Shinichi đưa Ran về, tạm biệt Shiho và Kaitou. Cô nói mình với Kaitou còn có hẹn nên đánh lẻ.
Tình cảm của họ được đánh giá là rất tốt, Kaitou rất biết cách quan tâm bạn gái.
" Anh cứ về trước đi, tôi sẽ về sau"
Anh chắn trước cô, đút một tay vào túi dáng vẻ rất chi tiêu soái gương mặt nửa lạnh vừa ấm nói " Hết giá trị lợi dụng nên vứt sao"
" Tôi đang mở trói cho anh đó " Shiho nói thật lòng, anh đã giúp cô một việc rất lớn lấy đi hai tiếng đồng hồ của anh giờ thả anh đi không phải nên vui sao.
" Còn sớm, muốn đi đó không "
" Đi khách sạn nữa sao"
Anh ta cười khổ " Cô lại nghĩ tôi tệ như vậy, đến quán bar muốn một chút không "
Cũng còn sớm, cô đi theo anh thật.
Tiếng nhạc sập sình lấn át cả suy nghĩ không còn nhớ nỗi chuyện gì, kêu hai ly cooktail cho hai người. Ngồi ăn trái cây uống cooktail, Kaitou bắt đầu hỏi chuyện.
" Cô và hai người kia có quan hệ hơi phức tạp "
Shiho nhíu mày " Thế nào gọi là phức tạp "
Anh cười nói " Thì... mối quan hệ chỉ hai người biết một người không biết đủ phức tạp rồi "
Khóe môi cô vẽ một đường cong, thú vị đấy chứ.
Có vài cô gái muốn đến bắt chuyện với Kaitou nhưng anh ta đi với một cô gái nhan sắc nổi trội nên ngậm ngùi bỏ qua, cũng đâu có gì là hoàn hảo mà được khối phụ nữ vây quanh. Shiho nghĩ vậy.
Kaitou kéo Shiho ra sàn, cô không thích nhảy cô nhảy cũng không đẹp. Mọi người ở đây cũng không ai để ý đến ai đều hòa mình vào cuộc vui riêng.
" Tôi không biết nhảy đâu " Shiho lắc lắc đầu.
" Không sao, tôi chỉ cô, mọi người ở đây đều rất vui cô cũng nên bỏ hết tất cả mà hết mình " Kaitou ôm sau eo cô nói.
Shiho quay lại gác hai tay lên vai anh, cô bắt đầu chuyển động theo nhịp nhạc, tay anh đặt ở chỗ vòng eo cỡ nhỏ. Anh không rời mắt khỏi người phụ nữ trước mặt, rất quyến rũ rất dụ hoặc đàn ông.
Ý nghĩ của anh về cô không hề trong sáng, nếu cô như suy nghĩ của anh lúc đầu là một cô gái làng chơi hay đại loại làm việc ở phố đèn đỏ chắc chắn rất được đàn ông lựa chọn. Anh biết cô không trong trắng nhưng anh phớt lờ đi chuyện đó chỉ vì cô xinh đẹp và rất hòa hợp trong lần thứ hai.
Hai người rời sàn nhảy, uống thêm một chút, đồng hồ đến 10 giờ thì về còn rất sớm nhưng Shiho luôn về nhà lúc 10 giờ.
Anh không hề ép cô ở lại, chở cô về nhà.
Hôm nay anh mới biết địa chỉ nhà của Shiho, đối diện nhà Kudo Shinichi.
Anh biết Shinichi, ở ngoài nhìn thấy Shiho ngồi cùng hắn, anh đã nghĩ sao lại trùng hợp như vậy. Đối thủ truyền kiếp chỉ gặp nhau khi giao chiến trong những buổi biểu diễn đặc sắc của siêu trộm lừng danh Kaito Kid, anh hứng thú khi gặp Shinichi dưới thân phận thật của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ
De TodoThể loại : Fic, hiện đại, HE, ngược nhẹ. Nhân vật chính : Kuroba Kaitou × Miyano Shiho Văn án: Anh và cô đều là những kẻ thất bại trong chuyện tình cảm gặp nhau bất ngờ, cũng trãi qua một đêm kích tình. Sáng hôm sau, anh để lại m...