(Hellix' POV)
My grandparents file a leave of absence for the both of us, since this woman's foot is still swollen.
It is in favor of me actually but this woman is taking advantage like.....
“Hell can you get me another cup of water and chips?«
“Get it for yourse---”
“LOLAAAA! SI HELL PO AYAW------”-I covered her mouth with a pillow.
“Okay! Okay! I will get it Woman! Haixt!”
I rushed to follow her order, otherwise Grandma will scold me again.
I heard her laughing out loud.
I hope your voice will be taken away from you Woman. -_-
After I gave her what she needs, she asked me again to massage her feet.
An evil smile forms on my lips and started to move my hands over her feet.
Press. press harder. and harder...
“Ahhh, ahhh.”-she painfully reacted.
And harder...
I will be definetly happy after this. >:)
“Ohhh, Hell. Aww. Dahan-dahan lang yung pagdiin, masakit! Ahhh!”
“I'm slowly doing it.”
Press harder...
“You're not! Ahh, ahhh, Hell awww. Dahan-dahan kasi, wag mong biglain.”
But I didn't listen, I pressed it harder.
Hahahaha! Serves you right Woman!
-----------
(Lola Horra's POV)
“Ahhh, ahhh.”-Boses ni Kaye yung naririnig namin ngayon.
Nakadikit yung mga tenga namin nila Howard, Ador at Daldalita sa pinto ng kwarto nila ni Hellix.
Nadaanan ko kasi yung kwarto ng mag-asawa pagkagaling ko sa kwarto namin ni Howard, may kakaibang ingay kasi akong narinig kaya na-curious naman ang lola niyo!
At dahil dakilang chismosa nga kami, ayon, tinawag ko ang mga chismosa ko ding alagad. XD
“Ohhh, Hell. Aww. Dahan-dahan lang yung pagdiin, masakit! Ahhh!”-boses ulit ni Kaye.
“Omaygad! Ipinasok na ata Howard!”-mahinang bulong ko, para di kami makaistorbo sa milagrong ginagawa nung dalawa.
“Paniguradong magkakaapo na tayo! Hihihihi!”-Excited na bulong din ni Howard
“Sana lalaki Señor ^_^”-Ador
“Ay dapat babae.”-Sabat naman ni Daldalita.
Pinatahimik ko kaagad sila nung magsalita naman si Hellix.
“I'm slowly doing it.”-Saba'y sabay na nanlaki yung mga mata namin.
Hihihi! Sige mga apo, okay lang kahit medyo bata pa kayo, mag asawa naman na kayo.
“You're not! Ahh, ahhh, Hell awww. Dahan-dahan kasi, wag mong biglain.”
Nag-apiran kaming apat ng mahina at dahan-dahan ng lumayo sa pinto ng dalawa. Nag lagay na din ako ng "DO NOT DISTURB" na notice sa pinto nila para siguradong wala ng umistorbo sa kanila at ng makabuo agad.
“Honey, mukhang kailangan na natin silang bigyan ng official honeymoon.”-Suggestion ko kay Howard.
“Oo nga Honey, tumatanda na tayo at gusto kong ma-experienced na mag-alaga pa ng apo sa tuhod bago tayo tumanda pa lalo.”
BINABASA MO ANG
I am secretly married to a Campus Prince
Novela JuvenilA marriage of a hate-love relationship 💛