Xin phép cha mẹ vài lời, Đinh Trình Hâm nói Mã Gia Kỳ dẫn cậu về nhà. Mặc dù không chắc chắn cha mình có ở nhà hay không, vì thường thì cả ông và Mã Gia Thành đều không khái niệm ngày nghỉ nhưng Mã Gia Kỳ vẫn đáp ứng cậu. Điều bất ngờ là khi vào đến cổng nhà thì bác quản gia đã nói với cậu cả cha và anh trai hôm nay đều nghỉ ở nhà. Quản gia nhìn thấy nhị thiếu gia nhà mình dẫn theo một cậu bạn cũng không hỏi nhiều, nếu mắt nhìn của ông không sai thì đây rất có thể là "Đinh Trình Hâm" mà hôm qua được nhắc tới.
Mã Gia Thành bước xuống cầu thang đã thấy Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm đang ngồi ở phòng khách, đúng như anh nghĩ, hôm qua em trai anh đã tá túc nhờ nhà bạn trai. Hai người ngồi cạnh nhau nhưng có vẻ tâm trạng lại khác biệt. Dù Mã Gia Kỳ đã cố gắng nhắc nhở bản thân mình nhưng cậu vẫn có phần thấp thỏm, dù gì thì hôm qua thái độ của cha khi nhắc đến Đinh Trình Hâm cực kì không có thiện cảm, thậm chí còn có phần coi thường, nếu bị ép buộc phải đứng giữa hai người này thì cậu khẩn trương chết mất. Ngược lại Đinh Trinh Hâm cả ngoài mặt lẫn trong lòng đều vô cùng bình tĩnh, nhìn ra nét lo lắng trong mắt Mã Gia Kỳ còn vươn tay xoa đầu cậu để an ủi. Hành động tay của Đinh Trình Hâm dịu dàng, mắt nhìn người bên cạnh cũng rất nhu hòa, những tưởng rất bình thường nhưng lại vô tình khiến Mã Gia Thành cả kinh.
*Em trai mình không phải là 1 sao????*
Trong mắt anh thì tay Đinh Trình Hâm vuốt vuốt tóc Mã Gia Kỳ nhìn như dỗ dành bé ngoan vậy, mà em trai mình khi người ta động vào lại giương mắt cún con. Ôi chao ơi, sốc chết Mã Gia Thành mất, từng nghe loáng thoáng Mã Gia Kỳ gọi hai tiếng Đinh Nhi nên anh vẫn đinh ninh là...
Mã Gia Kỳ để ý thấy Mã Gia Thành đứng trên cầu thang, mở miệng chào
-Anh!
-Ừ, về nhà là tốt rồi
-Chào anh ạ -Đinh Trình Hâm cũng vô cùng biết lễ phép
-Em là Đinh Trình Hâm ?
-Dạ
-Nếu muốn gặp cha anh thì ông ấy đang ở trong thư phòng, để anh dẫn em lên
Nếu anh đã sớm nhìn thấu ý định của người này, vậy thì cứ chủ động dẫn lên, nhìn qua cũng biết Mã Gia Kỳ chắc chắn không có phần dũng khí đó
-Vậy làm phiền anh ạ
-Được rồi, đi theo anh
Mã Gia Kỳ chỉ nghe thấy một cuộc đối thoại vô cùng ngắn gọn và khách sáo, sau đó anh trai mình định dẫn Đinh Trình Hâm lên lầu, cậu theo phản xạ nâng bước chân đi theo
-Cậu/em không cần đi theo đâu
Chỉ là sẽ không ngờ Đinh Trình Hâm và Mã Gia Thành lại đồng thanh nói câu này với cậu, cuối cùng để lại một Mã Gia Kỳ ngồi dưới phòng khách mà lòng như lửa đốt.
Chẳng biết Đinh Trình Hâm sẽ nói chuyện với cha thế nào, sau khi Mã Gia Thành đưa cậu lên thì cũng đi xuống lầu, nhìn qua cậu trai trẻ này bãn lĩnh cũng không nhỏ, không đến lượt anh lo lắng. Ngược lại anh muốn xuống hỏi chuyện Mã Gia Kỳ hơn
-Gia Kỳ
-Dạ?
-Anh hỏi mấy câu này em phải nói thật đấy nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm][Mã Gia Kỳ x Đinh Trình Hâm] Đoạt lấy vị trí thứ nhất!
Fanfiction32 năm, này đầu tiên Đinh Trình Hâm chửi thề nhiều đến vậy. Cái tình huống quỷ gì vậy chứ, nếu đã không biết, chi bằng giả mất trí nhớ đi! Truyện chậm nhiệt, mạch truyện như mạch não của tác giả, gất nà thê lê. Phi logic, đặc biệt thi thoảng sẽ buff...