Bước vào căn phòng mới của mình, dù đã từng nhìn qua nhưng Mã Gia Kỳ vẫn cảm thấy có chút lạ lẫm. Hiển nhiên rồi, xét cho cùng thì sự chênh lệch giữa điều kiện của hai căn nhà là quá lớn. Nhà ông bà cậu nằm trong chợ địa phương, không chỉ nhỏ mà còn cũ kĩ, hè thì nóng đông lại rét, ánh sáng cũng không quá tốt, nhưng không khí trong nhà lại hạnh phúc hòa hợp, nghĩ đến đây cậu không khỏi nhớ ông bà. Sắp xếp gọn gàng sách vở, Mã Gia Kỳ rời sự chú ý vào tủ quần áo, hiện tại trong tủ là những quần áo mà anh đã chuẩn bị cho, cậu lại lần nữa cảm thấy rõ được sự biến đổi trong cuộc sống của mình. Tuy hiện tại chưa nhiều đến đầy ắp như của Đinh Trình Hâm nhưng đảm bảo dư dả, có lẽ mỗi ngày một bộ thì quần áo hai tháng tới của cậu cũng không trùng nhau. Gắng sức dọn dẹp ra được một ngăn tủ trống riêng biệt, Mã Gia Kỳ đem quần áo Đinh Trình Hâm tặng mình từng thứ treo vào, đầu ngón tay niết trên cổ áo làm tỏa ra mùi cam man mát khiến cậu không nhịn nổi lại giương nhẹ khóe môi.
Mọi chuyện đã đâu vào đấy, Mã Gia Kỳ xin phép cha và anh trai tới chung cư của ông bà ngoại, dù trước đó cậu đã đảm bảo cơ sở vật chất không có vấn đề gì nhưng người cao tuổi mà, cậu sợ họ sẽ lạ chỗ. Ở với ông bà gần đến giờ cơm, Mã Gia Kỳ lưu luyến muốn ở lại, nhưng ông bà lại khuyên cậu về nhà ăn bữa cơm đầu ở nhà mới, họ thương cho đứa cháu đã gần mười tám mới nhận lại máu mủ thân cận, muốn nó mau chóng hòa nhập vào cuộc sống của gia đình nhà họ Mã. Nhà họ Mã đã hai đời nay vang danh trên thương trường nên gia sản không hề nhỏ, không giống như Đinh gia mới nổi lên trong giới kinh doanh với lợi nhuận khổng lồ chục năm đổ lại đây, tập đoàn Mã gia có thể coi như bao quát rất nhiều lĩnh vực, do đó chuyện mâm cơm đầy đủ thành viên là một việc quá xa xỉ. Nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt. Tất cả người làm trong nhà đều cảm thấy vậy, từ khi phu nhân mất thì đây là lần đầu bàn ăn không lạnh lẽo mà đầy ắp, trong nhà còn có thêm một Mã Gia Kỳ. Họ đều biết rằng đây là nhị thiếu gia, tuy mẹ Mã Gia Kỳ bỏ đi biệt tích nhưng bà vẫn lấy họ của người đàn ông mình yêu đặt cho con trai, cũng là sự tôn trọng cuối cùng của bà dành cho mối tình này. Phu nhân nhà họ năm xưa khi biết chuyện vừa hận lại vừa xót, sau này còn thường xuyên cho người đi xem tình hình của Mã Gia Kỳ, bà biết đứa nhỏ này mạnh mẽ trưởng thành thật không dễ dàng, ngay cả việc đón cậu về nhà cũng là trước khi mất mà ra yêu cầu với cha cậu.
Đối với chuyện này, bản thân Mã Gia Kỳ cảm thấy thực cảm kích, tuy bước chân đầu tiên vào cổng căn biệt thự này cậu có chút chần chừ nhưng cốt yếu vẫn là chấp nhận. Hiện tại, không khí trên bàn ăn trở nên khá ngượng ngùng, cũng là lần thứ hai cậu trực tiếp nhìn thấy cha. Nhờ nỗ lực của Mã Gia Thành cuối cùng cũng có thể qua bữa cơm, Mã Gia Kỳ không nhịn được thở dài, quả nhiên đối mặt với người đàn ông ấy vẫn là chuyện khó đối với cậu nhưng có lẽ cũng phải lâu nữa mới ngồi chun một bàn ăn như hôm nay. Quả nhiên với người trẻ thì phòng riêng chính là không gian tuyệt nhất, Mã Gia Kỳ thấy lồng ngực căng cứng của mình được thả lỏng hoàn toàn, nhanh chóng tắm rửa rồi học bài sớm một chút, lát nữa cậu còn muốn nhắn tin với Đinh Nhi.
Tận lực giải quyết xong hết thảy các đề của hôm nay, Mã Gia Kỳ thấp thỏm ôm lấy chiếc điện thoại mới của mình. Điện thoại này là anh trai mua cho cậu, nói học sinh cuối cấp dùng cái này tra tài liệu rất tiện, trước đó cậu cũng từng thấy Đinh Trình Hâm tra qua, lúc chọn còn cố ý chọn màu máy giống hệt cậu ấy. Bây giờ đã gần mười hai giờ rồi, hẳn là đối phương cũng mới học bài xong, nhắn tin qua có lẽ vừa đúng lúc, nhưng mà nhắn cái gì bây giờ? Trong lúc các dòng suy nghĩ của Mã Gia Kỳ còn đang xoắn xuýt với nhau thì Đinh Trình Hâm đã chủ động nhắn tin qua trước. Hôm nay là ngày Mã Gia Kỳ dọn đến nhà mới, tuy người không nói nhưng cậu vẫn biết rõ, có chút muốn thăm dò tình hình của người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!
Fanfiction32 năm, này đầu tiên Đinh Trình Hâm chửi thề nhiều đến vậy. Cái tình huống quỷ gì vậy chứ, nếu đã không biết, chi bằng giả mất trí nhớ đi! Truyện chậm nhiệt, mạch truyện như mạch não của tác giả, gất nà thê lê. Phi logic, đặc biệt thi thoảng sẽ buff...