Chương 1

3.7K 149 9
                                    

    Đinh Trình Hâm vốn là một tổng tài cao cao tại thượng trong giới thương nhân Bắc Kinh phồn hoa, nhưng dáng vẻ hiện tại của cậu thật quá khó coi. Chật vật, môi tái mét, miệng sùi bọt, co giật nằm trên đất như con côn trùng dính thuốc, không cách nào hồi vãn. Mà người phụ nữ yêu kiều trước mặt, giương lên khóe môi đắc ý, nhấp chút rượu, xem cảnh tượng kinh hoàng này là cảnh đẹp ý vui. Ai cũng không ngờ đến, Trần Dư lại hạ độc vị hôn phu của cô, người yêu chiều cô hết mực, dịu dàng săn sóc, cuối cùng sau khi ký vào di chúc thừa kế tài sản, chuẩn bị kết hôn thì thứ Đinh Trình Hâm đổi lại được là một ly rượu độc, tiễn cậu về Quỷ Môn Quan. Độc ngày càng ngấm sâu, người trên đất trợn trắng mắt nhìn người mình yêu, hơi thở ngày càng yếu, cuối cùng tắt lịm trong nháy mắt.

    Đinh Trình Hâm vang danh trong thương trường, ngày 20/8/2020, chết do bạo bệnh, toàn bộ tài sản thuộc quyền thừa kế của Trần Dư, cũng là nội dung bản di chúc do chính cậu đặt bút ký vào.

    Nhíu nhíu mày, cảm giác đau đớn dày vò trên người Đinh Trình Hâm tưởng như còn chưa tan hết, cậu thở gấp, mồ hôi ướt sũng vội vàng ngồi dậy. CMN! Một tổng tài như cậu lại bị người phụ nữ đó đó lừa chết, vậy nơi đây là thiên đường à ? Giường của thiên đường vốn êm như vậy ? Khi còn sống Đinh tổng thích nhất chính là làm từ thiện, cảm giác cho tiền người khó khăn khiến thâm tâm cậu tràn đầy hạnh phúc, ai mà ngờ bản di chúc kia chính là lần làm từ thiện cuối cùng của cậu. Do vậy, Đinh Trình Hâm đinh ninh bản thân sẽ lên thiên đường, cậu lương thiện vậy mà, nhỉ?

    Nhưng nhìn đi nhìn lại, nơi cậu ở hiện tại không giống thiên đường, mà giống bệnh viện hơn, còn là phòng hạng sang, chẳng trách giường lại êm như vậy. Khi còn sống cậu không ốm không bệnh, một thân khỏe mạnh trưởng thành, lúc lập nghiệp gian nan cũng không đến mức phải nằm viện, vì vậy hiện tại cảm thấy ngỡ ngàng với khung cảnh này ghê á. Bình tĩnh suy nghĩ, nhìn nhìn chiếc kim truyền đang cắm vào tay mình, Đinh Trình Hâm nảy ra một ý nghĩ không tưởng, không lẽ cậu trọng sinh ? Nhưng như đã nói, bản thân chưa từng vào viện nằm, sống lại cũng không thể trong hoàn cảnh này, mà càng không có khả năng cậu được đưa vào phòng cấp cứu kịp, hơn 10p trúng độc lăn lộn trên đất, Đinh Trình Hâm chắc chắn 100% mình thực sự đã chết. Vậy là xuyên không? Thế giới song song? Cmn cmn cmn cmn vô lý quá, 32 năm cuộc đời cũng chưa bao giờ cậu chửi thề nhiều như hôm nay, đáng giận. Càng nghĩ nhiều, đầu Đinh Trình Hâm càng ẩn ẩn đau, nếu đã không biết chi bằng hỏi thẳng người khác, không lưỡng lự lập tức ấn nút gọi người trên đầu giường.

    Vì là phòng VIP, luôn được bệnh viên rất để tâm theo dõi nên rất nhanh một bác sĩ cùng 2 y tá đã bước vào, giọng điệu cung kính thăm hỏi cậu. Nhìn vị bác sĩ đầu tóc hoa râm mà nói chuyện với mình một dạ hai vâng, Đinh Trình Hâm thật sự khó xử, tuy là người giàu có vang danh nhưng để người lớn đối đãi với mình quá mức trịnh trọng như vậy, cậu cũng là lần đầu, vì vậy buột miệng nói luôn:

    -Vị bác sĩ này nói chuyện với cháu đừng quá trịnh trọng như vậy, bác là bề trên, cháu mới nên là người phải thưa gửi dạ vâng.

    Những lời này làm không chỉ bác sĩ mà 2 y tác bên cạnh cũng sợ đến ngây người. Khi được giao cho cấp cứu vị thiếu gia này, ông đổ cả mồ hôi hột, nay Đinh thiếu ngạo nghễ nổi tiếng "nóng máu" mới tỉnh lại, với cậu thiếu niên lễ phép trước mặt, là cùng một người sao? Nghĩ cũng không dám, hay là cậu ta thấy nhàm chán, bày trò trêu ghẹo, mình để cậu ta kính cẩn vậy có khi nào mất việc không? Bao nhiêu dấu chấm hỏi lướt qua ầm ầm trong đầu vị bác sĩ, khả năng nào cũng dọa ông sẽ mất đi công việc trong bệnh viện này.

[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ