Sáng ngày hôm sau, Đinh Trình Hâm được triệt để hiểu rõ cái gì là sức mạnh của diễn đàn trường. Hôm qua sau khi học bài theo thói quen cậu lên giường ngủ sớm, dù sao trận bóng đã tiêu hao kha khá thể lực cũng giúp cậu ngủ thẳng đến sáng, tỉnh dậy thấy sảng khoái vô cùng. Nhưng vừa bước vào cổng Đinh Trình Hâm cảm thấy ánh mắt của mọi người nhìn cậu còn kì dị hơn cả hôm qua, có vẻ cậu đã trở thành chủ đề gì đó rất lớn, lời xôn xao của họ nghe qua như xoay quanh video nào đó. Đinh Trình Hâm như cũ không quá để tâm, một đường đi thẳng đến lớp học, vừa vào cửa thì Việt Việt đã báo cho cậu biết, cậu hot rồi.
Trận bóng chiều qua rất nhiều người vây xem, không chỉ học sinh hai lớp mà cả giáo viên hay các khối khác cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn này. Và tất nhiên, có người đã quay lại video, hơn nữa còn đăng lên diễn đàn trường trở thành topic được mọi người bàn luận sôi nổi nhất tối hôm qua. Bản thân chính chủ chẳng hề hay biết gì, đến khi Việt Việt dí màn hình điện thoại cậu nhóc vào mặt Đinh Trình Hâm. Trong màn hình là cảnh thi đấu mà đặc biệt ở đây là góc quay đặc tả cậu, động tác rất lưu loát, đẹp mắt, vừa đủ không thừa thãi gọn ghẽ ghi điểm. Cuối vid là lúc cậu ném cú 3 điểm làm quả chốt cho chiến thắng đội mình, cảnh này tuy là quay từ cam thường điện thoại, không có hiệu ứng nhưng bản thân cậu cũng phải cảm thán "Cmn chủ vid quay thật có tâm, quay cậu đẹp trai đến vậy." Chẳng mấy chốc bên dưới đã phủ kín bình luận, phần đông tất cả đều bất ngờ vì cú chuyển mình của Đinh Trình Hâm, vị thiếu gia vốn ăn chơi lại học dốt có tiếng kia. Cũng không ít người vì thế mà khen ngợi cậu.
"Chưa bao giờ nghĩ đồng phục thể dục trường mình mặc vào lại đẹp vậy luôn á, sao lúc tròng lên người mình tôi lại thấy phèn phèn"
"Dù ngày xưa tiếng tăm của Đinh Trình Hâm không tốt, nhưng hôm qua quả thật khiến người ta lác mắt. Tôi ở lớp khác, nghe người ở lớp 1 tuy là đối thủ nhưng không tiếc lời khen cậu ta"
*kèm ảnh chụp*
"Thật sự quả chuyển mình này của Đinh Trình Hâm đến là đã mắt, không chỉ đẹp mà kĩ thuật chơi bóng còn rất cừ. Tôi gửi vid cho bạn trai mà anh ấy còn kêu Đinh thiếu trâu bò cơ"
"Nghi vấn lầu trên có ý ngược cẩu độc thân. Nhưng không thể phủ nhận có vẻ Đinh Trình Hâm chơi rất khá, nhất là quả cuối kia, đẹp đến mức muốn vứt liêm sỉ. Mọi người công nhận không?"
"Công nhận!"
"+1"
"+1"
.....
"+n"
"Có chút ngại ngùng nhưng một thẳng nam như tôi cũng bất giác thấy Đinh thiếu siêu ngầu, siêu đẹp trai. Nếu cậu ấy còn học giỏi chẳng phải trường ta thêm một nam thần thanh xuân sao, như Mã học bá ấy. Trận hôm qua tôi nhớ cậu ấy cũng có chơi."
"Không có nhớ nhầm, lại đây tôi thả video"
*đính kèm video*
"Dã man hôm qua hai người này đứng chung một sân hả, hỏi thật các chị nữ sinh lớp 1 lớp 3 sao sống được vậy. Em cảm thấy 2 người này có thể làm em phấn khích mà ngất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!
Fanfiction32 năm, này đầu tiên Đinh Trình Hâm chửi thề nhiều đến vậy. Cái tình huống quỷ gì vậy chứ, nếu đã không biết, chi bằng giả mất trí nhớ đi! Truyện chậm nhiệt, mạch truyện như mạch não của tác giả, gất nà thê lê. Phi logic, đặc biệt thi thoảng sẽ buff...