Sáng sớm chủ nhật, không biết có phải do phấn khích vì được "hẹn hò" cùng Đinh Trình Hâm không mà Mã Gia Kỳ dậy từ rất sớm. Mang tâm trạng vui vẻ vừa ngân nga hát vu vơ vừa đem việc nhà làm hết một lượt sau đó sửa soạn thay đồ qua đón người tình trong mộng. Hiện tại còn chưa đến 7 giờ sáng nhưng cậu đã nhìn tủ quần áo của mình gần 20 phút, chỉ nhìn mà chẳng biết nên làm gì. Bình thường ở trường Mã Gia Kỳ luôn là bộ dạng học sinh gương mẫu đồng phục chỉnh tề, đồ ở nhà tùy tiện mặc thoải mái là được, bây giờ muốn xuất hiện thật đẹp trước mặt Đinh Trình Hâm thì quả nhiên cậu không biết nên làm thế nào. Hiện tại cậu chưa quay về Mã gia nên tủ quần áo không hề có một chút phong phú cần có của tuổi trẻ, ngoại trừ mấy chiếc áo phông không thể đơn giản hơn thì còn lại đều là áo sơ mi nghiêm túc. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì, Đinh Trình Hâm vốn không phải kiểu công tử sẽ coi thường người khác, quản làm gì ánh mắt người ngoài chứ, Đinh Nhi thấy cậu đẹp trai là được. Mà với khuôn mặt cùng dáng người này, tự tin của Mã Gia Kỳ phút chốc quay trở lại. Khoác lên mình áo phông đen cùng một chiếc sơ mi trắng bên ngoài, quần vải đen thoải mái phủ lấy đôi chân thon dài và xỏ thêm một đôi giày thể thao trắng đơn giản, hoàn mĩ! Bộ đồ đen trắng này của cậu quả thực có chút đơn điệu, nhưng tuyệt đối phù hợp, thêm khuôn mặt của Mã Gia Kỳ thì đúng là không chê vào đâu được. Ngắm nhìn hình ảnh đẹp trai mười phần của mình trong gương, cậu hài lòng khoác balo ra khỏi nhà, tự tin hướng đến tình yêu~
"Ding dong~"
-Xin hỏi cậu là ai ạ?
Mã Gia Kỳ nhìn về phía camera gắn góc cổng, giật mình một chút nhưng vẫn đem tên cùng thân phận nói ra.
-Cháu là Mã Gia Kỳ, bạn của Đinh Nhi, ấy đâu, bạn của Trình Hâm ạ. Hôm nay bọn cháu có hẹn đi thư viện nên qua đón cậu ấy.
-Cậu đợi tôi một chút.
Hôm qua trước khi đi ngủ Đinh Trình Hâm đã dặn trước bác Trần nếu có người tên Mã Gia Kỳ đến thì mở cổng cho cậu ấy, vì cậu biết chắc chắn người này sẽ theo thói quen mà đến sớm. Quả nhiên không phụ suy nghĩ chu đáo của Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ mang theo thói quen sớm giờ của mình đến sớm hẳn gần 1 tiếng, nhưng không dám nghĩ Đinh Trình Hâm thế mà vẫn còn đang ngủ.
Bình thường Đinh Trình Hâm là người rất đúng giờ, tuy đêm học khuya nhưng sáng hôm sau không hề có khái niệm ngủ nướng. Vậy mà hôm nay đã gần 8 giờ cậu vẫn đang cuộn mình trên giường, lí do không ngoài việc gì khác mà chính là do biểu hiện kì lạ của Mã Gia Kỳ khiến cậu trằn trọc không ngủ nổi. Với thân phận là một người bạn thân thì phải biết quan tâm bạn bè, Đinh Trình Hâm sợ Mã Gia Kỳ bị dính cú sốc nào đó về tinh thần mà thay đổi tính nết, do đó phá lệ mà suy nghĩ khá khuya.
Hôm nay tuy là chủ nhật nhưng ngoại trừ Đinh Trình Hâm, bác Trần và mấy người làm thì không ai ở nhà, nghe bác Trần nói thì cha mẹ anh chị của cậu đã sớm sang nhà ngoại từ hôm qua. Đinh Trình Hâm năm nay sắp thi đại học, bà ngoại kiên quyết không cho cậu đi cùng mọi người, từ khi đứa cháu này thay đổi mấy vị trưởng bối đều tin tưởng đặt kì vọng lên cậu. Mã Gia Kỳ vốn nghĩ bản thân có thể biểu hiện tốt một chút trước người nhà Đinh Trình Hâm nghe xong tin này liền hơi xìu xuống, tự an ủi bản thân rằng phía trước có lẽ còn rất nhiều cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!
Fanfiction32 năm, này đầu tiên Đinh Trình Hâm chửi thề nhiều đến vậy. Cái tình huống quỷ gì vậy chứ, nếu đã không biết, chi bằng giả mất trí nhớ đi! Truyện chậm nhiệt, mạch truyện như mạch não của tác giả, gất nà thê lê. Phi logic, đặc biệt thi thoảng sẽ buff...