Còn chưa đầy một tuần là họ bước vào kì thi học kì, so với các khối khác tiến độ của năm ba được đặc biệt đẩy nhanh, phải kết thúc năm học và bước vào giai đoạn nước rút càng sớm càng tốt. Trước kia Đinh Trình Hâm nói thẳng là nhờ tiền mới bước chân vào trường S, nhưng vào rồi cũng chẳng ích gì, không chủ động học thì dù có ngồi đâu cũng là kẻ yếu mà thôi. Hiện tại hạng của cậu trên bảng xếp hạng toàn khối phải nói là không nỡ nhìn với một người đặt mục tiêu vào đại học A. Nếu không phải tên nhóc nguyên chủ ngày trước múa mép môn văn chương thì có lẽ hạng cậu còn trượt dài nữa, từ 393 lên top 10 à, miệng nói rõ mà giờ chính Đinh Trình Hâm cũng cảm thấy phiền não. Tuy đã tiến bộ rất nhiều, hiện tại trong lớp dám nói không ai có thể qua mặt cậu, nhưng lớp 3 so với lớp 1 của Mã Gia Kỳ vẫn là có khoảng cách, dù gì người ta cũng là lớp loại ưu nha.
Nghĩ ngợi nhiều Đinh Trình Hâm chỉ thấy đau đầu, vỗ vỗ mặt mình, *mày phải biết tin bản thân chứ Đinh Trình Hâm! Khi còn ở thế giới cũ là hạng nhất thì bây giờ sợ không vào được nhóm 10 người trâu nhất sao? Vớ vẩn! Mày còn phải vượt Mã Gia Kỳ kia mà, tỉnh táo lại đi Đinh Trình Hâm, mày phải vượt qua bạn trai của mày đó* Tiếp theo là một màn lao đầu lên phòng ngồi vào bàn cày đề của Đinh thiếu gia trước khuôn mặt đầy dấu hỏi chấm của Tiểu Manh, đang yên đang lành ăn hoa quả lại đi đâu thế kia.
-Ai da Tiểu Đinh, cậu nghĩ xem đề thi năm nay có khó hay không?
-Trường S từng có đề dễ sao? -Đinh Trình Hâm cười nhẹ, cái tên A Việt ngây thơ này
-Ờ phải ha, haizz tớ mệt quá đi mất, mẹ tớ dạo này ép tớ học gia sư nữa. Tiểu Đinh mau cứu tớ
-Học gia sư tốt mà, tớ vừa mới nghỉ. Nếu cậu muốn tớ có thể giới thiệu cho, giảng rất tốt
-Cậu vừa nghỉ gia sư? Không phải gần đây đang tiến bộ rất tốt sao?
-Không cần thiết nữa rồi
Đinh Trình Hâm nói nhẹ như không, nhưng là sự thật, hiện tại cậu đã không cần đến gia sư. Trước kia mới xuyên tới còn phải bổ trợ kiến thứuc lâu ngày không gặp nên miễn cưỡng theo mô hình học kèm này, nhưng hiện tại Đinh Trình Hâm thấy mọi thứ đã ổn nên quyết định nói với ba mẹ rằng không cần nữa. Hơn nữa ngày trước chuyện học hành của cậu đều là tự túc cả, một khi đã quen với môi trường thì có thể áp dụng lại phương pháp tự học của riêng mình, tốc độ tiến bộ rất tốt. Huống chi hiện tại bên cạnh cậu có thêm một Mã Gia Kỳ, cậu ấy giảng cho mình, mình giảng cho cậu ấy, vừa học tốt lại gia tăng tình cảm, nghĩ đến đây Đinh Trình Hâm cong cong khóe môi.
-Gia sư của cậu khẳng định rất lợi hại, chắc là cũng rất đắt
Một câu của Việt Việt kéo cậu lại hiện thực, nhìn cái môi bĩu lại của cậu nhóc, Đinh Trình Hâm thật không biết nói gì. Tên nhóc nhà giàu này sao lại thích diễn kịch quá vậy?
-Mẹ cậu nhất định trả nổi tiền, thầy ấy thực sự rất lợi hại. Nếu cậu ngại ngùng vậy thì để tớ nhắn tin giới thiệu cho dì ấy nhé
-Ấy đừng đừng Tiểu Đinh ơi, tớ tự nói được mà
-Không sợ không đủ tiền trả sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!
Fanfiction32 năm, này đầu tiên Đinh Trình Hâm chửi thề nhiều đến vậy. Cái tình huống quỷ gì vậy chứ, nếu đã không biết, chi bằng giả mất trí nhớ đi! Truyện chậm nhiệt, mạch truyện như mạch não của tác giả, gất nà thê lê. Phi logic, đặc biệt thi thoảng sẽ buff...