C2️⃣6️⃣

740 44 2
                                    

Shiho lén nhìn ra bên ngoài xe của Kaitou có còn ở đó, không lẽ phải chờ mãi phải tránh nhau cả đời. Cô nghĩ mình nghĩ nhiều cứ thoải mái, không muốn đi thì cứ nói thẳng ra muốn chấm dứt cứ nói ra. Dù sao thì ngày mốt cô không còn ở Nhật Bản nữa.

" Em vất vả như vậy chỉ để tránh anh thôi sao " Tiếng Kaitou vang lên từ phía sau nghe buồn rầu.

Cô quay lại một bóng dáng cô độc tựa vào tường cách cô một mét, giật mình nhìn anh không biết phải giải thích sao.

" Tại sao phải tránh "

" Em nên tự trả lời "

Shiho thở dài, tôi cũng đâu muốn tránh anh, tôi muốn cắt đứt mối quan hệ với anh cơ.

Anh nghĩ tôi và anh dây dưa như vậy là để làm gì, một thời gian sau yêu nhau rồi kết hôn như thước phim tình cảm. Anh và tôi đều thực tế, từ lúc chúng ta đến với nhau, kêu nhau trong đêm đã rất thực tế rồi ngoài thể xác anh và không có gì ràng buộc.

Tôi phải nhận ra điều này sớm hơn là tự suy viễn vẻ vời một cuộc sống màu hồng bởi chính lòng tử tế của anh dành cho tôi. Phải nói rằng, anh là người đầu tiên chân thành với tôi như vậy, ở bên cạnh tôi đi sâu vào những góc tâm hồn của tôi. Tôi muốn anh sẽ ở mãi trong chính trái tim này, đối với tôi bỗng chốc anh biến thành một phần không thể thiếu.

Nhưng anh lại không nghĩ điều đó, anh còn nhiều sự lựa chọn ngoài tôi.

" Chúng ta về thôi "

Anh lái xe trở về trên con đường cũ.

Tôi muốn khóc.

" Chạy chậm một chút được không "

Xin cho em một chút hèn mọn này vì thời gian sắp hết rồi.

Nhìn những áng mây phía chân trời thay đổi nhiều lần, tán cây cổ bộ ở đằng kia héo úa qua bao lần xuân hạ thu đông lại lần nữa nở hoa, con đường dưới chân không biết đã đi qua bao lần. Không đếm hết những lần anh và em đi qua con đường này, giờ sắp phải quên.

Thời gian để lại dấu vết của năm tháng trên những thân cây, ngọn gió nghiêng ngả làm phai mờ sự chuyển mùa trên bầu trời xanh.

Em từng là một cô gái lạnh lùng, mạnh mẽ trừ khi ở bên anh. Thói quen, tính cách thay đổi theo thời gian ở cùng anh, em luôn quan tâm mọi điều về anh đến mức quên cả việc quan tâm bản thân mình.

Nhưng điều mà em không ngờ đến là, đến cuối cùng, em vẫn là sự lựa chọn.

Có đôi lúc, thay vì níu kéo, hãy học cách buông xuống một đoạn tình cảm không có kết quả.

Thật ra, người ta lúc không có được thứ mình muốn hay tự lừa dối bản thân, lúc có được lại càng lo sợ được mất. Nửa đêm trong chăn, nước mắt không kìm được mà lăn dài. Có thể bởi vì quá để ý, để ý đến mức quên đi phải tự yêu thương chính bản thân mình.

" Chúng ta dừng lại ngắm hoa anh đào một chút nha " Kaitou nói.

" Cũng được " Chỉ một chút thì tất nhiên được. Chỉ sợ lâu hơn em sẽ không thể đi.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ