Chương 12

1K 103 7
                                    

Halu mọi người, Thất Tịch hôm qua có ai thoát ế hong? Tui không mang người yêu của các bạn đến nhưng mà tôi mang chương mới đến đây~

------------

Học tập và yêu đương vốn là hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, trùng hợp làm sao Mã Gia Kỳ cao thủ trong việc thứ nhất chính là gà mờ trong vấn đề thứ hai, một tờ giấy trắng bóc chưa nhiễm trái tim hồng nào. Nhận thức được bản thân thích Đinh Trình Hâm có thể coi là một thành tựu trong lĩnh vực tình cảm của cậu rồi, nhưng không lẽ mình thích người ta mà lại mãi giữ kín trong lòng sao? Hay là trong thời gian ngắn muốn tỏ tình thẳng thắn như Trương Tiểu Mộng? Mã Gia Kỳ đều không cho là đúng.

Tấm gương còn đó, chuyện cô tỏ tình thất bại ngoại trừ hai người trong trong cuộc thì cậu chính là người biết rõ nhất. Hiển nhiên có thể hiểu rằng vội vàng không phải cách thức hiệu quả trong chuyện này. Là một người tuân thủ lối sống kỉ luật ngay từ nhỏ, bất kể là chuyện gì cậu cũng sẽ lập một kế hoạch chi tiết và làm theo. Tỉ như giờ học của từng môn, thời gian làm việc nhà cho ông bà, chế độ tập thể dục hay việc kiểm soát giờ sử dụng điện thoại chẳng hạn. Tuy rằng như thế có thể bị coi là quá khô cứng, đến ông bà cậu cũng nói vậy nhưng Mã Gia Kỳ làm mãi thành quen, cũng không có ý định thay đổi ngay cả khi sau này chuyển về Mã gia. Hào môn là thế giới thế nào, cậu chưa từng tiếp xúc qua, đừng nói là buông lỏng chỉ sợ còn phải nghiêm khắc hơn trước đây.

Cầm cây bút trên bàn lên, Mã Gia Kỳ vừa nghĩ tới khuôn mặt tươi cười của Đinh Trình Hâm, trên trang giấy bắt đầu xuất hiện từng dòng chữ chỉnh tề ngay ngắn. Chẳng mấy phút ngay trên tường sát bàn học của Mã Gia Kỳ ngoại trừ những tờ giấy ghi công thức còn có thêm một tờ giấy mới, nội dung hoàn toàn khác biệt, là bản kế hoạch theo đuổi Đinh Trình Hâm mà cậu dùng bộ não trong trắng này tỉ mỉ viết ra.

Tuy gọi là bản kế hoạch theo đuổi Đinh Trình Hâm nhưng phần lớn nội dung đều đề cập trên người Mã Gia Kỳ. Bởi vì, trong mắt cậu Đinh Trình Hâm thậm chí quá hoàn hảo (tình nhân trong mắt hóa Tây Thi nè), muốn theo đuổi cậu ấy thì không phải chiếm lấy tình cảm mà đầu tiên mình phải xứng với cậu ấy đã. Ngoại hình của hai người mang vẻ khác nhau nhưng nhìn chung đều là kiểu soái ca tươi trẻ cả, so với những người có thể tiếp cận Đinh Trình Hâm thì Mã Gia Kỳ hoàn toàn có tự tin. Ngoại hình, pass! Thứ hai, học tập, gì chứ riêng vấn đề này cậu có thể dùng lỗ mũi để nhìn toàn trường, cậu chưa bao giờ cảm thấy kiêu ngạo đến thế, tươi cười cho tiêu chí này một dấu pass. Ba tiêu chí mà Mã Gia Kỳ cho là quan trọng nhất nay chỉ còn một, chính là tính cách và hành động. Cậu chưa thấy Đinh Trình Hâm có thái độ quá bất mãn với tính cách lạnh nhạt bên ngoài của mình, nhớ lại thì thi thoảng cậu có phá lệ dịu dàng với mình cậu ấy mà chính bản thân còn không nhận ra nữa kìa. Mã Gia Kỳ không khỏi xoắn xuýt, với nghĩa vụ là bạn trai tương lai vậy cậu có nên mềm mỏng chút không nhỉ, kiểu quan tâm hay bảo vệ Đinh Trình Hâm ấy. Chỉ cần nghĩ thôi đã thấy đỏ cả mặt rồi, tưởng tượng cảnh người kia được mình ôm trong ngực bảo vệ khiến Mã Gia Kỳ sướng đến mức đập bàn.

-Gia Kỳ, cháu trên đó có việc gì thế?

Tiếng ông ngoại vọng lên làm cậu có chút giật mình, quên mất cái nhà nhỏ này cách âm không được tốt cho lắm.

[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ