Chapter Seven

30.3K 1K 700
                                    

Sometimes the real trouble with reality is that there's no background music.

People might say your not normal but if you ask me normal isn't that much fun. Being yourself and being a phenomenal, exceptional, singular, odd, rare and not quite normal species is Awesome, don't change that who you really are.. Because Crazy people love crazy people cuz normal people don't understand..

So, I am so smarty-ass here, that sometimes I don't understand a single word of what i am saying.

Did you?

--- Cc


***
   


Hindi ko nadatnan sa Sanctuary si Cece kaya dumerecho na ko ng inpatient quarters.

Lagi naman mas maaga magising sakin si Cecelia pero ngayon ata tulog pa siya.

Nang makarating na ko sa labas ng kwarto niya akmang kakatok na sana ako nang may marinig ako sa loob na kung anong maingay kaya minabuti ko munang pakinggan kung ano man yun.

"Ahhh, Cece baby, dahan-dahan lang"

"Samantha, Nakapasok na"

Nanlaki naman ang mata ko at napatakip ng bibig sa mga narinig ko.

'Dios Mio Marimar! Mahabaging langit, ano mga kalapastanganang ginagawa nila!'

Minabuti kong itapat ng maige ang tenga ko sa pinto para malinaw kong marinig ang mga nangyayari sa loob.

"Ah! Masakit!!!!"

"Why?"

"Hugotin mo Agad! Cece baby, Ah! ang saaaakit, kaaaasi."

Parang naiiyak pang atungal ni Sam.

"Bakit kasi ang sikip nito?"

'Mga taksil!!!!'

Napakunot ako ng noo dahil sa mga narinig ko. Hindi ko lubos maisip na magagawa sakin to ni Cece!

"Maliit kasi ang butas.."

"Basain natin para mahugot"

"Cece baby, dali sumasakit na daliri ko"

Napakuyom lalo ako ng kamao. Hindi ko na matake mga pinanggawa nila!!

"Teka---Ayan na Sam, basa na"

"Hugotin mo, Ahhh! Iikot mo lang bago mo hugotin, Ah malapit na!"

'Mga salawahan! Lalo na ikaw Sam! Malalaman din to ni Aries, akala mo inosente yun pala may tinatagong kalandian at santa santita ang bruha, malamang inakit niya lang si Cecelia! '

Sinasaktan lang nila ang damdamin ko! Huhuhu!

Bakit nagawa sakin yun ni Cece?

"You're Eavesdropping" Nagulat ako nang biglang may nagsalita sa likod ko.

"Ay Butiki!!" Napalingon ako at nakita kong nakatayo na pala malapit sakin si Aries.

'Ha! Humanda angSamantha na iyan isusumbong ko siya!'

"Ang ganda ko namang butiki" Aniya saka ako nginitian.

Infairness maganda talaga si Aries ngayon, with her fitted neat white uniform and clean bun, ang pormal na ng dating niya.

Pero wala parin tatalo sa ganda ni Cece.

'Na pinagtaksilan ako!'

"A-Aries, ikaw pala" Nauutal na sagot. Kinakabahan ako kung sasabihin ko ba sa kanya.

Fruitcake Sanctuary (GL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon