C 3️⃣4️⃣

594 36 1
                                    

Ỏ ngoài cửa, Shiho nghe có tiếng chuông, không phải chứ, nhanh như vậy đã đến hay anh ta đang ở gần nhà mình. Cô cười lắc đầu, đúng là cái gì cũng có thể xảy ra biết thế cô cho anh ta 5p thôi.

Đinh ninh là Kaitou cô mở ra nhưng người đó không phải là anh thay vào đó là một người đàn ông râu ria.

" Xin hỏi, anh tìm ai "

Người đàn ông không trả lời ngang nhiên xông vào, cô định la lên để hàng xóm nghe giúp đỡ.

Một cái tát trời váng vào mặt cô để im miệng.

" Anh là ai "

Hắn lấy một bức hình ra hỏi cô " Mày biết người này không "

Là Kaitou.

" Anh hỏi để làm gì, tôi không nói "

Hắn tiếp tục đánh cô " Mày dám chống cự, mày chính là bạn gái của nó phải không. Thằng này đã chọc giận bả chủ của tao, bây giờ mày phải gánh hậu quả cho nó "

AAA

Cô đau mà hét lên.

Hắn nói tiếp " Mày nói với nó mau giao đồ của nó đang giữ ra đây, tao biết nó không hề đưa cho cảnh sát nếu có giao cho cảnh thì nó phải đi lấy về. Nó là trộm mà việc này không khó đâu "

Cô không hiểu tên đó nói gì cả, đồ gia của Kaitou giao cho cảnh sát, anh ta có dính dáng gì.

Giao cho cảnh sát, hay hắn đang đề cập đến viên Pandora. Cô bình tĩnh nói " Là đồ gì, anh mau nói ra đi tôi sẽ bảo Kaitou trả cho các người "

" Mày thật không biết sao, hay mày lừa tao hả " Hắn tiếp tục đánh cô dã man " Tao cũng không biết đó là gì, tao chỉ theo lệnh của bà chủ đến chăm sóc cho bạn gái của nó "

" Vậy anh nói xem bà chủ của anh là ai "

" Mày nói với nó, cái mạng nhỏ của nó không là gì với người của bọn tao đâu "

Tên đó đang đánh bỗng dưng lo lắng vì chuông cửa reo lên, hắn trói Shiho lại nhét giẻ vào miệng cô. Đi ra ngoài xem tình hình, hắn hốt hoảng là Kaitou, không mở cửa mà trở lại phòng Shiho. Treo dây cáp chuẩn bị tẩu thoát ra ngoài, trước khi đi hắn để lại lời cảnh cáo với Shiho.

Bấm chuông rất lâu nhưng Shiho không ra mở cửa, anh liền gọi điện thoại cho Shiho.

Cô đang bị trói, lê thân đến chỗ điện thoại nhấc máy nghe nhưng cô không thể mở miệng.

Âm thanh không rõ, nhưng Kaitou có dự cảm không lành, anh tìm cách bẻ khóa cửa. Ổ khóa kiểu này không dễ mở, anh đành nhờ vào sự canh thiệp của bảo vệ ở khu này.

Bảo vệ tất tốc lên phá cửa xông vào, Shiho bị trói hai tay mặt bị đánh bầm tím, anh mở trói đưa cô đến bệnh viện giao mọi việc còn lại cho bảo vệ an ninh xử lý.

Ở bệnh viện, Shiho được kiểm tra tổng quát, đang nằm trên giường nghỉ ngơi. Cô bị bầm ở mắt phải, những chỗ khác may là chỉ xay xướt.

Anh nhìn cô bị thương liền nổi điên, gân xanh ở nắm tay nổi lên anh nhất định không tha cho kẻ đã động đến người phụ nữ của mình. Anh thầm trách nếu có thể đến sớm hơn thì cô đã không nặng đến mức như vậy, gương mặt này anh rất thương nên rất xót khi đã xuất hiện vài vết bầm. Động vào cô lại đau, anh cũng rất đau.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ