WARNING: SHORT SEXY SCENE🔞
Masaya ang puso ni Miad ng makaraos ang kaarawan ng kanyang kaibigan na si Omar. Tinuturing na nga niya itong isang nakababatang kapatid. Gagawin niya ang lahat para maging maganda ang kinabukasan nito. Sa tulong din ni Khalif makakapag-aaral ito sa isang pretilihiyosong paaralan sa ibang bansa.
Maaga din natapos ang pagdiriwang kaya ngayon pauwi na sila ng kasintahan gamit ang kotse nito.
Seryoso ito nagmamaneho. Napangisi siya ng may kapilyahan siyang gusto gawin. She want to try it.
"Baby..pwede igilid mo muna yung kòtse?"
Napalingon sa kanya ang binata. "Bakit?"tanong nito pero kaagad din naman tumalima sa sinabi niya.
"Why? May nakalimutan ka ba?"
Umiling siya at walang patumpik-tumpik na umupo siya sa harapan nito na kinagulat nito.
"Hindi ko pa nasusubukan gawin ito,"pilya niyang sabi. Umawang ang mga labi nito. Unti-unti dumidilim ang mga mata nito sa pagnanasa.
"Gusto mong...gawin natin dito?"naniniyak nitong tanong.
Isa ito sa pantasya niya. Humaplos ang isa niyang palad sa dibdib nito na nagsisimula ng tumaas-baba marahil sa namumuong mainit na tensyon. Pinagapang niya ang palad pababa hanggan sa ibabaw ng namumukol na nitong harapan. Napakagat siya ng labi ng makita iyun.
Madilim na madilim na ang mga mata ng kasintahan. Tila nagpipigil lang ito na huwag siyang unahan.
Makapagkit ang kanila mga mata ng pangahasan niya na alisin ang pagkakabutones ng suot nitong jeans hanggan sa isunod niya ang zipper nito.
"Isa ito sa mga pantasya ko,"usal niya saka pinatakan niya ng halik ang buo nitong mukha hanggan sa tuksuhin niya ang nakaawang nitong mga labi.
Isang singhap ang kumawala rito ng pisilin niya ang umbok nito. Napapikit ito ng mariin habang nakatingala. Gustong-gusto niya ang reaksyon nito iyun mas lalo siya nanabik na paligayahin ito..ang paligayahin ang bawat isa.
Gumapang ang labi niya sa panga nito hanggan sa tainga nito. Napahigpit ang hawak nito sa hita niya.
"You...want..me..to..fuck...me..here?"
Isang mariin na mura ang tinugon ng kasintahan at tila roon na naputol ang pagtitimpi nito. Mapag-angkin at sabik na sabik ang halik na binigay nito sa kanya na agad naman niya tinapatan.
Sinabayan niya ng paghimas sa ibabaw ng umbok nito na mas lalo nagpasabik rito.
"Damn..baby!"daing nito.
Mabilis na pinasok niya ang kamay sa loob ng suot nitong boxer. Muling napamura ang binata.
Sinimulan niyang hagurin ang kahabaan nito na kasingtigas na ng bakal at napakainit niyun sa palad niya .
Napakagat siya ng labi ng pagmasdan niya ang ginagawa rito.
Matutupad na rin ang isa sa pantasya niya gawin.
Pinanuod niya ang ginagawa niya sa pagkalalaki ng kasintahan. Marahan na tumataas-baba roon.
"Damn it,baby! You make me crazy,Ahhh!"daing nito habang nakapikit ng mariin.
Nanunuyo na ang lalamunan niya at hindi na siya makapaghintay na isakatuparan ang pantasya niya. Umalis siya sa kandungan nito na siyang nagpamulat sa binata bago pa ito makareak nasa kandungan na nito ang mukha niya.
Isang mapang-akit na ngisi ang pinukol niya rito saka niya unang dinilaan ang ulo ng pagkalalaki nito. Mabilis na napahawak ito sa ulo niya.
"Baby!!!"daing nito at muli napapikit ng mariin.
Nanatili ang mga mata niya sa mukha ng kasintahan. Gustong-gusto niya nakikita ang reaksyon nito sa tuwing nasisiyahan ito.
Hindi na niya pinatagal pa. Tuluyan na niyang sinubo ang ari nito sa bibig niya na lalo nagpadaing sa kasintahan. Halos nasasabunutan na siya nito sa tuwing humahagod ang bibig niya sa kahabaan nito.
He's gifted,Alright!
Huge and thick!
Balewala sa kanya kung halos mabilaukan siya ang mahalaga sa kanya nagdudulot iyun sa kanila dalawa ng kaligayahan.
"B-baby! I-i'm cumming!"tiimbagang nitong bulalas ng dumilat ito at tunghayan siya nito.
Mas lalo niya pinag-igi ang pag-angkin sa kahabaan nito kaya mas lalo nagpabaliw iyun sa kasintahan. Nararamdaman na ng bibig niya na malapit na ito.
Mabilis na ang pagtaas-baba ng ulo niya sa kandungan nito na sumasabay naman ang kotse sa bawat galaw niya. Hindi naman nakakabahala na makita sila roon dahil madalang na rin ang dumadaan na sasakyan.
Mas pinaigi pa niya ang pagpapaligaya sa kasintahan hanggan sa hagilapin ng isa nitong kamay ang isa sa suso niya at mariin na minasahe nito iyun.
"Ahh,baby! Damn it! Shit! Lalabasan na ko!"
Sumabog sa loob ng bibig niya ang mainit na likido na nilabas nito. Halos mapuno ang bibig niya sa dami ng nilabas nito.
Siniguro niya na walang matitira na katas nito ang maiiwan. Tiningala niya ang kasintahan. Kagat-kagat nito ang pang-ibaba labi habang mabilis ang paghinga sa katatapos lang nitong maabot ang sukdulan.
"Nagustuhan mo ba ang ginawa ko,baby?"untag niya sa kasintahan pagkaraan.
Namumungay ang mga mata nito ng magbaba ng tingin sa kanya.
"That was so amazing,baby.."paos nitong anas.
Nagustuhan niya ang sinabi nito.
Tinulungan siya nitong isarado ang pantalon nito.
"How about you,baby?"tanong nito sa kanya.
Nginisihan niya ito.
"Sa pag-uwi natin,"aniya.
Muli dumilim muli ang mga mata nito.
"Tara na baka may pulis na bigla lumapit satin,"natatawa niyang turan.
Napahugot ng hininga ang binata. "I'm still shaking,baby,"pag-iling nito.
Isang mahinang tawa ang kumawala sa kanya.
"Ako na magmamaneho gusto mo?"
Bigla nalukot ang mukha nito sa sinabi niya na kinatawa niya.
"Hindi naman ako inbalido..nanginginig lang ako dahil sa sarap ng ginawa mo,"tahasan nitong sagot sa kanya.
Napalakas ang tawa niya sa sinabi nito.
"Gustong-gusto ko talaga nagsasalita ka ng bulgar,ang cute mo!"aniya sabay kurot sa pisngi nito.
Nanlaki ang mga mata nito sa ginawa niyang iyun at mabilis na naglambing siya rito. Yumakap siya sa braso nito at idinantay ang ulo sa balikat nito.
"Kahit masarap nakakangawit din sa panga,"usal niya. Ito naman ang natawa sa sinabi niya. Napangisi siya na hindi ito tinitingala.
"Ginusto mo yun eh,"nanunukso nitong sabi.
Tumawa siya. "..at nagustuhan mo naman!"agad niya sabi sabay tingala rito. Nakapatong ang baba sa balikat nito.
"Sobra pa sa sobra! Hindi ko inaasahan yun kaya...ang sarap lang,"anito sabay ngisi sa kanya.
Mabilis na hinalikan nila ang isa't-isa saka nagpasya na ito magmaneho na.
BINABASA MO ANG
Hot Fangs Trilogy : Miad Elston byCallmeAngge(COMPLETED)
VampireDESIRE. Miad Elston,pinili mamuhay sa mundo ng mga tao kasama ang dalawang matalik na kaibigan. Isa siya sa nagtatag ng kinkilalang Ahensya sa pilipinas,ang RED SECURITY AGENCY,hindi lang siya nakaupo sa likod ng desk niya at mag-utos kumikilos din...