Mã Gia Kỳ trong tình yêu chính là dè dặt và trân quý như thế, luôn luôn trong tư thái sợ làm ra điều gì đó khiến Đinh Trình Hâm không hài lòng. Ban đầu, Đinh Trình Hâm khá thoả mãn với biểu hiện này của cậu, nhưng càng ngày cậu càng thấy một mối quan hệ như vậy không tốt chút nào. Mã Gia Kỳ thích mình, rất thích, cậu biết chứ, nhưng mối tình tuổi 17 không nên chỉ là những sự ngại ngùng mà còn là sự kích thích của tuổi trẻ. Là khi bọn họ vừa trưởng thành còn có chút đơn thuần. Vì thế, Đinh Trình Hâm quyết định chủ động hơn một chút.
Người ngoài nhìn vào họ chính là một cặp đôi yêu đương bất chấp nổi tiếng chốn học đường, cả hai đều không muốn sẽ xuất hiện những lời bàn tán như tình cảm bên nào sâu đậm hơn. Đó đều là vô nghĩa, thứ họ nhận được từ đối phương mới được tính là "sâu đậm".
Ngày 24/2, là ngày mà "Đinh Trình Hâm" thế giới này ra đời, và theo một thiết lập thần kì nào đó, đây cũng là ngày sinh của Đinh Trình Hâm tại thế giới trước. Ngày đầu tiên năm 18 tuổi của bản thân, Đinh Trình Hâm hiện tại không còn chắc mình có nhớ rõ không. Chỉ mang máng rằng đó là một ngày mưa lạnh, và vô tình chứa một kí ức chẳng vui vẻ gì.
-Alo, Gia Kỳ?
-Được rồi, cậu nhớ cẩn thận đó. Đừng về muộn quá.
Cất điện thoại đi, Đinh Trình Hâm giấu chiếc cằm tinh xảo vào cổ áo đồng phục rồi bước ra khỏi cổng trường. Hình như từ khi xuyên tới đây, đây là lần đầu tiên cậu tự đi bộ về nhà, thật không khỏi sẽ có chút lạ lẫm. Mặc dù Mã Gia Kỳ phát sinh chuyện gấp của hội học sinh ngay trong sinh nhật mình, Đinh Trình Hâm cũng không trách cậu. Sáng nay Mã Gia Kỳ mỗi lần nhìn thấy đều chúc mừng sinh nhật, thậm chí đã chúc tới mức gần như thành phản xạ ngắn hạn, Đinh Trình Hâm không có lí do gì buồn bực người kia không nhớ.
Nếu trách, chỉ trách ông trời không thương, đã giao việc cho Mã Gia Kỳ - một kẻ sống cực kì trách nghiệm vào hôm nay. Trong điện thoại Mã Gia Kỳ dè dặt biết bao nhiêu, Đinh Trình Hâm đều có thể nghe ra toàn bộ, bạn trai này trăm phần trăm chỉ sợ cậu không vui.
-Yo Đinh ca! Tên Mã Gia Kỳ kia đâu rồi?
-Cậu ấy bận chút việc bên hội học sinh
Việt Việt đánh mắt tới lớp trưởng, lập tức hai bên vai của Đinh Trình Hâm đều được ôm lấy.
-Aiza Đinh ca cậu nói xem, từ khi cậu yêu đương tới giờ chúng ta chẳng bao giờ gặp nhau mấy lúc tụ tập. Các cậu nói đúng không?
-Đúng đúng
-Lớp chúng ta có tụ tập gì sao?
Lòng Đinh Trình Hâm tràn đầy nghi hoặc, không phải đều tối ngày làm bài tập sao? Có bữa gì sao cậu lại không biết?
*Dĩ nhiên là không có* lớp trưởng không quản việc mình nói có phải bịa đặt hay không. Liến thoắng không ngừng, cuối cùng chốt ra một câu
-Vậy tối nay chúng ta hẹn một bữa đi, dù sao ngày mai khối dưới thi đội tuyển. Bọn họ mượn của chúng ta một buổi sáng
-Hợp lí hợp lí, quả nhiên là lớp trưởng
Đinh Trình Hâm như vừa nghe một bàu diễn văn, phảng phất cảm giác có lỗi khi bỏ bê bạn bè (?) nên cũng đồng ý tụ họp một lần. Thậm chí nhất thời không còn để ý hôm nay là sinh nhật mình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!
Fanfiction32 năm, này đầu tiên Đinh Trình Hâm chửi thề nhiều đến vậy. Cái tình huống quỷ gì vậy chứ, nếu đã không biết, chi bằng giả mất trí nhớ đi! Truyện chậm nhiệt, mạch truyện như mạch não của tác giả, gất nà thê lê. Phi logic, đặc biệt thi thoảng sẽ buff...