Everything is so sureal.
A fantastic.
Ayaw na magising ni Khalif sa isang panaginip kung ganito kasarap sa pakiramdam ang nararanasan niya kapiling si Miad.
Napangiti siya na matanto na hindi naman panaginip ang lahat na ito. Totoo ang lahat na nararanasan niya kasama ang kasintahan.
Damn.
Sa buong buhay niya ngayon lang niya masasabi kung gaano kasarap mabuhay lalo na kung kasama mo ang taong siyang nagbibigay niyun sayo.
Humampas ang malakas na hangin na nanggagaling sa malawak na karagatan. Nakatayo siya kung saan abot-tanaw niya ang walang hanggan na lawak ng karagatan mula sa itaas ng bangin.
Natuon ang mga mata niya ng makita ang bulto ng kasintahan. Nagpaalam ito sa kanya na maliligo sa karagatan at hindi na niya ito nasamahan dahil naramdaman na niya ang pagod sa pinaggagawa nila ng dalaga ng nagdaan gabi. Napangisi siya ng maalala ang napakasarap na naranasan niya sa buong buhay niya.
They making love over and over again under the water.
Mangha siya na makitang na tila hindi nakakaramdam ng pagod ang kasintahan. Nadaig pa siya nito sa lakas ng stamina nito.
Damn.
Naisip niya batak ito dahil sa klase ng trabaho nito. She's even love extreme sports doon pa lang masusukat na ang lakas ng katawan nito. She's agent,too.
Tama. Iyun ang lamang sa kanya ng kasintahan.
Humakbang ang mga paa niya upang bumaba sa pinakapampang ng dàgat.
Miad is fucking surfing right now!
That's so unbelievable!
Humihingal na nakarating siya sa pampang habang nakatanaw sa dalaga na eksperto na sumasabay sa malaking alon sakay ng surfing board nito.
Ano bang hindi kaya ng babaeng ito?!
Gusto niyang sabayan ang mga ginagawa nito. Nakakainsecure sa kanya ang kakayahan nito.
Naikuyom niya ang mga palad. Mias is so good in everything. May mga lalaki na masasabayan ito at...napatiim-bagang siya. Ayaw niyang mangyari na may lalaki na may umagaw rito sa kanya.
Damn,kailangan na niyang simulan mag-aral. Mags-surfing. Magmotor cross!
Yeah,gagawin niya yun ng sa ganun hindi na makahanap pa ng ibang lalaki ang dalaga.
Napahinga siya ng makitang tagumpay na nasabayan ng dalaga ang malaking alon.
"Hi!!!"malakas nitong bati sa kanya habang kumakaway sa kanya. Bitbit nito sa kabilang kamay ang surfing board nito.
Nang makalapit na ito sa kanya. Wala na siya ibang nagawa kundi matulala na lamang rito.
Tao ba talaga ito?!
Napukaw siya ng may malamig na dumapo sa nakaawang niya mga labi.
Nakangisi ang dalaga sa kanya ng matauhan siya.
She kiss him.
"Tulala ka?"natatawa nitong sabi.
Napakurap-kurap siya at hindi na niya naiwasan na hagurin ng mga mata niya ang buong katawan nito. She's wearing a red two piece bikini.
Damn,she's so freaking hot!
Isamg hagikhik ang kumawala sa mapupula labi ng kasintahan.
"Grabe naman tingin yan,"tudyo nito sa kanya.
BINABASA MO ANG
Hot Fangs Trilogy : Miad Elston byCallmeAngge(COMPLETED)
VampireDESIRE. Miad Elston,pinili mamuhay sa mundo ng mga tao kasama ang dalawang matalik na kaibigan. Isa siya sa nagtatag ng kinkilalang Ahensya sa pilipinas,ang RED SECURITY AGENCY,hindi lang siya nakaupo sa likod ng desk niya at mag-utos kumikilos din...