C3️⃣

1K 66 0
                                    

Trong bữa ăn đó, cô nhìn mọi người rất vui vẻ.

Shinichi nhìn Ran cười nói, gắp thức ăn cho Ran, thổi thức ăn cho cô ấy. Cô mỉm cười nuốt sự đau đớn trong lòng, cầm bát canh lên hút vào miệng phát hiện nó hơi nóng, nhưng cũng muộn rồi.

Mọi người đang rất vui nhưng bản thân cô lại rất buồn.

Lúc đưa Kazuha ra ga tàu, bọn họ cũng đi theo. Không hiểu sao bản thân thấy lạc lõng thế này, Sonoko đùa giỡn với Kazuha, Shinichi khoát tay Ran.

Cô lại cười, nụ cười chua chát.

Về đến nhà.

Nằm lăn trên giường lấy vài bức ảnh cũ ra xem có hình chụp cùng đội thám tử nhí, có hình chỉ có cô và Shinichi chụp chung.

Bất giác một giọt lệ rơi xuống.

Sao mình có thể phát sinh tình cảm với người đã có người yêu, tại sao mình lại ngốc như vậy.

Shiho cứ thế chút hết mọi nỗi lòng bên trong, cứ theo nước mắt tràn ra ngoài.

Bên ngoài cửa sổ Shiho, có một cánh diều bay ngang.

Bay đến một tòa nhà cao nhất Tokyo rồi hạ cánh, có một người phụ nữ trung niên dáng người châu Âu hút thuốc đứng chờ. Bà ta đang cải trang, những người trong tổ chức hiếm khi lộ mặt.

" Cậu đến rồi " Người phụ nữ phả ra một làn khói dài.

" Nên xưng là quý cô hay quý bà đây " Kaitou từ từ đi lại gần, mặt chếch xuống không nhìn thẳng.

" Lucy, người Mỹ chỉ gọi tên " Bà nói.

" Vậy Lucy có gì phải gặp Kaito Kid, còn gửi thư khiêu chiến nữa "

" Chẳng phải muốn trộm thứ này sao "

Kaitou nhếch môi cười, búng tay một phát làn khói hiện lên " Tôi không có hứng thú với tổ chức càng không quan tâm ai sẽ là người kế nhiệm, trừ khi Lucy muốn ứng cử "

" Nếu là thật "

" So, Good luck "

" Nếu như ta có thể ngồi lên vị trí đó sẽ cho ngươi thứ ngươi bị đánh cắp. Viên đá Pandora "

Nụ cười bán nguyệt thêm sâu hơn trên gương mặt Kid, hắn im lặng, mặt trăng bỗng dưng bị che lại dần có lẽ mây đen đang bao phủ. Bóng đen đi qua nửa gương mặt hắn vẫn chưa nghe câu trả lời.

Hắn đang suy tính chuyện quỷ gì đây.

Lucy tắt điếu thuốc, từng ngón tay vuốt vuốt viên kim cương đeo trên tay.

" Chúng ta đều cộng hưởng sinh lợi, ngươi là siêu trộm chẳng phải cũng là kẻ muốn thứ đó sao. Vừa có được không lâu đã bị người khác cướp đi, ngươi có nghĩ bản thân bị lợi dụng không "

Kaitou đã lấy được viên đá Pandora từ một người làm thợ rèn trong hầm mỏ, đó là người của tổ chức áo đen. Ông ta đã làm công việc đó để cất giấu viên đá giải mã bí mật ẩn sâu bên trong nó, một kho báu hay một bản đồ.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ