C4️⃣

1K 71 2
                                    

Shiho ngồi ở quầy rượu uống một mình thu hút một số ánh mắt của đám đàn ông muốn săn tình một đêm, thân gái đơn cô thế cô rất dễ dụ dỗ.

Nhưng khi bắt chuyện cô lại rất lạnh lùng không quan tâm.

" Có muốn ngồi cùng với ông chủ tôi không "

" Xin lỗi, tôi không có nhã hứng "

" Cô gái xinh đẹp thế này lại ngồi một mình uống rượu rất buồn đấy, ông chủ chúng tôi nhà tài phiệt của nhà mốt Shouan "

Shiho liền cười " Xin lỗi, nói về túi xách tôi thích của Chacel hơn "

Người đàn ông đó vẫn không thôi đeo bám cô, đưa cho cô một tờ giấy hẹn kèm thèo tờ chi phiếu thanh toán rượu cho cô, kể ra tên này hào phóng phết.

Kaitou nhìn tên đó ngồi sát bên cạnh Shiho không ngừng ve vãn ánh mắt lộ lên vẻ thích thú, muốn xem cô gái đó sẽ ứng xử thế nào.

"Phục vụ thanh toán chai rượu này" Anh nhân viên chưa kịp nhận chi phiếu đã bị Shiho chụp trước xé trước mặt hắn ta, hắn không vui buông lời mắng cô nhỏ bên tai cô. Thái độ coi thường bỏ đi.

Shiho nhếch môi nói cười, đàn ông đúng là tệ hại. Chỉ biết hoạt động bằng thân dưới.

"Cô gái, cô muốn về không tôi sẽ gọi taxi giúp cô"

"Anh đuổi khách sao" Shiho ngước mặt, vẻ đẹp quyến rũ ánh mắt không nghiêm chỉnh nhìn người đối diện.

Anh áp sát quầy rượu, tiến sát đễn gần cô, không đang quan sát thật kĩ ngũ quan hoàn mỹ của Shiho "Không, tôi chỉ lo cô sẽ gặp nguy hiểm với ánh mắt của đám đàn ông kia"

"Anh lo cho tôi.. anh cũng là đàn ông vậy tôi có nên đề phòng anh hay không"

Kaitou ta bật cười, chủ động đưa tay lên lau vết rượu dính trên khóe môi. Hành động ái muội này làm Shiho có chút hứng thú, nắm lấy ta anh nhìn anh thật lâu, rượu vẫn còn nóng trong người.

Họ đều có chút phản ứng, anh ta không tránh được sự quyến rũ của cô gái ấy bỗng nhiên anh nhớ đến lần đầu cả hai ân ái, cơ thể bắt đầu phản ứng.

"Cho tôi một ly Cocktail" Kaitou rời khỏi ánh nhìn của Shiho, trở lại công việc bartender.

Shiho như trở lại hiện thực, vừa xảy ra chuyện gì vậy. Đầu cô hơi đau, nằm gụt xuống bàn.

Nhân viên phục vụ đi đến lay người cô dậy "Thưa cô, cô có cần tôi giúp gì không"

Kaitou thấy vậy liền giơ tay ngăn cản "Cô ấy là người quen của tôi, tôi sẽ đưa cô ấy về"

Anh đi vào trong xử lý anh nhân viên đang bị hôn mê, cởi bỏ lớp cải trang đánh thức anh chàng đang ngủ say khướt dậy.

"Tôi đang ở đâu đây" Anh chàng đó lờ mờ vừa mới tỉnh dậy, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Kaitou đội nón lưỡi chai, đến quầy bar đỡ Shiho lên đưa cô ra ngoài. Đưa cô lên taxi đến khách sạn, không phải là khách sạn bình thường mà chính là khách sạn của anh. Không phải chỉ là siêu trộm mới kiếm tiền được, chính xác là trộm không phải là nghề, kiếm tiền mới là nghề của anh.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ