CHAPTER 25

353 19 5
                                    

WARNING: MATURED CONTENT

I was so happy yesterday. My father came in my moving up ceremony, it makes that day extra special. After the program, we eat out.

For a day I feel complete. Sobrang saya ko dahil minsan ko lang maramdaman iyon. Even just for a day I get to celebrate with him.

Kahapon ay pinagpaalam din ako ni Xavier sa kanila ni Mama. Tommorow is our 2nd year of being together. We planned to just spend the day on his condo. Watch movie together and eat together. Just be with each other and be together for that whole day. Hopefully, pumayag naman si Papa, kay Mama kasi ay alam ko naman na walang problema.

It's one pm in the afternoon. Nagbibihis ako dahil mag gogrocery kami ni Xavier ngayon. Bibili ako ng mga ingredients para sa lulutuin ko bukas.

“Babe?” pagtawag ni Xavier mula sa labas.

“Andyan na” sabi ko atsaka lumapit sa pinto at binuksan iyon.

Nakaupo siya sa sofa at nakatalikod sa gawi ko, nagtitipa sa cellphone.

“Tara na” sabi ko dahilan para lingunin niya ako.

Bahagyang umawang ang labi niya at pinasadahan ng tingin ang katawan ko. Kunot ang noo ng nag angat siya ng tingin sa akin.

“Why are you wearing that?” kunot ang noo niyang tanong.

Tumayo siya at naglakad papalapit sa akin. His gazing intently on my bare stomach. I am wearing a midriff top and a denim shorts paired with a white rubber shoes.

Nang makalapit ay tiim ang bagang niyang nag angat ng tingin sa akin at pumulupot ang braso sa bewang ko.

“Bakit? Okay naman ah.” nakangusong sabi ko atsaka nagbaba ng tingin sa suot ko.

“Yeah, but it's showing a lot of this..” sabi niya at pinasadahan ng daliri ang lantad na ibabaw ng dibdib ko.

“This...” napalunok ako ng humaplos ang isang kamay niya sa tiyan ko.
“And this....” sabi niya at saka bahagyang pinisil ang hita ko.

Napalunok ako atsaka nakangusong tumingin sa kaniya. Agad akong napapikit ng mariin niya siniil ng halik ang labi ko.

“Those are mine babe. Mine.” mariin na sabi niya habang nakatitig sa mata ko.

Nakagat ko ang labi
“Pero ito ang gusto kong isuot.....tsaka grocery lang naman tayo eh.” nakangusong sabi ko.

“Yeah...baka sikmurain ka dun pag iyan ang isinuot mo. Malamig sa grocery store babe.”

“Sanay akong ganito ang suot babe. Gusto ko ito.” nakangising sabi ko atsaka nauna nang nalakad palabas ng condo niya.

“Gusto mong steak mamayang dinner?” tanong ko atsaka siya nilingon.

Nakagat ko ang labi ng makita siyang nakahalukipkip habang masama ang tingin sa akin. Hindi kasi ako nagpalit ng damit gaya ng utos niya.

Nagkibit balikat ako ng hindi siya sumagot at pinagpatuloy ang pagtutulak ng push cart. Tumigil ako sa instant food section. Kumuha ako ng limang cup noodles. Pareho kasi kaming mahilig dun.

Nang matapos ay pumunta ako sa freezer para pumili ng frozen foods. Ramdam kong nakasunod lang siya sa akin. Binuksan ko yung freezer atsaka pumili.

“Babe, gusto mo ng hotdog? Or tocino na lang? Ham?” sabi ko at nilingon siya.

“Choose anything you want” masungit na sabi niya.

Natatawa akong tumango atsaka yumuko para abutin ang hotdog atsaka ham.

The Undefeated (Holy Heart High School Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon