(Shana's POV)
“Ano kayang maganda? This one or this one?”- Pag kausap ko sa sarili ko, habang papalit palit ng tingin sa dalawang high heels na nasa harap ko.
HUHUHU! Hirap naman mamili lalo pag parehong maganda yung kulay.
“I think the white one. Elegant, classy and pure.”
Halos mailalag ko pa yung mga shopping bags na hawak ko sa gulat.
“Hala Sir! Nakakagulat ka naman. Pero sige I'll choose the white one---Ms! I'll get this. :)”
“Haha! Ang bilis kausap huh?”
“May tiwala naman ako sa taste mo Sir.”
“Pano pala kung pinag titripan lang kita?”
“Ay Sir! Di mo kilala gumanti ang isang Shana Rameses! Hahaha!”
“Just kidding, anyway good choice.”
“Anyway din Sir, anong ginagawa mo dito? Eh women's shop to.”
“Ah, yes, nag hahanap kasi ako ng magandang regalo para kay Kaye, It's her birthday next month diba. ”
“Oo nga pala, buti nalang ako nakabili na :) Birthday nya nalang ang inaantay. :D”
“Ayaw patalo ah. HAHAHA! Sakto palang andito ka. Please help me find a best gift for her.”
“Sus! Simple task Sir Stephen. HAHAHA! Let's Go!”
Agad naman syang nag pakaladkad sakin.
----
2 hours later....
Inabutan ko si Sir Stephen na tulala sa loob ng kotse nya.
Kaya pumasok na din ako sa loob at tinapik ko sya sa balikat.
“Sir, Oh, baka nauhaw ka sa kakaikot natin kanina.”
Kinuha nya naman agad sakin yung fresh fruit drinks na binili ko sabay titig sakin ng may pag tataka.
“What?”-I asked.
“Seriously Shana? Are you going to build your own boutique?”-He amazingly asked. (Huwaw! Umi-english ako sa POV ko na to ah! xD)
“My own boutique?”-balik-tanong ko sa kanya.
“Look...”-Tinuro nya sakin yung sandamakmak na paper bags sa likod ng kotse na halos patong-patong na at wala ng space. “Simple task no?”
“Ay, hahaha! Sorry Sir, tawag jan stress-shopping. HAHAHAHA!”
“What? HAHA!”
“Ay basta nasi-stress ako ngayon kaya nag shopping ako.”
“Ow. Eh bakit ikaw lang? Bakit wala si Kaye?”
“Syempre bawal ng mapagod si---T-tinatamad si Kaye. HAHAHA. K-kaya ako nalang muna.”-halos masampal ko yung bibig ko sa inis.
Uwaaaaah! Muntik ko ng maisiwalat ang totoo T_______T
Buti nalang hindi na nangulit si Sir Stephen at nag maneho nalang.
Hinatid nya na din ako sa bahay dahil madami nga daw akong pinamili, baka mabwiset pa ang taxi driver kakalagay ng mga paper bags kapag nag kataon. Hahaha!
Halos gabi na ding nakauwi si Sir Stephen mula sa bahay dahil aksidenteng nakita sya ni Mommy sa labas ng gate namin habang nagbababa sa kotse ng mga paperbags.
BINABASA MO ANG
I am secretly married to a Campus Prince
Teen FictionA marriage of a hate-love relationship 💛