Chương 8

1.1K 113 10
                                    

Mã Gia Kỳ không biết vì sao bản thân lại khó chịu, sau khi làm hết mười mấy đề ôn luyện cái tâm trạng này cũng không khá khẩm lên chút nào, cậu lại mở thêm một tờ đề mới ra. Nhưng mấy dòng chữ trên tờ đề như đang trêu đùa với dây thần kinh của cậu, cảm giác như chúng không yên phận trên giấy mà nhảy nhót linh tinh, sau cùng xếp thành câu nói của Đinh Trình Hâm hồi chiều nay.

"Thật ra có một bạn nữ cùng lớp cuối tuần rủ tớ ra tiệm trà sữa có chuyện muốn nói"

"Tớ nghĩ tớ sẽ đi, ít nhất xem cậu ấy muốn nói với tớ cái gì."

"Bạn ấy là Trương Tiểu Mộng."

Một câu, rồi lại thêm một câu, Mã Gia Kỳ cảm thấy mình điên rồi, nhìn tờ đề khô khan này mà cũng hiện ra câu nói của Đinh Nhi, thậm chí cảm giác như giọng cậu ấy văng vẳng bên tai. Đột nhiên cậu cảm thấy sợ hãi chính mình, cái cảm xúc này có phải biến thái không? Vì lâu không có bạn bè nên vừa xuất hiện một người hòa hợp lại sợ bị người khác đoạt mất, còn muốn tò mò cả chuyện tình cảm của người ta. Đúng vậy, chỉ tại cảm giác cô độc đã lâu nên mang tới ảo giác vậy thôi, không sao hết, không sao hết. Sau khi tự an ủi bản thân mình, Mã Gia Kỳ lại nghĩ ngợi, Trương Tiểu Mộng, Trương Tiểu Mộng, cái cô gái này, kết cục vẫn là cậu không muốn Đinh Trình Hâm nhận lời cô. Cậu ấy còn bận ôn tập, cuối cấp không nên yêu đương! Cái lý do này rất được, Mã Gia Kỳ cảm thấy mình suy nghĩ quá là hợp lý luôn. Lần nữa nhìn xuống tờ đề thi kia, chữ đã ngay ngắn thẳng hàng lại như cũ. Giải tỏa xong, tâm trạng tốt rồi, Mã Gia Kỳ vứt lại tờ đề về chỗ cũ, nhắn cho Đinh Trình Hâm một câu rồi lập tức tắt máy đi ngủ.

Bên này Đinh Trình Hâm đang giải một đề nâng cao, chân mày hơi cau cau lại, còn một bước nữa thì nghe thấy tiếng "ting", màn hình trên giường cũng theo đó sáng lên. Cậu ngước mắt, đã gần 1 giờ sáng, người nhắn chỉ có thể là Mã Gia Kỳ thôi, đẩy nhanh tiến độ, cũng không quản chữ mình đoạn cuối có bao nhiêu xấu, bấm ra kết quả, đối chiếu với đáp án, Đinh Trình Hâm vừa lòng nhảy lên giường mở điện thoại.

Mã Ca: "Đinh Nhi, ngủ ngon."

Con người này, quả nhiên cậu ấy không hay biết bạn nữ họ Trương là cái gì của mình, xem ra tâm tình không có gì ảnh hưởng. Cậu đương nhiên không biết chuyện ban nãy Mã Gia Kỳ bận tâm đến mức sắp vò đầu bứt tai, nhưng lý do không vì cái gì khác mà chính là vì cậu. Đối phương nhắn tin nhắn đi liền off ngay lập tức, nhưng Đinh Trình Hâm vẫn như cũ nhắn lại.

Đinh Nhi: "Cậu cũng ngủ ngon nha"

Bên dưới còn khuyến mãi thêm một sticker con mèo béo.

Xong chuyện, tắt điện thoại, đắp mền, đi ngủ.

Đinh Trình Hâm cứ nghĩ Mã Gia Kỳ không quan tâm mấy loại tình cảm này, nhưng trưa ngày hôm sau khi cậu mới bước ra khỏi lớp, người kia đã nhỏ giọng hỏi cậu.

-Trương Tiểu Mộng là người nào?

-Đằng kia, bàn 3 dãy ngoài.

Mã Gia Kỳ hướng mắt theo lời Đinh Trình Hâm, thấy bàn 3 dãy ngoài có hai bạn nữ đang ngồi nói chuyện, chuẩn bị lấy cơm hộp đã chuẩn bị trong balo ra.

[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ