The end of this school year is almost over. Days in the university is getting hectic and busy as it passed by. Nevertheless I am so proud of myself, I still surviving those stressful days.
It's almost midnight, Xavier and I are still awake. Kaharap niya ang laptop at mga folders samantalang ako ay iba't ibang klase ng medical books.
Dalawang box na ng pizza ang naubos namin, more like ako lang pala dahil ako lang naman talaga yung kumakain. Kape lang ng kape si Xavier.
Buti na lang at hapon ang start ng class ko bukas. Si Xavier naman ay 10 am kaya medyo okay lang kung tanghali na kami magising.
Pangalawang libro na ang binabasa ko ngayon. Kumuha ako ng isang slice ng pizza at kinain yun habang nagbabasa. Napalingon ako kay Xavier ng isarado niya ang laptop niya atsaka sumandal sa backrest ng sofa.
He looks so tired.
“Are you okay?” I asked
“Yeah” nakapikit na sabi niya.
Tumango ako at pinagpatuloy na lang ang pagbabasa. I was about to turn the book into another page when I felt his stares.
Nakataas ang kilay ko siyang nilingon.
“What?” tanong ko at kumagat sa pizza.Kagat labi siyang nagiwas ng tingin atsaka umiling.
Muli akong napalingon sa kaniya ng tumayo siya atsaka kinuha ang mga tasa ng kape bago nagtungo sa kusina. Itinapon niya rin yung mga wala nang laman na box ng pizza.
Hinayaan ko lang siya atsaka pinagpatuloy ang pagbabasa. Nang bumalik ay naupo siya sa tabi ko habang hawak ang isang folder.
Maya maya ay ipinatong niyang muli ang folder sa mesa at sumandal siyang muli sa sofa. Ipinatong niya ang kamay sa lantad kung mga hita dahil nakasuot lang ako ng cotton shorts.
Tumaas ang kilay ko ng pisilin niya iyon at sinimulang himasin pataas at pababa. Nang lingunin ko siya ay agad akong napapikit nang salubingin niya ang labi ko ng isang malalim na halik.
Nabitawan ko ang librong hawak ko at napahawak ako sa leeg niya ng itulak niya ako pahiga sa sofa ng hindi binibitawan ang labi ko.
I moan when he caressed my mound. His other hand travel to my back to remove my bra while his lips made it's way down to my neck. He started nipping me there, making me moan again.
“Xavier”
I called his name to get his attention. Marahan ko siyang itinulak palayo.
Kunot ang noo niya ng tingnan ako. Malalim na ang paghinga niya. Nakagat ko ang labi ng mapatingin sa braso niyang nakatukod sa magkabilang gilid ko. His veins are showing, it makes him look hotter.
“What?” naiinip na tanong niya.
“W-were suppose to be studying”
“Later. Let's take a quick break first.” he said smirking.
Before I can even answer he remove my shirt revealing my breasts.
“God” I moan when he started fondling my peak.
He then dipped his head down to claim my other mound. I bit my lip to stop myself from moaning to loud. My hands flew to his head and grip his hair, pushing and urging him to suck me more.
He lets go of my mound and his lips aggressively claimed mine.
I slowly opened my eyes when the ray of the sun strikes my face. I smiled when I saw Xavier's sleeping face.
Mahahabang pilik mata, matangos na ilong at manipis na mga labi. He's face looks innocent, though he's really not.
We are both laying down in the sofa. His arms are wrap around me. We both fell asleep last night after our little make out session.
BINABASA MO ANG
The Undefeated (Holy Heart High School Series #2)
RomanceWill she win against him on his own game or he'll remain Undefeated? Holy Heart High School Series #2 Maria Syndy × Xavier John Book cover is edited by: Shān Writes