( cảnh báo 16+
nhớ đội nón khi đọc )một tuần trôi qua như một cái chớp mắt.
hôm nay là một ngày tháng mười đẹp trời.
jimin cuộn người trong chăn êm đềm nằm ngủ, tiếng chim kêu ríu rít ngoài kia chỉ làm cậu thấy yên bình hơn mà thôi.
nhưng đâu đó trong căn nhà lại không hề bình yên đến vậy.
tay taehyung du dương từ cái eo nhỏ xinh xuống tới bắp đùi mịn màng của jungkook, còn tay kia thì ôm lấy đầu cậu, ra sức dày vò đôi môi xinh xắn của jungkook. jungkook cũng đâu vừa, cậu ôm lấy gương mặt không góc chết của taehyung, với ánh mắt mơ màng, cậu khẽ hé miệng để cái lưỡi tinh nghịch của taehyung xâm nhập vào khoang miệng cậu mà chơi đùa.
"ưmm tae...đừng...ưmm... dừng... dừng..ahhh... lại...e..em..thở..haa..thở không...được..."
taehyung hôn sâu đến mức như thể rút cạn đi sinh lực của jungkook.
"hôm qua có người bỏ rơi anh mà đi chơi game với bạn thân. anh rất là buồn đó, em biết không ? darling ?" - taehyung cắn mạnh môi jungkook một phát trước khi dứt khỏi nụ hôn. khẽ mỉm cười nhìn con người dưới thân đang thở dốc khá quyến rũ.
"chim nó có chuyện buồn, nên em mới an ủi nó thôi. anh đừng có như vậy chứ" - jungkook nở một nụ cười ngọt ngào, vòng tay lên ôm cổ taehyung, nhướn người hôn chụt một cái lên môi anh.
"anh không biết, ai đó đã hứa là sẽ giành thời gian cho anh vào tối hôm qua. em biết không jungkook, em đã nói câu đó gần như một tuần nay rồi" - taehyung vùi đầu vào cổ jungkook, khẽ cắn lên mớ da thịt thơm tho đó tạo nên những dấu ẩn đỏ mờ ám.
jungkook gác cằm lên vai taehyung, khẽ nghiêng đầu thỏa mãn khoái cảm mà taehyung mang lại.
"taehyung à..." - nhận thấy jungkook đã không còn tỉnh táo mà đã chìm sâu vào dục vọng. bằng chứng là giờ đây jungkook đã ngồi trên người anh từ lúc nào, đoạn cậu cởi áo ra, tàn nhẫn quăng nó xuống sàn, sau đó cuối người xuống chụt vào môi taehyung một cái rõ kêu, cái lưỡi nghịch ngợm đảo quanh bờ môi gợi cảm của taehyung, rồi lại ra sức mút mát nó. vừa hôn vừa giúp taehyung cởi áo ra, cho em nó đến đoàn tụ bên áo của jungkook, hai đứa ôm nhau sưởi ấm dưới sàn nhà lạnh lẽo.
taehyung không thể chịu nổi kích thích lớn đến thế, lập tức vùng dậy áp cậu xuống giường, cởi phăng đi chiếc quần còn vướng víu trên cơ thể của jungkook, làm lộ ra bé con đang ngóc đầu vươn mình đón nắng mới. taehyung nhìn lên vẻ mặt đỏ ửng cả lên vì ngượng ngùng của jungkook, không khỏi nhếch mép, nhướn người hôn vào môi cậu một cái, sau đó cuối người ngậm lấy thứ mà ai cũng biết là cái gì đó.
"ahh ~ " - jungkook bật ra tiếng rên rỉ lớn khi em bé nhà mình được bao bọc trong khoang miệng ấm nóng của anh người thương. cậu ngửa cổ thở dốc, nghênh đón sự tê dại nơi hai nhũ hoa bị taehyung bất ngờ kẹp lấy, jungkook luồn tay vào mái tóc mềm mượt của anh người thương, tay còn lại thì nắm chặt lấy grap giường...
buổi sáng cứ thế trôi qua trong giấc ngủ ngon của jimin cùng sự "vận động nhẹ nhàng" đến từ giáo viên thể dục cùng người yêu kiêm giáo viên lịch sử dạy cùng trường của cậu ấy.
____
jimin lăn lộn một hồi cũng thức giấc, em lếch từng bước đến nhà tắm để vệ sinh cá nhân, vừa đi vừa xoa mái tóc rối như tổ quạ của mình. xong xuôi, em tiến đến phòng jungkook gõ cửa vài cái.
taehyung đã nói là hôm nay sẽ dẫn cả đám đi chơi.
khoảng một lúc ( rất ) lâu sau, jungkook tiến ra mở cửa cho em.
"ối mẹ ơi" - jimin lập tức che mắt lại khi thấy jungkook nửa trần đứng trước mặt mình, hoseok nói là em không được phép nhìn bất cứ thằng đàn ông nào khác ngoài anh, đương nhiên thằng bạn thân em cũng không ngoại lệ.
jungkook mắt nhắm mắt mở nhìn jimin, sau đó kệ mẹ jimin mà đi lại phía giường, chui vào trong chăn và ôm chặt lấy taehyung, còn taehyung đang đọc sách cũng nghiêng người sang nhẹ nhàng hôn vào trán cậu.
jimin tiến đến che mắt các độc giả.
giả bộ mù đi mấy má.
"à jimin, em xuống bếp hâm đồ ăn lại đi. anh nấu từ hồi sáng rồi đó. anh đánh thức jungkook rồi mình đi" - taehyung gấp sách lại nhìn jimin.
"vâng hyung" - jimin gượng gạo gật đầu, híp mắt tìm chút liêm sỉ còn sót lại trên người thằng bạn thân.
nhưng đáng tiếc, giá của nó không còn một cọng!
nhà ngoại cảm thấy thật mất mặt!
tất nhiên là em không hề nhìn vào mấy cái dấu hôn loang lổ trên cổ và rãi đều xuống ngực của jungkook đâu.
jimin thề đấy, em không hề nhìn!
sau khi jimin đóng cửa lại, taehyung liền quay sang vỗ má em người yêu.
"này ngài jeon, ngài không định đi chơi vào sáng nay sao ?"
jungkook lười biếng vươn vai, xong xuôi lập tức đem má gác lên vai taehyung, còn ôm chặt lấy cánh tay anh người thương nữa.
"taehyungie, buổi sáng vui vẻ" - jungkook híp mắt cười tươi.
"buổi sáng vui vẻ jungkookie" - taehyung ôn nhu đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ, vừa đủ để nhấn chìm jungkook trong sự ngọt ngào mà có lẽ cả đời này bản thân tác giả cùng 356 con người ế bồ ngoài kia không bao giờ cảm nhận được.
"em đi tắm nhé?" - jungkook ngồi dậy, xoa cái hông nhức mỏi vì vận động quá sức.
nhận được cái gật đầu từ taehyung, jungkook vui vẻ soạn đồ rồi bước vào nhà tắm.
đúng lúc này điện thoại taehyung lại vang lên.
"em nghe đây"
"..."
"em biết rồi, hyung" - taehyung nhếch mép, đẹp trai đến nổi khiến tác giả không kiềm được mà liêm sỉ rớt lộp bộp, vì thế đành end chap tại đây.
______
chúc cả nhà yêu có một buổi sáng vui vẻ ố là la ~
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | vụng trộm
Fanficgiáo viên thể dục cực kì cực kì ghét giáo viên lịch sử. mà giáo viên lịch sử cũng không ưa gì giáo viên thể dục. nhưng thật sự thì.. "taehyungie à ~ " ____ ps: cân nhắc trước khi đọc ♡ start: 23/04/2019 end: lowercase. meox •͈ᴗ•͈