C2️⃣8️⃣

830 51 6
                                    

Kaitou vác cô lên vai đi vào phòng ngủ của cô, căn phòng tối giản nếm thơm nhẹ nhàng, có mùi hương dễ chịu.

Shiho nằm trên giường cau mày quănh gối vào mặt hắn, tức giận.

Muốn giở trò, trước kia chơi không đủ sao, bây giờ nổi cơn dục vọng, cái tên sống bằng nửa thân dưới này đáng chết.

Anh nhìn vẻ mặt tức giận nhưng nghĩ rất đáng yêu rất hấp dẫn, càng nhìn càng muốn chọc ghẹo cô lên cơn thịnh nộ sẽ đáng yêu đến cỡ nào. Cúi đầu đến gần cô, ngửi mùi hương sau gáy như một kẻ biến thái làm Shiho kinh tởm hơn.

Cô tát anh " Đồ điên, anh tránh ra "

Shiho lui về sau, anh nắm chân cô lôi lại giữ chặt tay cô " Em đánh vào gương mặt đẹp trai của anh rồi "

" Tôi còn có thể đánh hơn như thế nếu anh cứ động vào tôi "

Kaitou nhếch môi, định chạm vào mặt cô nhưng bị khướt từ anh bật cười.

" Em hung hăng làm gì, đâu phải lần đầu chúng ta thân mật, em quên anh và em từng làm gì trên giường sao "

Trơ trẽn quá mức, anh trước đây biến thái nhưng không đến mức quá đáng như vậy ít nhất không làm chuyện khiến cô khó chịu. Dù anh muốn như thế nào nếu cô không bằng lòng anh sẽ vẫn tôn trọng.

Sao cô trước đây không nhận ra, bây giờ sáng mắt vẫn chưa muộn. Đàn ông đều như nhau cả, dục vọng trên hết.

Shiho nghiêng mặt một bên lạnh lùng nói " Anh trơ trẽn hơn tôi tưởng "

" Em hối hận sao "

Shiho nhếch môi " Phải, hối hận vì trước đây chọn nhầm đối tượng giải khuây. May là tôi nghĩ thông suốt "

Kaitou buông cô ra, anh ngồi một bên ngay ngắn nghiêm chỉnh chờ cô cài lại nút áo bị bung.

Cả hai im lặng được một lúc.

Kaitou hỏi " Em có hỏi tôi sao lại tìm được chỗ này, tôi tìm em đấy. Em đi lâu như vậy không nói với tôi, em làm tôi lo lắng "

Lo lắng à, anh lo lắng khi nào. Cô nghĩ anh nên dành sự quan tâm cho cô gái anh thân thiết trong bệnh viện chứ.

Kaitou quay sang nhìn cô, chờ đợi một câu trả lời.

" Không cần thiết "

Ba từ thôi sao, tôi bay hàng trăm km đến đây chỉ nhận được ba từ này, ema trở nên lạnh lùng như vậy từ lúc nào.

Anh cũng hiểu ý của cô, đây không phải tình yêu đây là cuộc chơi đùa mà thôi.

Nhưng anh có chút tiếc nuối, anh đã từng tiếc nuối khi cô rời đi không biết có phải tức giận anh không.

Một thời gian dài Kaitou tự hỏi mình có thật đã yêu cô ấy rồi không và cái thứ tình yêu ấy có phải tạm bợ trong khi không có Aoko.

Anh vẫn thường nhớ về Aoko, khi cô ấy trở về những run động tình cảm trỗi dậy, anh muốn chạm vào vai Aoko nhưng tay rụt rè. Một lần khác, Aoko tựa vào ngực anh, anh có chút cảm giác nhưng cảm giác này không giống như là nóng bỏng như níu lửa, rạo rực đến từ trái tim.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ