"xin lỗi nha cô kang. trùng hợp là xe tôi cũng xẹp bánh mất rồi" - jungkook kéo cửa xe xuống, ló đầu ra thân thiện chào hỏi với kang chonnyeo.
nghe qua như sét đánh ngang tai, cô nàng sốc động nhìn jungkook như không tin vào chính mắt của mình. vô vàn câu hỏi đang quẩn quanh trong đầu kang chonnyeo, nhưng nỗi thất vọng đã thành công khiến cô nàng bỏ qua một tình tiết khá quan trọng.
thầy jeon đã bao giờ tự mình lái xe đến trường đâu?
"vâng" - cheonnyeo ỉu xìu đáp lại lời jungkook.
"mà tôi cũng xui quá. cả trường này chỉ có mình thầy kim đây là chung đường với tôi thôi. dù không thích nhưng tôi cũng đành phải nhờ vả anh ta" - jungkook thuần phục nói dối không chớp mắt. vì dù gì thì kang cheonnyeo cũng đâu biết mỗi sáng cậu phải đi ké xe của jimin đến trường đâu, lại càng không biết vị trí nhà cậu cũng chính là nơi ở của taehyung.
"cậu nên biết ơn vì tôi đã để cậu ngồi trên chiếc xe này đi" - taehyung vừa nói vừa mở cửa xe cho chonnyeo, cô nàng không còn cách nào khác đành phải ngậm ngùi an vị nơi ghế sau.
"mà cô kang này, xe của cô để lại trường có ổn không đó?" - jungkook lo lắng hỏi.
"cảm ơn thầy jeon đã quan tâm, tôi đã gọi người đến sửa rồi" - chonnyeo nhẹ nhàng đáp lời cậu.
"chúng ta cũng kém may mắn thật đó, không ngờ là xe của tôi và cô lại trùng hợp hỏng cùng một ngày" - jungkook thở dài.
từ lúc taehyung khởi động xe chạy đến bây giờ, jungkook cứ liên tục bắt chuyện với kang chonnyeo làm cô không có nhiều cơ hội trò chuyện với taehyung. cô nàng tất nhiên là khó chịu muốn chết đi sống lại rồi, nhưng biết làm sao được, hình tượng thục nữ dịu dàng, thân thiện, thướt tha không cho phép cô tỏ thái độ với jungkook.
"tôi không ngờ là thầy jeon lại vui tính đến vậy" - kang chonnyeo che miệng cười.
"cô kang có điều không biết rồi, tôi vốn như thế mà" - jungkook vui vẻ cười với cô.
trong một phút thoáng qua, kang chonnyeo còn tưởng là jungkook có tình ý với mình.
"à mà này, anh có nói với người yêu là hôm nay sẽ về trễ vì phải cho chúng tôi đi nhờ không?" - jungkook tất nhiên là không có một chút nào hứng thú với cô kang rồi, cậu liền chuyển đối tượng trò chuyện sang người đàn ông đang cầm tay lái.
"vẫn chưa, tôi nghĩ em ấy không phải là người nghĩ nhiều đâu" - taehyung lập tức hiểu ý cậu, anh thật thà đáp lời.
"à thế à?" - jungkook khinh bỉ.
nhầm to rồi cục cưng, tối nào em cũng phải thao thức vì anh và cô ta đây này!
còn phải vô duyên vô cớ nghe rap diss nữa..
"thầy kim..đã có người trong lòng rồi sao?" - im lặng suốt từ nãy đến giờ, kang chonnyeo mới dè dặt lên tiếng, nếu để ý kĩ thì nghe qua giọng cô có chút hụt hẫng thấy rõ.
"vậy là cô kang không biết rồi, người yêu của thầy kim đây hơi bị ngon đó" - jungkook hớn hở liếc nhìn taehyung, rồi lại chuyển sang gương mặt thất vọng của cô kang qua kính chiếu hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | vụng trộm
Fanficgiáo viên thể dục cực kì cực kì ghét giáo viên lịch sử. mà giáo viên lịch sử cũng không ưa gì giáo viên thể dục. nhưng thật sự thì.. "taehyungie à ~ " ____ ps: cân nhắc trước khi đọc ♡ start: 23/04/2019 end: lowercase. meox •͈ᴗ•͈