C1️⃣8️⃣

736 46 0
                                    

Hôm nay là một ngày đặc biệt dù có bận cấp mấy cô vẫn không quên bỏ qua dành thời gian cho ngày hôm nay, là đám cưới của Ran và người bạn tâm giao của cô.

Cô xin nghỉ làm nửa ngày hơn để tham dự lễ cưới của bạn,tận dụng thời gian vào nhà vệ sinh đặc biệt của công ty tắm rửa thay quần áo. Cô không tham dự ở nhà thờ được nên tranh thủ đến nhà hàng đúng giờ.

Trang điểm sơ lại một chút, chải chuốc tóc gọn gàng ra xe của bác Agasa đã đợi sẵn.

" Shiho, cháu mặc chiếc bác tặng " Ông cười nói.

" Không phải bác tặng, chính xác là bạn của bác "

Bà Fusae có đến nhà bác Agasa được một lần gặp được Shiho, hai bác cháu rất hợp về nhiều điểm. Bà còn mua quà tặng cho cô, chiếc váy này là do chính bà chọn gửi bác Agasa đưa cho cô.

Đến nhà hàng kịp giờ, cô ngồi vào bàn của bạn bè thân quen nhìn Ran và Shinichi cắt bánh cưới, trông họ hạnh phúc còn gì bằng. Đây khoảnh khắc mong đợi của các cô gái, được nắm tay người yêu bước vào lễ đường cùng uống rượu trao nhau nụ hôn làm chứng.

Tiếng vỗ tay nồng nhiệt của mọi người vang lên chúc phúc cho họ.

" Miyano, sao không mời bạn trai cậu đi cùng " Sonoko hỏi.

" À, anh ấy bận nên tớ không muốn làm phiền "

Sonoko bĩu môi " Không phải chứ, cậu yêu bạn traiquá rồi không khóe bị lậm"

Kazuha ngồi bên cạnh cũng chen vào câu chuyện của hai cô gái " Tớ cũng nghe Ran nói cậu có bạn trai, anh ấy cực kỳ tiêu soái "

" Không đâu mà" Shiho ngượng ngùng phản bác.

" Cậu đấy có bạn trai giấu kĩ như vậy, còn coi tớ là bạn không " Kazuha trách móc, cô chỉ biết cười trừ.

Đến một lúc họ biết được mối quan hệ của cô và Kaitou không biết sẽ phản ứng ra sao, nói dối chi thành khổ như vậy.

Tất cả các bạn của của Shinichi và Ran tham dự rất đông bao gồm cả bạn trung học, bạn đại học đều hội đủ.

Shinichi và Ran đi mời rượu các bạn, trò chuyện khá lâu. Đến khoảng thời gian cũng mau đến giờ tàn tiệc, họ còn phải tiếp khách mau mau để đến đêm tân hôn.

Sonoko uống hơi nhiều rượu, Shiho và Kazuha đưa cô ra xe để tài xế riêng đưa về.

Kazuha và Hattori chào tạm biệt cô, hai người trở về khách sạn nghỉ ngơi sáng mai lại về Osaka.

Cô uống không nhiều rượu nhưng có một ít cồn trong người làm mặt hơi nóng, ngay lúc này điện thoại của người đó lại đến, kì lạ hôm nay họ đâu có báo trước sẽ hẹn nhau.

" Tôi nghe"

Nghe giọng cô anh cảm thấy kì lạ " Chúng ta gặp nhau được không "

" Hôm nay... hôm nay luôn sao"

Anh trầm giọng hỏi rất quan tâm " Em say sao "

" Một chút thôi, gặp vài người bạn nên uống vài ly "

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ