C1️⃣9️⃣

694 43 0
                                    

Ở công ty không ít chuyện xảy ra, khiến cô đau đầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ở công ty không ít chuyện xảy ra, khiến cô đau đầu.

Đang cấy khuẩn lần thứ 78 vẫn chưa như mong muốn, cô vẫn làm song song các công việc với nhau. Mọi người có giúp đỡ nhưng cốt yếu cô vẫn phải thao tác, nghiên cứu đẩy nhanh tiến độ.

Shiho đặt đồ vào trong tủ lạnh mọi người đã ra về hết chỉ còn mình cô, xoa bóp cổ, gần đây cô có triệu chứng đau lưng không biết có phải vì ngồi quá lâu.

Cô định ra ngoài gọi điện thoại cho bác Agasa nói rằng sẽ về trễ đừng chờ cô, gặp trưởng phòng kinh doanh ban đầu cô không nhận ra sau khi nhìn thấy thẻ nhân viên mới rõ.

Shiho cúi chào kính trọng "Chào trưởng phòng kinh doanh, tôi là Miyano Shiho nhân viên bộ phân R&D"

Anh ta thân thiện chào lại, tan làm đã lâu vẫn còn có người ở lại thường sẽ là người bên bộ phận nghiên cứu anh nhớ ra công ty vừa có người mới, anh không giỏi nhớ mặt người nên khác không ra Shiho.

"Tôi là Hoshi Mosute, hân hạnh được gặp. Cô ở lại làm ngoài giờ phải gửi đơn lên cấp trên phê duyệt "

"À, vâng tôi sẽ gửi ngay trong ngày mai, trưởng phòng đi thong thả"

Anh ta gọi Shiho, cô gái này nghe nói rất giỏi được đích thân giám đốc tuyển vào công ty. Giữ anh và giám đốc có quan hệ khá thân tình, nhìn Shiho có vẻ là một người thú vị.

"Tôi nghe nói nghiên cứu của cô sẽ mang ra thuyết phục với các nhà đầu tư nước ngoài, hãy cố gắng thời gian không còn nhiều"

"Tôi sẽ cố gắng hết sức"

Hoshi Mosute thấy máy làm cà phê ra ý nghĩ muốn mời cô một ly "Cô muốn uống chút cà phê chút tỉnh táo không"

Shiho cười gật đầu, hai người ngồi uống cà phê nói chuyện chút chuyện phím.

" Tôi cũng thường ở lại làm ngoài giờ chắc sẽ gặp cô thường xuyên, ở mảng R&D tôi không giỏi bằng kinh doanh các bạn trẻ như cô đầy nhiệt huyết nên toàn nghĩ ra những thứ độc đáo" Anh nói.

Cô thở dài, ai sống cũng phải có nhiệt huyết tuổi trẻ muốn làm mọi điều mình thích mong được người người khác công, câu nói này làm cô nhớ đến ba. Ông đã nghiên cứu ra APTX, không biết ông có hài lòng không.

"Nhiệt huyết là một phần đẩy nhanh đến thành công đương nhiên còn rất nhiều yếu tố khác, tôi chỉ cố gắng hết sức mà làm tốt "

Anh muốn biết sâu hơn về nghiên cứu của cô, anh đã nghe nói sơ lược qua nhưng không nắm rõ được hoàn toàn "Cụ thể cô đang gặp khó khăn ở đâu"

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ