C1️⃣1️⃣

928 57 1
                                    

Kaitou tắm xong bước ra quấn khăn ngang eo cơ bắp rắn chắc, nước da trắng nhưng khỏe khoắn. Anh rất tự nhiên như không có ai ở đây, nhìn qua gương thấy cô đang dán mắt vào mình liền nở ra nụ cười nham yêu ma.

Vừa lau tóc vừa nói “Nhìn nhiều lần rồi mà vẫn không thể rời mắt sao”

Cô nghe đến cảm thấy mất mặt, quay đi chỗ khác.

Thời cơ đến Kaitou kéo rèm cửa lại, tắt đèn chỉ mở đèn ngủ, tiến lên giường vuốt từ ngón chân cô lên đặt tay chỗ đùi vuốt ve. Sau đó, ghé sát gần hôn lên môi cô, vẫn như những lần trước từ nhẹ nhàng rồi đến cao trào.

Cả hai đều quấn lấy nhau, làm mọi tư thế để thõa mãn cho đối phương, ban đầu cô vẫn chưa thích ứng được còn lóng ngóng nhưng dần quen theo nhịp của Kaitou.

Kaitou không thể ngừng lại, cảm giác này rất tuyệt, cô ấy giúp anh có lại sự thõa mãn thật sự của đàn ông.

Sau khi xong việc, anh ôm cô nằm ngủ say.

Sáng, cô lần này dậy sau Kaitou. Thấy cô đã ngồi dậy bấm điện thoại, mới ngủ dậy trông cũng đáng yêu phết.

“Tôi có chuyện gấp không đưa em về được, để tôi gọi taxi đưa em về” Kaitou đi đến ngồi bên cạnh cô, áp sát gương mặt lại gần, Shiho nghe rõ mùi hương nam tính của anh.

“Ừ.. tốt bụng vậy, có phải vì tôi không tính tiền anh ngủ với tôi nên mới đối xử tốt như vậy ” Cô buông điện thoại xuống, vòng tay qua cổ anh nói mỉa mai.

Anh nhíu mày nhìn cô, mở miệng chẳng có câu nào là tốt đẹp, anh cũng đâu muốn để cô thiệt thòi chỉ là bao nuôi cô nhưng bị từ chối mà.

“Tôi lúc nào không tốt với em, đêm qua hầu hạ em sướng đến 3 lần nhưng rồi em để tôi tự xử”

“Là anh bảo tôi tới mà”

“Được rồi, em ngủ một chút nữa đi người của tôi sẽ gọi taxi giúp em” Kaitou chuẩn đứng lên khi ra đến cửa thì cô gọi lại.

“Đêm nay, chúng ta gặp ở đây nữa chứ”
Shiho mời mọc anh, đây là lần đầu tiên làm anh rất bất ngờ nhưng rất hài lòng đương nhiên không từ chối.

Anh nói “ Được, tôi đợi em”

Shiho lấy áo choàng khoác lên người đứng dậy, đứng trước gương vấng tóc lên cao “Nét mặt này có vẻ là đang miễn cưỡng”

Anh ở phía sau nhìn cô trong áo choàng thân hình rất xuất sắc, eo nhỏ mông to có rất nhiều người ao ước được như cô. Kaitou không phải là hiếm gặp ai có thân hình quyến rủ thậm chí có thể hơn cả cô. Nhưng anh nghĩ mình mê say thân hình cô hơn chắc có lẽ hợp nhãn, từng ôm ấp nhau có chút hứng thú hơn người khác.

Trước đây anh có vô số cơ hội trải nghiệm tuổi mới lớn nhưng anh chỉ muốn dành cho Aoko, với lại không phải ai cũng có thể thích được ai cũng làm cho anh muốn. Ngoài Aoko, Shiho là trường hợp ngoại lệ, anh còn nhớ lần đầu tiên với cô. Trong lúc tuyệt vọng nhớ Aoko điên cuồng nhưng lại cực kỳ bị thôi thúc cơn hứng tình với Shiho.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ