C3️⃣5️⃣

725 35 3
                                    

Shiho ngồi ở chiếc ghế lười, cô đã hoàn thành khóa đào tạo ở Mỹ sắp chuẩn bị trở về Nhật, thời gian chỉ còn lại vài ngày nữa.

Thành phố này, ở một nơi nào đó có anh ấy.

Nếu như đêm đó, em không gặp anh, không ngủ với anh liệu cuộc sống có trở nên tốt đẹp hơn. Em sẽ không phải yêu anh như bây giờ, em có thể từ bỏ tình yêu này em cũng không bản thân đi quá sâu ở bất cứ mối quan hệ nào.

Anh có thật là đã yêu em, em năm nay đã gần 30 tuổi, nếu em không thể vui buồn vì chuyện tình như hồi tuổi mới yêu.

Em thừa nhận em đã yêu anh, yêu một cách chân thực không phải vì anh giống Shinichi vì anh là anh là người đàn ông từng đối xử tệ với em.

Anh là siêu trộm Kid, em nên làm thế nào đây.

Em tố cáo anh, em mang còng số 8 đến bắt anh. Em không tưởng tượng được tình cảnh lúc đó nếu như em còn làm ở sở cảnh sát.

Cô ở viện nghiên cứu làm việc những ngày cuối ở đây. Thu xếp đồ dùng cá nhân của mình.

Cô vẫn lo lắng, Shinichi sẽ không giữ kín chuyện này cậu ấy là cảnh sát cậu ấy là Kudo Shinichi vì thế cô mới lo lắng.

Lấy điện thoại gọi cho Kaitou, cô muốn gặp anh sau giờ làm.

Bước ra khỏi viện nghiên cứu, trông thấy xe anh sao cô lại có cảm giác không muốn gặp không được tự nhiên.

" Em muốn đi đâu " Chạy xe lòng vòng một hồi cũng không nghe cô nói câu nào giống như có tâm sự.

" Anh cứ chạy đi, em muốn ngắm thành phố "

" Em không sao chứ, có cần một lon cafe hay soda không "

Shiho trả lời cho qua chuyện, gật đầu.

Kaitou xuống xe đi mua ở máy bán hàng tự động ven đường, đang tìm kiếm xem loại nước nào.

Shiho chống tay lên cằm, kiểu như nhất định phải nói ra những gì đang nghĩ trong đầu không được che giấu nữa.

Bỗng, qua gương chiếu hậu cô thấy có bóng người đang lấp ló đi từ sau rút nhanh trong áo khoát khẩu súng nhỏ. Cô hoảng hốt hét lên.

" Kaitou "

Anh vừa xoay người lại, một viên đạn đã bay khỏi nòng súng gim vào lưng, anh khụy xuống làm rơi lon nước trên tay. Nhận định được tình hình, những viên đạn tiếp theo được Kaitou né tránh.

Shiho lo lắng mở cửa xe, định đi xuống thì Kaitou bảo cô ngồi im anh lại vào trong xe đóng kín cửa. Mau chóng khởi động xe chạy đi.

" Anh có sao không, đạn súng ở đâu "

Anh tập trung lái xe, cố gắp chạy qua đoạn đường vắng thật nhanh.

Cô nhấp máy báo cho Akai biết ở đường xxx có người muốn ám sát bọn họ, xe bị tên đó bắn thủng cốp. Chiếc xe vì tốc độ nhanh lao thẳng vào bên đường.

Súng của hai tên đó xả như mưa, kín xe của anh khá tốt nên chống được một hai phát.

Khi kín xe đã vỡ, hai tên đó đã mở cửa xe, Kaitou mở cửa xe bước xuống một tên đã chĩa súng trước mặt anh. Anh chắn phía trước Shiho giữ chặt cô phía sau mình.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ