Chương 3

1.3K 136 8
                                    

Sáng hôm sau, trường trung học S.

Một chiếc xe hơi đen bóng đỗ tại cổng trường, Đinh Trình Hâm từ xe bước xuống, hướng Tiểu Manh chào tạm biệt rồi quay đầu bước vào trường. Giờ cậu đến vừa vặn là giờ cao điểm của học sinh, 15p trước khi vào tiết, hiện tại trên sân trường không thiếu nhất chính là những ánh mắt mọi người phóng đến Đinh Trình Hâm.

-Gì kia? Đinh Trình Hâm kia hả? Sao tớ nhìn có chút không quen.

-Không quen cũng phải, cậu ta nhuộm tóc đen, còn mặc đồng phục, đến sớm như thế.

-Nhưng mà không phủ nhận, có chút... đẹp trai. Haha.

-Cậu nhỏ tiếng chút, coi chừng bị đánh đó!

Phớt lờ tầm mắt và tiếng xì xào của mọi người, Đinh Trình Hâm đi thẳng về khu nhà A, hôm qua môn toán có câu cậu chưa giải hết. Phải tranh thủ một chút.

-Uấy, Gia Kỳ, kia không phải Đinh Trình Hâm phá gia chi tử hả. Hôm nay cậu ta khác quá chời luôn á.

Mã Gia Kỳ tò mò liếc liếc mắt qua. *Ừm, một cậu trai thanh tú, nhìn qua bộ dáng sạch sẽ, gọn gàng, ấn tượng đầu có vẻ không tệ* (Cuối cùng con rể cũng xuất hiện òi)

-Sao lại kêu cậu ta phá gia chi tử?

-Úi Mã học bá, cậu đúng là chỉ biết học. Trình Hâm cậu ta vốn là boy nhà giàu, lười học, ăn chơi có tiếng nha. Nếu cậu nhìn thấy cậu ta cách đây 3 hôm thì không phải cái hình dạng này đâu, đầu nhuộm xanh khói, quần áo hàng hiệu các thứ cơ. Chẳng qua nghe nói là bị tai nạn giao thông, giờ trở lại thì thành ra vậy nè.

Mặc kệ tiếng bạn học thao thao bất tuyệt bên tai, Mã Gia Kỳ nhìn Đinh Trình Hâm tiến vào tòa nhà A, chạy bước nhỏ lên cầu thang rồi tiến vào phòng học. Ra là lớp 3, bảo sao người chỉ ngồi ở bàn học lớp 1 như mình chưa từng nhìn thấy cậu ấy. Mã Gia Kỳ day day mũi, theo mắt nhìn của mình, có lẽ cậu bạn kia không tệ như lời đồn, nghĩ rồi cũng nhanh chân bước vào lớp học.

Trong lớp 3

-Đinh thiếu gia~ Nhớ cậu lắm đóooo~

Đinh Trình Hâm nhận ra người này, là Việt Việt, cậu bạn hiếm hoi mà nguyên chủ nói chuyện cùng trong lớp. Tính cậu ta tưng tửng, nhân vật của cậu cũng phiền quản, mặc kệ cậu ta nói với mình, lâu lâu đáp vài ba câu. Thật ra trong truyện, Việt Việt cũng là nam phụ, tình cảm dành cho nữ chính là thuần khiết, giúp đỡ, còn giúp nữ chính đối phó với anh cậu. Nhưng dù sao, phụ cũng là phụ thôi.

-Chào ha, Việt Việt.

Việt Việt không khỏi mở to mắt, ngốc ngốc 3s rồi ôm lấy cổ cậu, dán chặt cứng lên.

-AAAA, Đinh Trình Hâm cậu cười với tớ, cmn tớ đợi được ngày này. Tiểu Đinh, từ nay để tăng sức mạnh tình bạn liền gọi cậu là Tiểu Đinh. Cậu có thể gọi tớ hai tiếng A Việt.

-Được rồi, A Việt cậu bỏ tớ ra, nhăn hết đồng phục này.

Ngoan ngoãn bỏ Đinh Trình Hâm ra, 2 người ngồi vào chỗ, Việt Việt cười ngốc thêm 2p, sau đó như nhớ cái gì đó mà nói nhanh.

-À mà lớp mình có học sinh mới chuyển tới đó, kêu Trương Tiểu Mộng. -Chỉ chỉ bàn 3 dãy ngoài cho cậu xem.

-Ồ. -Đinh Trình Hâm giả bộ bất ngờ, ra là tới rồi hử. Cậu quay về hỏi người ngồi cạnh mình.

[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ