Chương 42

513 44 0
                                    

Cho tới sát ngày công bố kết quả, đề thi vật lí mã 1224 vẫn khiến nhiều người tranh cãi, có người còn lớn gan nghi ngờ liệu có phải bên ra đề sai rồi không đó? Chuyện hoang đường thế này sao có thể xảy ra được? Nhưng đề thi đại học chính là đề thi đại học, mấy người tham gia bàn luận cũng chỉ là các thí sinh, mấy vị giảng dạy online trên mạng mà thôi, giáo viên hay giảng viên đều không quan tâm lắm. Coi như một việc đẩy nhiệt cho bên giáo dục nhà bọn họ, cũng chẳng mất gì. Có biết đáp án chính xác thì vẫn lựa chọn im lặng là vàng.

Riêng Đinh Trình Hâm cảm thấy, thế giới này của cậu vốn là một cuốn tiểu thuyết, tác giả ném cái gì vào thì nó sẽ có cái đó. Cho nên dù trong đây có xuất hiện mấy tình tiết lạ kì thì cậu cũng coi như là gia vị cuộc đời mà thôi. Nhưng đã tính tới chuyện học hành, còn là môn học mình tự tin nhất cũng đã khiến Đinh Trình Hâm phải tính đi tính lại bao lần, thậm chí tìm tòi lôi kéo vị anh trai Tiểu Manh đang bận tối mắt tối mũi ở công ty về giúp mình giải lại. Và dù nỗ lực bao nhiêu thì đáp án của cậu vẫn không đổi, cậu đọc lại bài giải của Mã Gia Kỳ, không sai mà nhỉ? Tại sao đáp án lại khác nhau? Đinh Trình Hâm chán nản day trán, bài thi của bọn họ chỉ được chấm trong vòng 10 ngày, rất nhanh sẽ có kết quả. Cậu không thể mãi cắm đầu vào bài vở như vậy được! Vì vậy, cậu hạ quyết tâm, dắt Mã Gia Kỳ đi hâm nóng tình cảm!

-Anh Tiểu Manh~

-Hử? Sao vậy?

-Anh có bạn gái chưa ấy nhỉ?

-.....

-Chưa có?

-C... chưa, nhưng anh có thì sao mà không có thì sao?

-Haizz, vậy thì anh không hiểu đâu.

Đinh Trình Hâm đang tính từ chỗ Tiểu Manh moi móc mấy địa điểm hẹn hò, vậy mà không ngờ người này còn chưa có người yêu, đúng là trực nam đơn thuần mà. Cậu vỗ vỗ bả vai anh, để lại người kia đang trưng ra một biểu cảm vừa mờ mịt vừa khó hiểu rồi quay lưng đi thẳng.

"Ánh mắt đó là thương hại hả? Thương hại ai? Không lẽ là mình?"

Tiểu Manh hiểu chuyện thầm lặng bĩu môi xì một tiếng
-Cũng đâu phải tại anh, rõ ràng là do mấy đứa này yêu sớm. Hứ

-Alo, Gia Kỳ, ngày mai tụi mình đi chơi ha. Địa điểm cho cậu chọn đó, tớ không quản đâu nha.

Việc gì khó đã có bạn trai lo. Đinh Trình Hâm cười hì hì chạy về phòng, thi xong một cái quả nhiên tinh thần thả lỏng hẳn, cậu cũng không cần phải như trước kia vội vã kiếm việc làm thêm trước khi nhập học.
Đinh Trình Hâm treo lên cửa sổ một con búp bê cầu nắng sau đó vừa ngân nga mấy câu hát trong miệng vừa bấm khởi động máy tính. Nếu cậu nhớ không nhầm thì tháng 6 giữa hè sẽ là sinh nhật của Trương Tiểu Mộng, có lẽ sau khi cậu xuất hiện thì chi tiết này trong nguyên tác cũng không thay đổi. Tiểu Mộng vừa thi xong hai ngày đã bay về thành phố cũ để thăm gia đình tiện thể dẫn em trai đi thi mấy hội thi piano mùa hè, bọn họ chỉ có thể gặp nhau qua màn hình của video call mà thôi.

Đinh Trình Hâm nghĩ ngợi, cậu xưa nay ít khi tặng quà cho con gái. Nếu nhắc tới "bạn gái cũ" kia thì cũng là khi hai người yêu nhau, toàn mấy thứ lãng mạn gì đâu không. Còn về phần Trương Tiểu Mộng, cô gái này là bóng hồng duy nhất trong nhóm tụ tập của bọn họ. Tuy ngày trước cô từng có ý với Đinh Trình Hâm, nhưng bọn họ không thể bắt đầu nên cũng chưa có gì đặc biệt lắm, trong ấn tượng của cậu thì có lẽ Tiểu Mộng sẽ thích mấy thứ đáng yêu, thì con gái mà.

[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ