Chapter 4

539 16 2
                                    

I woke-up at 5 with him still hugging me. He sleeps very serene. Malayo sa playboy look na lagi kong nakikita. I pinched his nose para magising sya. Pero siniksik nya lang yung mukha nya sa leeg ko.


"I thought ikaw yung manggigising?" I whispered on his ear.


"Baby, 5 more minutes." He said against my neck. His breath is ticklish.


"Bangon na, I thought 6 am aalis na tayo." I said.


"Here she goes again with her on time schedule." He said laughing.


"Clarkson!" I screamed when he kissed my neck briefly.


"Best morning ever. First birthday that I woke-up next to my girl." He said.


"Court me first. Ang dami mong alam." Sabi ko tapos tumayo na nung inalis nya yung kamay nya.


I just took a shower. Paglabas ko nakaligo na din sya. I just wore a black leggings and a shirt but I used a sports bra inside. By 6:30 we are on the roads already.


"Clarkson, inaantok pa ako. Can I sleep?" I said then faked a yawn.


"Fine." He said then he made our hands intertwined. Sobrang bilis minsan ng ginagawa nya, nagugulat ako minsan hahatakin nya ako para yakapin. But I just let him.


Pagkagising ko nakatingin na sya sa akin. He's looking at me amused. I checked myself in the vanity mirror of his car. I have known him for 15 years, never ako na-conscious ng ganito. Minsan 'pag gagala kami nila Gino kahit bagong gising ako naglalakad ako ng walang pakialam.


"Tss. You're beautiful in whatever state you are in. Ikaw nga lang maganda sa paningin ko." He said smiling then smirked.


"Tss, sa dami ng naging babae mo?!" I said challenging him. But he only chuckled.


"Those were just flings. Ikaw lang yung babae ko for 15 years." Sagot nya. I remained silent hanggang niyaya nya na akong lumabas. We had breakfast first bago magsimula.


Sobrang init. Ang hirap nung mga gagawin. He kept laughing 'pag nagrereklamo ako. Pero todo alalay naman sya akin. And he's taking my photos the whole trek.


Nung nasa spider web na kami ay naki-usap sya sa isa mga nakasabay namin na picturan kami. He kissed my cheek after he heard the third count. He's smiling like crazy. I've never seen him this happy. And I have never been this happy. Sobrang saya kahit nakakapagod at nakakatakot nung una.


After namin sa Masungi ay nagdinner lang kami tapos nagdrive na sya papuntang airbnb. Nilibot ko lang yung lugar. May pool area din. Pag-open ko ng ref may mga pagkain na.


"Who got those foods?" I asked


"Asked the caretaker last week. Why, do you need anything?" Tanong nya. I just shook my head.


"I already put your things on your room. Katok ka if may kailangan ka." He said before he entered his room which is just across mine.


Naligo lang din ako. At humiga na. Naghanap lang ako ng movie. Nung aalisin ko na yung bra ko ay bigla syang pumasok. May dala syang unan.


"Baby, tabi tayo." He said tapos tumabi na sa akin. I mentally made note na lagi ng magdala ng nipple tapes.


"Akala ko ba ako yung kakatok. Bakit ikaw yung nandito?" I said laughing.


"I don't know. I missed hugging you, I guess. Tabi na lang tayo lagi. I'll behave promise." He said before hugging me. Inalis ko lang yung kamay nya at bumangon. Nanguha ako ng nipple tapes at pumasok sa CR hindi naman nya ako napansin.


Fighting it with you✨ [MED SERIES  # 4] COMPLETEDWhere stories live. Discover now