Chương 18

807 87 4
                                    

Ngoại khóa mùa thu là một trong những hoạt động được mong chờ nhất trong năm tại trường trung học S, từ đó dẫn tới số lượng người tham gia không phải dạng vừa. Lưu loát lợi dụng lí do đông người này, sau khi giở trò "lưu manh" chọc Đinh Trình Hâm đỏ mặt tai hồng xong Mã Gia Kỳ đường đường chính chính bắt cậu phải nắm chặt lấy tay mình, nói sợ cậu bị lạc. Đùa chứ, đây dù sao cũng trong khuôn viên trường, lạc thì Đinh Trình Hâm cũng sẽ tự biết mà tìm chỗ đứng, điện thoại trong túi cũng không phải để trưng. Nhưng nhìn khuôn mặt dịu dàng của Mã Gia Kỳ, cậu không nỡ từ chối, dù sao cậu cũng chưa hề có ý định sẽ từ chối loại hành động này cùng đối phương. Từ lúc bản thân xuyên vào cuốn sách này, Đinh Trình Hâm cảm thấy có lẽ bản thân mình đã khiến cho quá nhiều tình tiết bị thay đổi, nhưng bù lại cũng khôg mang lại hậu quả gì, thậm chí đều là điều tốt. Trong đó thì việc tốt nhất có lẽ là Mã Gia Kỳ thích mình, nếu đời trước gặp một người như cậu ấy, có lẽ cũng không phải xuyên tới đây rồi. Cúi đầu nhìn hai bàn tay đang nắm lấy nhau, trong lòng Đinh Trình Hâm là một mảng ngọt ngào lan tràn.

Mã Gia Kỳ vì muốn sủng cho Đinh Trình Hâm chơi đủ đã, từ gian hàng đồ ăn, đồ uống, cái gì ngon cái gì đẹp đều dẫn cậu đi một lượt, dù sao hiện tại Mã Gia Kỳ cũng không khó khăn như ngày trước. Tuy vậy, vì chưa muốn lộ ra thân phận của bản thân mà cậu cũng không dám ra tay hào phóng, dù sao thì không phải đồ đắt sẽ là đồ tốt nha. Hơn nữa Đinh Trình Hâm rất hiểu cậu, mới bồi được mấy món đã bị giành đi vai trò thanh toán, dù Mã Gia Kỳ nói đến sắp gãy lưỡi thì cũng không được phép trả tiền nữa. Trong mắt mọi người, Đinh Trình Hâm so với Mã Gia Kỳ đẹp trai có thể bằng nhau, thể năng có hơn một chút, học hành thì kém hơn nhưng nếu so tiền thì ai cũng nghĩ tiền của Đinh thiếu có thể đè chết học bá trường mình. Đinh Trình Hâm không chút ngần ngại mà ra tay rất hào phóng, hoạt động trong trường nên dù có đắt nhất đối với tiền trong ví của cậu cũng chẳng thấm gì, nhẹ nhàng dẫn Mã Gia Kỳ đi một vòng. Hơn nữa cậu cũng muốn chứng minh rằng không chỉ Mã Gia Kỳ có thể sủng cậu, mà Đinh Trình Hâm cũng dư sức sủng người ta. Vậy nên ở ngoại khóa mấy người đứng chào khách tại gian hàng ai cũng mắt sáng rỡ khi nhìn thấy hai anh đẹp trai trường mình dắt tay nhau ghé vào chỗ họ, ban đầu là nhìn mặt, tiếp theo dĩ nhiên là nhìn ví, hạnh phúc không chịu nổi.

Còn về chuyện hai thằng con trai mặc áo đôi nắm tay nhau qua qua lại lại, học sinh trường cảm thấy "Ủa, lạ lắm hả?". Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ chưa chính thức tỏ tình hay xác nhận quan hệ nhưng mà tin đồn đã từ khối lớp năm 3 lan khắp ngóc ngách rồi, ai mà không biết học bá vốn kiệm lời của trường mình đứng trước Đinh thiếu gia lại mồm không ngừng được chứ? Ai mà không biết cứ giờ giải lao giáo viên lớp 3 bước ra đến cửa lớp đã thấy khuôn mặt Mã Gia Kỳ tiến đến? Ai mà không biết hiện tại đến cái ghế ăn cơm của hai người tuyệt nhiên cũng không ai dám ngồi, đùa hả, bọn này nhìn quen rồi. Cùng lắm thì hiện tại tiến thêm tí nữa là nắm tay thôi, trước sau gì chẳng dính lấy nhau.

Sau ba giờ chiều là lúc bắt đầu các hoạt động thể thao, Đinh Trình Hâm kéo Mã Gia Kỳ đi mua thêm chút đồ ăn vặt sau đó hai người ung dung đến khán đài quan sát. Tất cả hạng mục thi đấu đều là năm nhất và năm hai, năm ba như bọn họ chỉ đóng vai trò khán giả quan sát, thảnh thơi mà nhàn nhã. Cả hai đều thuộc tuýp người thích vận động, người trẻ mà, thiếu niên phơi phới, cảm giác đổ mồ hôi trên sân vận động đều khiến phần đông con trai ở độ tuổi này phấn khích. Nhìn mọi người chạy nhảy dưới sân cũng là một loại thưởng thức, Đinh Trình Hâm không tiếc mấy lần to giọng nói "cố lên". Kết thúc loạt chạy tiếp sức, tiếp theo gần năm giờ sân bên cạnh sẽ có trận đấu bóng rổ, dòng người bắt đầu di chuyển về bên kia. Bóng rổ là môn vận động có sức hấp dẫn không thể chối từ, đặc biệt là với đám con trai trung học thì rất khó có người cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Trận đấu này Đinh Trình Hâm xem đến cực kì nhập tâm, mấy trận vòng loại tuần trước cậu đều không để ý, nhưng đây lại là hai đội mạnh nhất, dù năm nhất năm hai nhưng năng lực của mấy hậu bối này có thể khiến cậu có chút ngứa ngáy tay chân. Tính từ trận đấu với lớp Mã Gia Kỳ đến giờ, cậu cũng chưa được chơi thêm trận nào. Trận đấu với Mã Gia Kỳ..., Đinh Trình Hâm hồi tưởng một chút, lúc đó ngoại trừ hai từ "nam chính" ra thì cậu với người ngồi bên cạnh chẳng có liên hệ gì, là ngày đầu tiên cậu sống với thân phận học sinh trung học Đinh Trình Hâm. Trận đấu kia cậu chơi đến đã đời, trên sân trừ trái bóng thì không để ý gì, cũng không biết ngày ấy Mã Gia Kỳ có suy nghĩ thế nào về mình.

[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ