Kỳ nghỉ Tết trôi qua, Lưu Nhất Thành thực sự trở lại thành phố B sinh sống và như đã nói từ trước mà chuyển vào trường học của Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ. Cha mẹ cậu ta biết tin con mình nhận được giấy trúng tuyển của một trường đại học cũng không quá bất ngờ hay vui vẻ, sau khi dặn dò cậu ta cố gắng học hành cho tốt thì họ lại tiếp tục vùi đầu vào công việc sớm tối. Lưu Nhất Thành trong lòng cười nhẹ, cậu ta biết rõ mình muốn gì, thời gian còn lại dĩ nhiên cậu ta đã có dự định khác quan trọng hơn, tất nhiên có liên quan đến Đinh Trình Hâm.
Không sai, Lưu Nhất Thành thích Đinh Trình Hâm, từ nhỏ bọn họ được coi như trúc mã, gắn bó rất sâu, nhưng khi nhận ra tình cảm của mình, cậu ta lại hoảng sợ. Đinh Trình Hâm từ nhỏ tính tình phóng khoáng, ngược lại Lưu Nhất Thành luôn là người trầm tính và ổn định, không hay tiếp xúc với người lạ. Khi đó, cậu ta nghĩ phải chăng do mình gắn bó với Đinh Trình Hâm quá lâu nên sinh ra ảo giác yêu thích, cậu ta sợ, sợ rằng Đinh Trình Hâm biết mình có suy nghĩ như vậy sẽ ghê tởm, chán ghét cậu ta. Tính cậu bộc trực, ăn to nói lớn, khi Lưu Nhất Thành vì kiệm lời mà bị bạn học dè bỉu định phớt lờ thì Đinh Trình Hâm lại lên tiếng thay cậu ta, bộ dạng hung dữ với người ngoài làm ai cũng e dè. Một người như vậy, phải chăng biết anh em mình có ý có tứ sẽ tức giận mà ném hắn đi luôn không? Vì vậy, Lưu Nhất Thành chọn cách gói ghém tình cảm của mình rồi rời đi.
Còn nhớ khi cậu ta theo cha mẹ đến thành phố khác, Đinh Trình Hâm tức giận muốn nổ tung, vì Lưu Nhất Thành rời đi không báo trước với anh em một tiếng, thậm chí không thèm liên lạc với hắn nữa. Lưu Nhất Thành lưu luyến nhưng dĩ nhiên chấp nhận, xa mặt cách lòng, cậu ta mong một ngày nào đó thực sự thoát khỏi tình cảm này, trở về làm bạn bè bình thường. Mấy tháng đầu Lưu Nhất Thành tự lừa dối mình rằng chỉ là quan tâm bạn bè mà thôi, thường xuyên hỏi thăm Đinh Trình Hâm, nhưng lại nghe bạn học xung quanh nói từ khi lên trung học tính tình Đinh Trình Hâm càng ngày càng xấu, nói chuyện với người khác cũng không thèm. Giận lâu như vậy sao? Lưu Nhất Thành đè nén xúc động trong lòng, quyết tâm sẽ không hỏi đến người ấy một lần nào nữa.
Cho đến mấy tháng trước, cái tên Đinh Trình Hâm như bị gió cuốn đến thành phố của cậu, cũng xuất phát từ mấy người bạn của cha. Họ nói rằng dạo này cậu út nhà họ Đinh rất khác, thành tích tốt, tình tình nhã nhặn lại điềm đạm, những thông tin này khiến Lưu Nhất Thành nhíu mày, sau khi tìm hiểu, cậu ta quyết định trở lại thành phố B. Mấy năm nay, căn bản cậu ta không buông bỏ được Đinh Trình Hâm, chọn cách trưởng thành thành bộ dạng không thể coi thường cũng một phần vì người con trai này.
Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ cùng nhau đi đến trường trong ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, sau khi nhận lì xì từ cô chủ nhiệm, cậu mới ý thức được hôm nay là ngày đầu tiên Lưu Nhất Thành chuyển tới. Nhưng ngó ngang ngó dọc thì cũng không thể nhìn thấy cậu ta, Đinh Trình Hâm cảm thấy có chút lạ, tên này không chuyển đến cùng lớp của mình sao? Hay cậu ta chê bai lớp 3 yếu kém? Đến giờ giải lao Mã Gia Kỳ mới nói với cậu, Lưu Nhất Thành chuyển vào lớp 1.
-Tớ còn nghĩ cậu ấy sẽ chuyển vào lớp 3 các cậu
-Quả thực tớ cũng nghĩ thế, nhưng thành tích cậu ta rất khá. Có thể nhà trường cân nhắc rồi xếp vào lớp cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!
Fanfic32 năm, này đầu tiên Đinh Trình Hâm chửi thề nhiều đến vậy. Cái tình huống quỷ gì vậy chứ, nếu đã không biết, chi bằng giả mất trí nhớ đi! Truyện chậm nhiệt, mạch truyện như mạch não của tác giả, gất nà thê lê. Phi logic, đặc biệt thi thoảng sẽ buff...