C1️⃣3️⃣

838 49 0
                                    

Sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng.

Anh ôm cô vào lòng ngủ, tỉnh dậy Shiho nhìn một lúc người đàn ông này tiêu soái đẹp trai, lãng tử các cô gái đều mẫu người đàn ông lý tưởng của các cô gái. Cũng ấm áp dịu dàng, ở với cô nhiều đêm nhưng anh không hề thô bạo làm đau cô.

Kaitou giống như nhân bản của Shinichi.

Cô từng nghĩ có khi một ngày nào đó mình sẽ yêu người đàn ông này, chắc sẽ rất buồn cười sẽ rất đáng thương. Không có kết cục đẹp cho những kẻ chơi qua đường, anh ta đối với cô ngoài hai chữ tình đêm không có ý nghĩa gì hơn.

Mối quan hệ này sẽ tồn tại đến khi nào sẽ đi được bao lâu nữa đây, tôi không biết nữa.

Ánh mắt Kaitou mở ra nhìn Shiho, họ nhìn nhau thật lâu không ai ngượng ngùng cứ mãi mãi như thế.

Anh cũng chìm trong suy nghĩ của chính mình, cô gái này là ai đến cuộc sống của anh thật đột ngột. Anh biết mình không yêu cô đâu nhưng vẫn muốn giữ mối quan hệ này tiếp diễn.

Shiho chủ động ngồi dậy.

" Đêm qua ngủ không ngon sao, thức sớm vậy "

" Thức sớm có rất nhiều lý do đâu phải chỉ không ngủ được "

Kết thúc một đêm gặp nhau, cô trở về với cuộc sống thường ngày sắp xếp những thứ cần thiết lên bàn. Chuẩn bị làm việc.

Khi làm việc cô không thích bị làm phiền, thái độ tập nghiêm túc tập trung 100% vào công việc chỉ bảy ngày mà có thể nghĩ ra ý tưởng nghiên cứu mới không dễ chút nào.

Người ta mất cả năm trời để hoàn thành một dự án mang tầm quốc tế, trãi qua bao nhiêu thất bại mới có thành quả. Cô lại chỉ bảy ngày để nghĩ ra ý tưởng, khá liều lĩnh, mọi thứ chỉ là ý tưởng nhưng phải có khả thi để tiến hành nghiên cứu trong thời gian ngắn.

Ý tưởng đột phá phải làm sao để nó lấy được sự thu hút của nhà đầu tư.

Miệt mài lại miệt mài, cô không có ý tưởng nào.

Tiếng ông Agasa gõ cửa.

" Ran và Shinichi đang có mang lẩu đến nữa " Nhìn cháu gái xụi lơ như người mất ngủ, ông lo lắng " Cháu lại làm việc quá sức sao, mau xuống ăn, ngưng làm một chút đi "

Shiho miễn cưỡng đi xuống ăn cùng trông cô như người thiếu sức sống, Ran gắp thêm đồ ăn cho cô.

Shinichi nói " Cậu làm quá sức không sợ mở mắt thấy mình ở bệnh viện à "

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ