Ran rót nước cho Shinichi, trông anh cứ như bị công việc vắt kiệt sức vậy nhìn qua làm Ran đau lòng.
" Anh mệt mỏi lắm sao, em đã nói rồi làm việc phải chú ý sức khỏe " Ran nghĩ bắt đầu từ mai phải kiểm soát dinh dưỡng và sức khỏe cho Shinichi, nhìn anh bây giờ cứ như người không còn sức sống vậy.
" Công việc trước giờ vẫn vậy thôi " Shinichi nói mà mặt không tươi tỉnh.
Ran nhíu mày hỏi " Vậy vì chuyện gì anh nói đi "
Shinichi nghĩ đi nghĩ mãi sao lại có thể nói ra câu nói tai hại đó, ATPX-4869 là một vết đen trong lòng Shiho đáng lý không nên khơi gợi lại. Đằng này anh nói thẳng trước mặt, cô chịu làm sao nổi những lời nói có công phá đó.
Ánh mắt cô lúc đó rất buồn rất tủi thân, cô ấy vẫn luôn xấu hổ với mọi người về những tội lỗi trong quá khứ đối với Shinichi không hẳn là tội lỗi để mang ra phán quyết. Cô bị ép buộc phải làm chuyện đó, nếu đổi lại cho cô ấy một cuộc sống khác tốt đẹp chắc chắn cô ấy không lựa chọn tạo ra APTX-4869.
Người khác không hiểu sẽ nghĩ xấu về cô giống như anh đã từng... Lần đầu tiên anh trách mắng cô khi biết được người đứng trước mặt anh là kẻ tạo ra APTX-4869, thứ khiến anh teo nhỏ.
Người khác không hiểu tại sao anh là bạn của cô ấy lại cũng không hiểu.
" Shinichi, anh nghĩ gì vậy "
" Anh và Shiho cãi nhau, anh đã lớn tiếng chạm vào nỗi đau quá khứ của cô ấy "
Thì ra là vì Shiho nên anh mới thành ra như vậy.
" Anh và cậu ấy vẫn chưa nói chuyện sao"
" Anh thật ngốc khi nói những lời không hay đó với cậu ấy, dù sao Shiho cũng là cô gái ngoài cứng trong mềm. Cậu ấy ngốc đến nỗi lo nghĩ cho người khác mà quên chính bản thân cũng nên được người khác lo lắng "
Ran không ngờ Shinichi hiểu về Shiho rõ như vậy, anh và cậu ấy đã rất lâu không gặp nhưng Shinichi rất quan tâm Shiho ở mức tình cảm bạn bè. Cái danh xưng này khiến cho Ran nghĩ rất nhiều, trong lòng không ngừng ngưỡng mộ nếu chỉ là tình bạn vậy Shiho may mắn khi có người bạn như Shinichi.
Sợ rằng không phải như vậy.
Ran vẫn rất tin Shinichi, nhưng bọn họ chẳng phải rất thân thiết với nhau hòa hợp trong công việc. Trước đây, Ran nhiều lần đứng ở ngoài nhìn bọn họ cùng nhau làm việc hăng say, cô ước mình cũng hiểu được Shinichi như Shiho.
Không ít lần Ran không vui vì việc đó.
Có lẽ do trực giác của phụ nữ khiến Ran sinh nghi về tình cảm của Shiho dành cho Shinichi, tuy vẫn lạnh lùng nhưng mọi chuyện đều nghĩ cho Shinichi. Shiho rất tinh tế.
Có lúc Ran nghĩ một điều ngu ngốc liệu Shinichi có khó chịu khi cộng sự không phải là Shiho, anh ấy thật sự chỉ muốn Shiho làm cộng sự.
" Cậu ấy sẽ không để ý đâu, anh và cậu ấy là bạn mà "
Shinichi nói " Cô ấy đương nhiên không để ý nhưng cô ấy sẽ bị tổn thương "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ
RandomThể loại : Fic, hiện đại, HE, ngược nhẹ. Nhân vật chính : Kuroba Kaitou × Miyano Shiho Văn án: Anh và cô đều là những kẻ thất bại trong chuyện tình cảm gặp nhau bất ngờ, cũng trãi qua một đêm kích tình. Sáng hôm sau, anh để lại m...