Chapter 25: Go signal

2 2 0
                                    

(Kaye's POV)

    "MS. LEGAZPI! YOU'RE SLEEPING AGAIN!"

Halos mahulog ako sa kinauupuan ko sa gulat dahil sa malakas na sigaw ni Teacher Nick--Science Teacher namin.

    "KAYA MABABA YUNG GRADES MO DAHIL TULOG KA NG TULOG EH! GET OUT OF THE ROOM!"

Agad namang nag tawanan yung mga classmates ko, bukod kay Shana na mukha ng nag aalala.

    "S-sorry Sir."-Tanging naisagot ko at lumabas na nga ng classroom.

Ano ba yannnn. T_T sa loob ng isang linggo, ilang beses na akong pinapalabas ng mga teacher.

Di ko talaga mapigil yung antok ko. :(

    "Pssst. Best! Go to the clinic! Ako ng bahala kay Sir."-Bulong ni Shana habang nakatago sa likod ng mga upuan.

    "Go back Shana, okay lang ako dito."

    "Sira! Malamig yung sahig na inuupuan mo! Baka malamigan si Baby."

Kahit papaano nakahinga naman ako ng maluwang, salamat nalang talaga at may best friend akong classmate dito sa school.

"Ms. Rameses what's the matter?"-Sir Nick

"Nothing Sir, nahulog lang po yung pen ko."-sagot ni Shana sabay tayo at balik sa upuan niya.

Ako naman, tumayo nalang din at sumandal sa pader ng classroom namin, isinara na nila yung pinto kaya wala na ulit akong marinig dito sa hallway.

Oras ng klase. Kaya ako lang talaga mag isa sa hallway.

Sobrang tahimik. Lalo tuloy akong inaantok. :3

-------

10 minutes later...

Gusto kong makita si Hell. T_______T

-------

20 minutes later...

Gusto kong makita si Hell. T_______T

------

30 minutes later...

Gusto kong makita si Hell. T_______T

------

35 minutes later...

Uwaaaaah! Bakit gustong-gusto makita ni Baby si Daddy niya. T_______________T

------

Di naman ako pwedeng maki-sit in nalang bigla sa klase nila dahil may subject teacher naman kami ngayon.

Yun nga lang na-kick out nanaman ako sa room.

Kahit naman nasa tapat lang din sila ng classroom ko, sarado naman yung mga kurtina nila kaya di ko din makita si Hell sa loob.

Huhu! Baby naman, ang lupit ng cravings mo, last time lang fresh buko ang gusto mo, ngayon daddy mo naman. :3

Pwede bang mamaya nalang pag-uwi natin sa bahay? T3T

--------

Okay, You won baby, you won.
.
.
Nilabas ko yung phone sa bulsa ko at timext si Hell.

"Hell, I want to go home :("

Sineen niya lang yung message ko, pero di siya nag reply.

Well, parang timang naman kasi diba?

Nasa kalagitnaan kayo ng klase tas bigla mong sasabihan na gusto mo ng umuwi diba? Edi pinagalitan siya ni Lola?

Kahit kasi mga Hellder ang may ari ng school, ayaw naman ni Lola na nagka-cutting classes kaming dalawa. Ayaw nya ng nag uover use kami ng power. Ganern.

I am secretly married to a Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon