anh, lưu manh mút mát.
jungkook xin thề là cậu yêu chết cái mùi hương mát lành dễ chịu đặc trưng này của anh người thương.
taehyung lúc này không khá hơn là mấy, phía dưới bị kích thích trướng đến phát đau. không thể nhịn thêm được nữa, taehyung nhanh chóng xoay người giành lại thế chủ động, áp jungkook lên tường và cúi đầu ngậm lấy nhũ hoa cương cứng sau lớp áo. jungkook thoải mái thở hắt ra một hơi, hai tay ôm chặt lấy cổ taehyung, dán cơ thể mê người sát vào lòng anh. taehyung một tay xoa xoa nhũ hoa, một tay bóp lấy gương mặt ửng hồng vì men say của jungkook.
"em có biết rằng em đang làm gì không, darling?" - nói rồi hung hăng cắn vào môi cậu một phát.
"uhm ~ người ta chỉ muốn anh thôi mà" - jungkook yêu nghiệt nở nụ cười, bàn tay thon dài luồn vào mái tóc mềm của taehyung, còn tay kia thì nhẹ nhàng chu du khắp cơ thể anh. lướt từ xương quai xanh mê người đến cơ ngực săn chắc, xuống đến cái bụng chưa lên múi và cuối cùng là yên vị trên hạ bộ của taehyung.
taehyung nhíu mày nhìn cậu, vừa định nói gì đó liền bị jungkook dùng nụ hôn của mình chặn lại.
"đừng nói gì cả, để em giúp anh" - jungkook nói rồi cuối đầu ngậm lấy xương quai xanh của anh và để lại trên đó vô vàn ấn kí, như thể muốn đánh dấu người đàn ông này là của riêng mình cậu. một lần nữa taehyung lại để jungkook áp sát vào tường, anh mặc cậu làm loạn trên cơ thể mình, hai tay không an phận mà xoa lấy cặp mông căng tròn mềm mại, thoáng chốc lại vỗ vào nó mấy phát.
"hyungie à..." - jungkook ngước lên, bĩu môi nhìn anh, đôi môi hồng xinh sau đó du dương từ cái cổ đầy dấu ấn đỏ sậm xuống từng tất da thịt săn chắc ẩn sau lớp áo phông trắng của anh. giờ đây jungkook đã quỳ sạp xuống trước taehyung, mặt áp vào đũng quần của anh người thương mà cọ qua cọ lại.
"em đang đùa với anh sao?" - taehyung phì cười, đưa tay luồn vào tóc jungkook kéo lên, liền bắt gặp đôi mắt to tròn đã ngấn nước từ bao giờ, một bộ dạng đáng thương chực chờ người đến hành hạ.
jungkook cười lấy lòng taehyung, ngón tay thon dài lướt đến thắt lưng của anh, nhẹ nhàng, chậm rãi tháo nó ra. cử động của jungkook từ tốn đến mức làm taehyung phát bực.
"jungkook, em biết rõ là không nên đùa với lửa mà" - taehyung nghiến răng khó chịu.
jungkook vui vẻ vì đạt được mục đích, nhìn anh người thương nhăn mặt khó nhịn cũng không đành lòng, cuối cùng thì sợi dây nịch cũng đã được tháo ra và nằm yên vị nơi đất mẹ. jungkook thành thục kéo khóa quần anh xuống, phì cười nhìn tính khí người thương từ bao giờ đã nhô lên thành một túp lều nhỏ hai quả tim vàng. không chần chừ thêm nữa, từ trong chiếc quần calvin klein lấy ra đại nhục bổng to dài giờ đây đã trướng lớn và nổi cả gân lên. trông qua rất đáng sợ, nhưng jungkook thì đã quá quen thuộc với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | vụng trộm
Fanfictiongiáo viên thể dục cực kì cực kì ghét giáo viên lịch sử. mà giáo viên lịch sử cũng không ưa gì giáo viên thể dục. nhưng thật sự thì.. "taehyungie à ~ " ____ ps: cân nhắc trước khi đọc ♡ start: 23/04/2019 end: lowercase. meox •͈ᴗ•͈