Chương 7

1.2K 117 7
                                    

Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ không nghĩ đến, lại lần nữa bị treo trên đỉnh diễn đàn trường, nếu là trong showbiz có lẽ bọn họ chính là lưu lượng mới nổi nhưng hàng thật giá thật. Tuy nhiên topic lần này thực sự khiến Đinh Trình Hâm nhức đầu không thôi, lúc mới nhìn thấy cái tiêu đề tim cậu đã suýt nữa vọt thẳng đến cổ họng. Đỏ chót trên diễn đàn bây giờ chỉ có mấy chữ

MÃ GIA KỲ ĐINH TRÌNH HÂM NGỒI BÀN ĂN TÌNH NHÂN!

Cái gì đây? Không phải chỉ là cái bàn ăn hai người thôi sao, trường học này thậm chí còn có quy định cấm yêu sớm, tự nhiên sao lại lòi ra bàn ăn tình nhân rồi? Má ơi, trước nay bàn ăn căng tin thường là 4-6 người, nhưng kê vậy lại lẻ ra một khoảng trống, vì để tận dụng hết diện tích nên cả căng tin to đùng chỉ có một dãy cạnh tường là bàn nhỏ 2 người. Vốn là bàn ăn cơm bình thường nhưng từ khi có mấy đôi trẻ ngồi đối diện nhau cử chỉ có chút ngọt ngào, như muốn chói mù mắt cẩu độc thân thì dãy bàn ấy cư nhiên trở thành bàn tình nhân rồi. Thật sự không phải cặp đôi nào trong trường cũng có dũng khí ngồi vào đó show ân ái với thiên hạ, nhưng nếu yêu đương thì nhất định bạn phải thử ngồi một lần vào cái bàn 2 chỗ kia, tận hưởng cảm giác ngược chết cẩu là vui đến thế nào.

Bọn họ cũng thật không ngờ, Mã Gia Kỳ với Đinh Trình Hâm lại có một ngày ngồi vào bàn tình nhân. Tin tức này so với trận bóng hôm trước, mức bùng nổ chỉ có hơn chứ tuyệt đối không kém. Hai nam thần mới nổi yêu đương? Ha, nghe qua nực cười làm sao, tuy độ thảo luận cao nhưng đa số đều cho rằng có thể hai người thực sự không biết cái kia là bàn tình nhân đâu.

"Theo tôi, nhìn mặt bọn họ có thể thấy là bạn bè bình thường đi ăn với nhau thôi. Mã Gia Kỳ trước nay trầm tính, Đinh Trình Hâm lại không thường xuyên ăn cơm ở căng tin, cái bàn kia là bàn tình nhân chưa chắc bọn họ đã biết"

Đinh Trình Hâm với bình luận này cảm kích sâu sắc, sau khi làm xong đề ôn luyện, 12 giờ kém cậu ôm điện thoại lên giường đã bị tên topic dọa hết hồn. Lướt xuống đọc được bình luận này thật sự thấy được xoa dịu trái tim. Bên dưới đa phần là bình luận có ý tương tự, còn có người khen, tuy hai người đi với nhau rất bổ mắt nhưng khả năng yêu đương hiện tại bằng 0, cậu cảm thấy rất vừa lòng với những bình luận này. Tuy nhiên, xen lẫn trong đó cũng có cái làm cậu phải nhíu mày.

"Hu, tôi cũng nghĩ họ không biết đó là bàn tình nhân nhưng không thể phủ nhận hai người đó rất đẹp đôi ấy. Lúc ăn cơm lâu lâu ngẩng đầu nhìn nhau cười tôi thấy đặc biệt ngọt, cả trong trận bóng nữa, ánh mắt họ khiến tôi muốn ghép cp!"

*kèm ảnh, kèm ảnh*

*kèm gif*

"Ôi cậu nói tôi mới để ý nha, cmn vì cái gì trai đẹp với nhau lại xứng đôi như vậy chứ?"

"Không phải là tình nhân nhưng không thể phủ nhận cảm giác cp"

"Không thể phủ nhận!"

"+1"

"+1"

.....

"+n, tôi thật muốn đu cp này. Kỳ Hâm, tên cp không tồi chút nào đâu"

[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ