Chương 14

878 92 6
                                    

Chương này có một chút đường nha~

______

8 giờ 15 phút là lúc hai người có mặt tại thư viện, may mắn chưa phải là quá đông nên Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ nhanh chóng tìm được một chỗ ngồi tốt gần cửa sổ. Đặc biệt Mã Gia Kỳ khi thấy khung cảnh tựa tựa như trong phim tình cảm này thì vừa lòng không thôi, ngồi bên cửa sổ gió thổi nhẹ mình và cậu ấy cùng nhau đọc sách, nghĩ thôi cũng thấy lãng mạn. Bỏ sách vở trong balo ra, hai người không tốn nhiều thời gian chọn tài liệu, nhanh chóng bắt đầu sự nghiệp học hành. Tuy có tình cảm nhưng đối với học tập Mã Gia Kỳ vẫn vô cùng nghiêm túc, thi thoảng sẽ ngẩng đầu lên nhìn trộm Đinh Trình Hâm phía đối diện một chút sau đó lại chăm chú làm bài. Đinh Trình Hâm thì từ đầu không để tâm đến việc khác, ngón tay thon dài lướt trên trang tài liệu, tìm đúng điểm lí thuyết rồi dừng lại không ngừng ghi ghi chép chép, cực kì chăm chỉ.

Hai học sinh vẻ ngoài sáng sủa ngồi bên cửa sổ học bài thôi mà cũng có thể thu hút ánh mắt của kha khá người trong thư viện thành phố. Con người dù sao cũng là sinh vật thị giác, cái đẹp đối với con người chính là mê lực không cách nào chối từ. Không phải ai cũng đến thư viện để làm đề chuyên chú như Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm, họ có thể đến mượn sách văn hóa, giải trí thậm chí là ngồi vẽ tranh nên rất nhanh một người qua đường nhàn rỗi đã không nhịn được mà chụp trộm. Người chụp là một học sinh nữ trường khác trong thành phố, không hề biết hai người này là ai, chỉ biết họ chính là khung cảnh đẹp trong thư viện mà hôm nay cô tình cờ nhìn thấy, cô bé không nghĩ nhiều liền up lên vòng bạn bè khoe một chút. Điều khiến cô bé không khỏi bất ngờ là trong vòng bạn bè của cô có người biết hai vị này là ai, tuy cả hai đều cúi đầu nhưng người kia vẫn khẳng định là hai hot boy có tiếng của trường mình, hỏi cô bé liệu có thể gửi cho người khác không.

Vì lí do đó, trong một group chat nào đó của một nhóm học sinh đặc biệt trường trung học S.

"Cứu với, vòng bạn bè của tôi có người đi thư viện chụp được Kỳ Hâm!"

*Ảnh chụp*

"Aaaaa có thật là Kỳ Hâm không? Sao người kia lại biết?"

"Cổ bảo đẹp trai nên thuận tay chụp thôi, bé này học trường khác."

"Kỳ Hâm thật mấy chị em ơi, rõ ràng luôn không nhầm đâu á."

"Này là thư viện thành phố hả, tôi cũng muốn đi QAQ"

"Đợi chút, nhìn quần áo nhìn quần áo nhìn quần áo!!!!"

"Zllll, đồ đôi!"

"Không phải đồ đôi mà là phối màu đen trắng"

"Không phải đồ đôi nhưng mà phối thế kia nhìn giống đồ couple cực ý QAQ"

"Đường này nguyện gặm cả bát"

"Cả bát!"

"Cả bát!"

"Cả bát!"

Theo sau đó là một màn gáy tung giời của các con dân trong group chat.

Hai vị Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ bên này hiển nhiên không biết bản thân mình đã vô tình phát một bát đường to tổ chảng cho shipper, vẫn cặm cụi làm bài. Đột nhiên Đinh Trình Hâm phát hiện có chỗ không hiểu lắm, nhìn qua Mã Gia Kỳ đang làm đề toán lại nhìn tờ lịch sử trong tay mình. *Hmm, có vẻ không tiện hỏi cho lắm* nghĩ một lúc liền đứng dậy đi tìm sách tham khảo.

[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ