C2️⃣7️⃣

781 52 10
                                    

Shinichi bối rối, anh nhận ra phát súng đã lệch cục diện thay đổi. Kid đã phát hiện rồi sao.

Kaitou nhếch môi nhìn tên đó khuôn môi anh đọc thoại không biết ý nghĩa gì mà khiến tên sát nhân trau mày, rồi đến phát điên dằn co trong đau đớn.

Hắn ngã xuống đất, tay nắm chặt rút lưỡi dao phi ngang qua chỉ làm Kaitou bị xướt vai rách áo.

" Mày... mày dám báo cảnh sát, mày không sợ..."

Kaitou đi đến nói " Không... Đó là kế hoạch của bọn cớm để bắt ngươi ta đã sớm nhận ra và cố tình để lộ chút thông tin. Ngươi chỉ là bậc thang để ta bước cao thêm thôi "

" Ngươi không sợ... bị bại lộ thân phận "

Kaitou nhếch môi đắt ý " Ngươi đoán xem ta có sợ không "

Bước chân tới gần của cảnh sát, đang tiến lên chỗ của họ.

Tên sát ấy điềm tĩnh chịu nhận kết cục, hắn nhìn Kaitou đi đến chỗ đặt viên Pandora. Ánh mắt đầy sự mong đợi nguy hiểm, khi Kaitou chạm tay vào chiếc hộp mở ra anh nhận ra điều bất thường nên trong. Viên Pandora ở đó sáng chói nhưng khi động đậy thì một hệ thống khác đang khỏi động.

Không những Kaitou mà những cảnh sát đang đến gần cũng cảm nhận khi một âm thanh tít tít vang lên, họ dừng lại phân tích nhìn nhau.

Một tiếng nổ lớn như vụ nổ thẩm sát làm đồ vật xung quanh văng ra, cột xi măng bị vỡ đá rơi vụng, bụi mù mờ xung quanh.

Một số người khác do ngã xuống mà bị thương, may họ không đến gần khoảng cách quá 3 mét nên không gây thương vong.

Shinichi cùng Akai đến hiện trường kiểm tra thi thể của tên sát nhân bất động, bị cháy xém gương mặt nhưng vẫn xác nhận được là người vừa xuất hiện ở hiện trường. Còn người thứ hai không thấy đâu, camera ở các khu vực xung quanh thì không phát tín hiệu có người.

Shinichi chạy khắp nơi tìm kiếm hắn nhất định bị thương rồi không chạy được xa, anh phân tích con đường thuận lợi để hắn có thể tẩu thoát.

Nhìn khắp nơi ở chỗ công trình, Shinichi tiến đến chỗ phía sau đống phiếu liệu đáng nghi. Chưa kịp đá lon nước dưới đất phi bay đống phiếu liệu thì một người tự động đứng dậy, tấm lưng cao lớn dính đầy bụi trên áo.

Sự im lặng nguy hiểm của hắn cứ như người xác sống vừa ngồi dậy mãi không nói chuyện, súng lục lên đạn của Shinichi hướng về phía hắn.

" Đứng yên đó nếu không muốn viên đạn này nằm trên thịt anh "

" Sao... muốn bắn ta, ngươi muốn kết thúc cuộc rượt đuổi sớm quá đó thám tử "

Shinichi không tiến đến gần, nói " Ta không muốn giết ngươi đó không là việc một cảnh sát hay thám tử nên làm, ta cần tháo lớp ngụy trang của ngươi xuống để cả thế giới này biết. Ngươi nghĩ sao "

Kaitou im lặng một lúc rồi nói " Cũng không sao, quan trọng ngươi có bản lãnh đó không. Ta có thứ muốn cho ngươi đây "

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ